ശിവതാണ്ഡവം 2 [കുട്ടേട്ടൻ] 148

പിന്നെ     ജോണി അല്ല അവന്റെ അപ്പൻ കുരുവിള ആയാലും എനിക്ക് പുല്ല ……………..  നീ വാ നമുക്ക പോകാം . സമയം ഇപ്പൊ തന്നെ  വൈകി ………..”

” എടി അഞ്ചു എനിക്ക് നിന്നോട് ഒരു കാര്യം പറയ്യാൻ ഉണ്ട് ………..” നീതു പറഞ്ഞു ……..

” എന്താ …………….?”

” അത് പിന്നെ ………….ശിവാ ” നീതു മടിച്ചു മടിച്ചു പറഞ്ഞു ………..  അത് കണ്ട അഞ്ജലി …..

” വേണ്ട നീതു ………. നീ എന്താ പറഞ്ഞു വരുന്നത് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി ……..എനിക്ക് കേൾക്കാൻ താല്പര്യം ഇല്ല …………….”

” എടി ഞാൻ …………..”

” നീതു ഞാൻ ഒരുതവണ പറഞ്ഞു …………………… നിനക്കൊക്കെ അവനോട് ക്ഷമിക്കാൻ കഴിഞ്ഞേക്കാം പക്ഷെ  എനിക്കതിനു കഴിയില്ല …………..  അത് ഈ ജന്മത്തിൽ എന്നല്ല ഒരു ജന്മത്തിലും എനിക്കതിനു കഴിയില്ല ………………” അഞ്ജലി അത് പറയുമ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണുകൾ ദേഷ്യം കൊണ്ടേ  ചുവന്നിരുന്നു ……….”

” നീ വരുന്നുണ്ടേൽ വാ ഞാൻ പോകുവാ ………………………..” അഞ്ജലി അവിടെ നിന്നും നടന്നു ……. നീതു പിന്നെ ഒന്നും പറയാതെ അവളോടൊപ്പം നടന്നു ………..

” വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ ആണ് അവൾക്കു പോകാൻ ഉള്ള കാർ വന്നു നില്കുന്നത് കണ്ടത് …………….

അവൾ   കാറിന്റെ അടുത്തെത്തിയതും

” ഗുഡ് മോർണിംഗ് മാഡം……………. എന്റെ പേര് വേണു ……. മാഡത്തിന്റെ ഡ്രൈവർ ആണ് …………….. ”  അഞ്ജലിയുടെ  അടുത്തേക്ക് ഏകദേശ 45 വയസ്സ് തോന്നിക്കുന്ന ഒരാൾ വന്നു  പറഞ്ഞു ……….

“” mm ”

” പിന്നെ ഇത്  സദാനന്തൻ ………… മാഡത്തിന്റെ സെക്യൂരിറ്റി .” അയാൾ തന്റെ അടുത്ത് നിൽക്കുന്ന പോലീസുകാരനെ  നോക്കി പറഞ്ഞു …

” ” നിങ്ങൾ വന്നിട്ട് കുറെ നേരം ആയോ ……………”  അഞ്ജലി ചോദിച്ചു .

” ഇല്ല മാഡം  . ദേ ഇപ്പൊ എത്തിയതേ ഒള്ളു …………. ”

” സാധാരണ ചാർജ് എടുത്തതിനു ശേഷം അല്ലെ  ഓഫീസ് വാഹനം ഉപയോഗിക്കാറ് ……… ഇതിപ്പോ ….” അഞ്ജലി സംശയത്തോടെ   ചോദിച്ചു

” അറിയാം . പക്ഷെ കളക്ടർ സർ പറഞ്ഞു   മാഡത്തിനെ  പോയി കൂട്ടികൊണ്ടു വരാൻ ………”  ഡ്രൈവർ പറഞ്ഞു ……

” ” അതെയോ . എന്ന നിങ്ങൾ വെയിറ്റ് ചെയ്യൂ ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാം   ……… പിന്നെ നിങ്ങൾ ചായ കുടിച്ചോ …….. . ” അഞ്ജലി ചോദിച്ചു …

” അതെ മാഡം  ഞങ്ങൾ  കുടിച്ചിട്ടാണ് വന്നത് …………” പോലീസുകാരൻ  പറഞ്ഞു …….

” എന്ന ശരി ഞാൻ ദേ വരുന്നു ഒരു പത്തു മിനിറ്റ് ” അഞ്ജലി പറഞ്ഞു ……….

” ആ ശരി മാഡം ………….”

അഞ്ജലി അകത്തു പോയി….

ഇറങ്ങാൻ നേരം തന്റെ അച്ഛന്റെ ഫോട്ടോക്ക് മുന്നിൽ നിന്നു പ്രാർത്ഥിച്ചു     ..

” അച്ഛാ….  അച്ഛന്റെ മോള് ഇന്ന് കളക്ടർ ആയി ചാർജ് എടുക്കുവാ……. ”

9 Comments

  1. Super kuttetta…????

  2. കുട്ടേട്ടാ – വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട് , പേജുകൾ കൂട്ടി എഴുതിയാൽ വായിക്കിനോൾ ഒരു സുഖം ഉണ്ടാകും – എഴുത്തിന്റെ ബുദ്ധിമുട്ടു അറിയാം – ശ്രമിച്ചാൽ നടക്കും – നിങ്ങൾക്കതിനു സാധിക്കും
    സ്വന്തം ഡ്രാഗൺ

  3. കെട്ടേട്ട നന്നായിട്ടുണ്ട് അടുത്തത് പെട്ടന്ന് പൊന്നോട്ടെ

  4. ഡ്രാക്കുള

    കൊള്ളാം കുട്ടേട്ട ഈ പാർട്ട് ??????????

    വൈകുന്നത് കുഴപ്പമില്ല പക്ഷേ പേജുകൾ കൂടുതൽ ഉൾപ്പെടുത്താൻ ശ്രമിക്കുക ?????

  5. Nannayitund but pettenu theernallo bro

  6. കുട്ടേട്ടൻ

    Thankzzz????

  7. വിശ്വാമിത്രൻ

    Adipoli aayittund kuttetta
    Next partinu vendi kathirikkunnu….

    1. കുട്ടേട്ടൻ

      Thankzzz????

Comments are closed.