๐Ÿ’žเดฎเดฟเดคเตเดฐ [เด•เตผเดฃเตเดฃเตป] 79

Views : 2237

๐Ÿ’žเดฎเดฟเดคเตเดฐ

Mithra | Author : Karnan

เด•เดฐเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เดซเตเดฐเดžเตเดšเต เดœเดจเตฝเดชเดพเดณเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดพ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŠเดจเตเดจเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดคเดดเตเด•เดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด‡เดณเด‚ เด•เตเดณเดฟเตผ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚
เด…เดต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดธเดฟเด•เดพ เดฆเตเดตเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ
เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดšเตเดšเต‹เดฑเดฟเดจเต† เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดพโ€ฆ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต.

เดจเดฟเดฑเดตเตเด‚ เด…เดดเด•เตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด‡เดฃเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดš เดคเดจเตเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚. เดฆเตเตผเดฌเดฒเดตเตเด‚โ€ฆ. เดถเด•เตเดคเดตเตเด‚…เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดตเตเด‚โ€ฆ.เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดพเดคเต€เดคเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดตเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเต‹เดŸเต. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดชเตเตฝเด•เตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต†เดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดค.

เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดฃเต‹.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹.. เด‡เดต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฃเต.

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดˆ เด†เดฐเต‹เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดจเต†
เดชเตเดฐเต‡เดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€ฆ. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฒ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚..
เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต†
เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด† เดจเดพเตพโ€ฆ. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดจเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ. เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ. เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต€เดตเตเดฐเดฎเดพเดฏ เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด† เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตโ€ฆ. เดธเตเดตเตผเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ. เด•เดฑเตเดคเตเดคเต เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเดพเตป เดชเต‡เดŸ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพโ€ฆ. เด…เดตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‡เด•เดฟ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตบเดชเต€เดฒเดฟเด•เตพโ€ฆ. เดตเดŸเตเดŸเดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เดจเดพเดธเดฟเด•โ€ฆ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เดชเดตเดฟเดด เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพโ€ฆ. เดฎเตเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดšเดฟเดฐเดฟโ€ฆ เดเดคเตŠเดฐเต เด†เดฃเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เด‚เด—เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏเด‚โ€ฆ เดจเดฟเดคเด‚เดฌเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจเดจเดŸโ€ฆ..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดฏเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดตเตพ. เด…เดตเดณเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต‹โ€ฆ. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตŠโ€ฆเดชเต†เด™เตเด™เดณเต‹โ€ฆ. เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเต‹โ€ฆ เด†เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดคเตเดฃเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพ.

Recent Stories

The Author

เผ†เด•เตผเดฃเตเดฃเตปเฟ

9 Comments

  1. Akhil Etta adipoli aayi,vayichu kazhinjappo kannu niranju..,oru valiya Pranaya katha vayicha feel ee cherukathayil ninnum kitti…..sheriyan maranathin polum nammalil ninnum nammal athmarthamayi snehichavare akattan kazhiyilla.โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เผ†เด•เตผเดฃเตเดฃเตปเฟ

      เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚
      โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเตŠ ๐Ÿ˜

      1. Kkyil ezhuthiya kadha เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹?

      2. Just awesome ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. เผ†เด•เตผเดฃเตเดฃเตปเฟ

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  3. Hai bro help me also to publish my story

    1. ๊งเผบเด…เด–เดฟเตฝ เผป๊ง‚

      @kalkki
      เดšเต†เด•เตเด•เต write to us

  4. เดจเต€เตฝ

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹..
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเดท..เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต..๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเต†..
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com