๐Ÿ”ฐ๐Ÿ‡เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ 1 ๐Ÿšฉ๐Ÿ‘‘ [M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป] 358

Views : 31062

เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดธเด‚เดฐเด‚เดญเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เดฑเต€เดšเตเดšเตเด‚ เดฒเตˆเด•เตเดธเต เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตโ€Œเดธเต เดตเตเดฏเต‚เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดคเต†เดดเตเดคเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด‚. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚. เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดฃเด‚.เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด—เดธเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดตเตป เดจเดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚.


เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ 1

SethuBandhanam Part 1 | Author :ย  M.N. Karthikeyan

 

“เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดคเตเดคเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดตเดฐเดฟเดตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚. เดฒเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เตปเดกเดธเตเดŸเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด†เดฃเดคเต. เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เดšเตเด›เดพ”.

 

“เดฎเต‹เดจเต† เดธเดฃเตเดฃเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดตเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚. เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตˆเดธเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹. เดŸเดพ เดˆ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดฐเดธเดฎเดพ. เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹. เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‹. เดคเดจเตเดคเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด“เดถเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดชเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.

เดจเต€ เดคเตเดŸเตผเดชเด เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด“เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต‡เดฒเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.”

 

“เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‹เตป เด…เดฒเตเดฒเต†. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเดพเดถเดฟ. เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚”.

 

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฒ เดฆเตเดฐเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเดตเตเด‚ ย เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต. เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตป เดฎเดจเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ. เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดตเดพเตป เดตเต†เดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต”.

 

เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดพเด•เต† เดคเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เดฃเต‹. เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เดฒเตเดฒเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดซเต€เตฝ.

 

เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดฏเด•เดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚. เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เดคเดฐเด•เตป. เด…เดšเตเด›เตป เดชเต‡เดฐเตเด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฌเดฟเตฝเดกเตผ เด†เดฃเต. เดœเต‹เดธเดซเต เดคเดฐเด•เตป.

 

เดคเดฐเด•เตป เด•เตบเดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดทเตปเดธเตโ€Œ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เดฃเต. เด…เดฎเตเดฎ เดธเดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เด‰เดŸเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดฎเด•เตป.

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเด•เดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเตผเดงเด•เตเดฏเด‚ เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดœเต‹เดธเดซเต เดคเดฐเด•เดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚.

Recent Stories

The Author

M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

57 Comments

  1. เดฌเตเดฐเต‹…
    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เดณเตเดณเต…
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŸเตเดŸเตŠ

  2. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅMenon kutty๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดšเด•เตเด•เดฐเต†. เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚ เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ˜

    2. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅMenon kutty๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

      เด…เดฏเดฟเดจเต เด…เดจเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡เดถเต† เด•เตŠเดฑเต‡เดถเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

      1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฅเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเด• เด†เดฃเต.เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚

  3. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.,.,.,..
    เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.,.,.,
    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.,.,.,
    เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.,.,
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚,.,.,
    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟ เดตเดฟ เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเตโ€Œเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดœเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดนเตผเดทเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เต.๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. Super bro good intro

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเดšเตเดšเต‚

  5. Machaney pwli ippozhan vayichu nokkan thonniyath nthaayalum veruthe aayilla waiting…๐Ÿ˜

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเดšเตเดšเดพ.2 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเต.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡.3เด†เด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฐเดพเด‚.

  6. เดฌเดพเดฌเต sir

    เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฑเดพเด‚เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต โค๏ธโค๏ธ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  7. Katta lalettan fan analle..๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เด…เดคเต‡โœŒโœŒโœŒโœŒ

  8. Introduction เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚….๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 2 เดกเต‡เดฏเตเดธเตเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเด‚.

  9. เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด‰เดŸเดšเตเดšเตเดตเดพเตผเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡..
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž.
    เดฌเตˆเดฆเตเดซเดพเดฏเต เดŸเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด‡เดฎเต‹เดœเดฟเด•เดณเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเตเดฏเต‚เดฎเดฟเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต‹….

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฒเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ.เด•เตŠเดณเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดฎเต‹เดœเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚๐Ÿ˜

  10. เด•เดฟเดŸเต เด•เดฅ ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ.
    เด† เดชเดดเดฏ เดคเต€เด‚ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดฅ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดคเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

    2. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดฌเตเดฐเต‹ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

      1. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  12. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด•เดฟเดŸเต

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  13. เด•เตŠเดณเตเดณเด‚ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ waiting….โคโค

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  14. Bro polichuuu
    Katha mottham Matti alllee
    Enthayalum nannayitund broo…

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†๐Ÿ˜š๐Ÿ˜š๐Ÿ˜š

      1. Njan chruche maduthu dilogs poli

        1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเดšเตเดšเต‚.๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  15. เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดดเดฟเดšเต เดชเดฃเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ….,

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      Yep.๐Ÿ˜

  16. Ippam onnude onnu set aaayi ๐ŸฅฐโœŒ๐Ÿป

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  17. เดถเตเดญเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ…….

    เดฎเตƒเดคเตเดฏเตเดžเตเดœเดฏ เดฎเดนเดพ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดตเดฟเดจเดพเดฏเด•เต

    เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      ๐Ÿ˜š๐Ÿ˜š๐Ÿ˜š๐Ÿ˜š๐Ÿ˜š๐Ÿ˜š๐Ÿ˜š

  18. Ithinte 4th part okke evde????

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฎเต‚เดตเต เด†เด•เตเด•เดฟ.เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต

  19. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

    เดฎเด‚เด—เดฒเดถเตเดถเต‡เดฐเดฟ เดจเต€เดฒเด•เดฃเตเด เตป เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเดพ.,..
    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.,..,
    เด‡เดชเตเดชเตŠ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.,.,.
    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

        เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเต‹.,.,..,
        เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.,.,.,

        เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เด™เต เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดฟเดคเดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.,.,. เดžเดพเตป เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฑเตˆเดฑเตเดฑเต เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเตˆเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

        เด‡เดจเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.,.,.
        เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† .,., เด•เดพเดฃเดพเด‚.,.,.

        เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚.,.,.
        เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

        1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

          เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜
          เดฒเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตป เดซเดพเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

          1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

            เด†เดนเดพ.,.,.,
            เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,.,.
            โœŒ๏ธโœŒ๏ธ

  20. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹….
    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿค—

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฎเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดทเตเดฏเต‚เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

      1. เด’เด•เตเด•เต†… เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡๐Ÿฅฐ

        1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

          เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต.

      2. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต..

        เดฎเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเต† เด•เดฅเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…

        เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜

        1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

          เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฌเตเดฐเต‹๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

  21. ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’“๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—
    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฐเดตเดฟ …… เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…..
    เดชเต‹เดณเดฟ เดธเดพเดงเดจเด‚ m***……..
    เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฎเดฟเตผเดคเตเดคเต เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ…..
    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
    เด•เดŸเตเดŸ waiting for next part…..

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต๐Ÿ˜™๐Ÿ˜™

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  22. เด•เดพเดฒเตป

    โฃ๏ธ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com