๐Ÿ”ฑโšœ๏ธReturn of Vampire 3โšœ๏ธ๐Ÿ”ฑ[Damon Salvatore] 118

Views : 4719

Return of Vampire 3

Author : Damon Salvatore | Previous part

 

เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเด‚ เดฐเดพเดœเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด•เตเด• เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเต† เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฒ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. /*

เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดคเดจเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดฆเด•เตเดท เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเตป เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฑเต‚เด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดเดคเต เดตเดดเดฟ เดชเต‹เดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดคเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดฆเด•เตเดท เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดธเดฎเตเดšเตเดšเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด™เตเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ย  เดชเดšเตเดšเดชเตเดฒเตเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตˆเดคเดพเดจเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เด•เตเด•เดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเต เด‡เตปเดซเตเดฐเดพเดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดšเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดณเดฐเต† เดฎเต‹เดกเต‡เดฃเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏเดต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดชเตเดฑเด‚เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดฆเด•เตเดท เด†เดฐเตเดฎเดฏเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต. เดตเดพเดธเตเดคเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚. เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดนเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเด•เตเดท เด…เดนเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดซเต‹เตบ เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตพ เดฆเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเด•เตเดทเดฏเต†ย  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ” เด†เตผ เดฏเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟ “.

เด‡เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฆเด•เตเดท เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต “เดฏเดพเดนเต เด เด…เด‚ย  “.

เดฆเด•เตเดท:- เด เด…เด‚ เดฆเด•เตเดท เด†เตปเดกเต เดตเดพเดŸเตเดŸเต เดŽเดฌเต—เดŸเต เดฏเต??

“เดžเดพเตป ‘เด•เดพเดตเตเดฏ ย เดฐเดพเด•เต‡เดทเต ‘ เด•เต† เด†เตผ ‘ เดŽเดจเตเดจเต เดทเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต ” เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚.

เดฆเด•เตเดท:- เดนเตŠ..เด เดธเดฟ ๐Ÿ˜Œ เดฌเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดพเดตเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.

เด•เดพเดตเตเดฏ:- เด“ เดฆเดพเดŸเตเดธเต เดฏเตเดตเตผ เดตเดฟเดทเต, เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .

เดฆเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด•เดพเดตเตเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตป เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เตพ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เดฆเด•เตเดท :- เดนเต†เดฏเต เดžเดพเตป เดฆเด•เตเดท , เด•เดฃเตเดฃเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดŸเตเดŸเต‹. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฆเดพเดธเตป เดฎเต‡เดฒเต†เดŸเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดเด• เดฎเด•เตพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜Œ. เด…เดšเตเด›เดจเต เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดนเต—เดธเต เดตเตˆเดซเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป.

เด•เดพเดตเตเดฏ :- เด…เดคเต‡เดฏเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต‹, เด†เตปเดกเต เดฏเต เดจเต‹ เดตเดพเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดพเดฃเต. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดคเดจเดฟ เดฎเดฒเดฏเดพเดฒเต€เดธเต.

เดฆเด•เตเดท :- เด†เดนเดพ เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดธเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑ.

เด•เดพเดตเตเดฏ :- เด…เดšเตเด›เตป เดฐเดพเด•เต‡เดทเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเดธเตเดธเดพเดฃเต, เด…เดฎเตเดฎ เดฐเต‡เด– เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดŽเดŸเตเดŸเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดŽเด‚. เดฌเดฟ. เดŽ. เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต เดคเดจเตเดจเต†.

Recent Stories

The Author

Damon Salvatore

21 Comments

  1. เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    1. Thank youโค๏ธ

  2. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹ เดจเตˆเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเต†เดฐเดฟ เด‡เตปเดŸเตเดฐเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต
    โคโคโคโคโคโคโค
    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
    เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเต‹
    เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ

    เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. Thank you broโค๏ธ

  3. Nalla interesting aayittundu… Page kootiyal kollarnnu

    1. Okeyโค๏ธ

  4. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    Page kootarunu DS

    1. Okeyโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. 3 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹ .เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เด’เดฐเต vampire story เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ ๐Ÿ”ฅ

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Thank you broโค๏ธโค๏ธ

  6. ๐Ÿ„น๐Ÿ„ฐ๐Ÿ„ฒ๐Ÿ„บ โ˜…๐Ÿ…‚๐Ÿ„ฟ๐Ÿ„ฐ๐Ÿ…๐Ÿ…๐Ÿ„พ๐Ÿ…†

    Very interesting
    เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดคเตเดŸเดฐเดฃเด‚
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›

    1. Ofcourse bro and thank you โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. nannayittund bro…thudaruu..

    1. Thank you broโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Thank you broโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. Pages kurachude kuttamo

  9. โค๏ธ

  10. โค๏ธ

    1. ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ธ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…ท๐Ÿ†„

      เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹

    2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com