“എന്ത് പറയാൻ…. ”
“ഇപ്പൊ അങ്ങനെ ആയോ, നീയല്ലേ സംസാരിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞത് ഇപ്പോ എന്താ സംസാരിക്കേണ്ടത് എന്നോ? ”
“അങ്ങനെ അല്ലേടാ എന്തൊക്കെയോ പറയണം എന്നുണ്ട് പക്ഷെ ഒന്നും വരുന്നില്ല ”
“എന്നാ നീ എല്ലാം ആലോചിച്ചു വക്കു ഞാൻ പിന്നെ വിളിക്കാം ”
“ഫോൺ വച്ചാ നിന്നെ ഞാൻ കൊല്ലും പന്നി ”
“എന്നാ പറ എന്തെങ്കിലും ”
“ഹ്മ്മ്…. ”
അവൾ കുറച്ചു സമയം ആലോചിച്ചു. പിന്നെ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി
“ആ ഒരു കാര്യം ചോദിക്കാൻ മറന്നു. മാളു ചേച്ചി എന്ത് പറഞ്ഞു ”
“എന്ത് പറയാൻ നീ പറഞ്ഞതൊക്കെ തന്നെ പറഞ്ഞു… നീ ഇപ്പൊ എന്താ വിളിച്ചത് മാളു ചേച്ചി എന്നോ… അതെപ്പോ മുതൽ ”
“എന്നോട് അങ്ങനെ വിളിച്ചോളാൻ പറഞ്ഞു. കോളേജിൽ വച്ചു വിളിക്കരുത് എന്ന് മാത്രം പറഞ്ഞു ”
“ഓഹ് അത്രക്കൊക്കെ ആയോ… പിന്നെ.. ഇന്നലെ നിന്നെ വിളിച്ചുകൊണ്ടു പോയിട്ട് അവൾ എന്തൊക്കെയാ പറഞ്ഞത് ”
“എടാ ചേച്ചിക്ക് നിന്നെക്കാൾ 5വയസ് കൂടുതൽ അല്ലെ പിന്നെ നീ എന്താ എടി അവൾ എന്നൊക്കെ പറയുന്നത് ”
“അതങ്ങനെ ശീലിച്ചു പോയി… അവൾക്കും അതാ ഇഷ്ടം”
“ആ എനിക്കറിയില്ല. ”
“ഇപ്പൊ നീ ഇത് പറ ഇന്നലെ എന്താ നിന്നോട് പറഞ്ഞത് ”
“അത് പറഞ്ഞത് എന്നോടല്ലേ. നീ എന്തിനാ അറിയുന്നത് ”
“അപ്പൊ എന്നോട് പറയില്ല ”
“ഇല്ല ”
ഇനിയിപ്പോ സോപ്പിട്ടാലേ കാര്യം നടക്കൂ
“എന്റെ ചക്കര അല്ലെ… പറ മോളെ എന്താ ആ പിശാശ് പറഞ്ഞത് ”
“ഡാ എന്റെ ചേച്ചിയെ പിശാശ് എന്ന് വിളിച്ചാലുണ്ടല്ലോ.. ”
“എന്നാൽ ആ മാന്യ ഭവതി എന്താണ് അവിടുത്തോടു മൊഴിഞ്ഞത് ”
ഞാൻ അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ പെണ്ണിന് ചിരി പൊട്ടി. അല്ലെങ്കിലും പെൺപിള്ളേരെ ചിരിപ്പിക്കാൻ വളരെ എളുപ്പമാണ്. നമുക്ക് കേട്ടാൽ കൂതറ ചളി ആയി തോന്നുന്ന കോമെഡിക്ക് ഒക്കെ പെൺകുട്ടികൾ തല തല്ലി ചിരിക്കുന്നത് കാണാം
“ചേച്ചി എന്നോട് പറഞ്ഞു നീ വെറും കച്ചറ ആണ് നിന്നെ വിശ്വസിക്കരുത്, ജീവൻ വേണമെങ്കിൽ ഓടി രക്ഷപെട്ടോ എന്ന് ”
“അത് വെറുതെ അവൾ എന്തായാലും അങ്ങനെ ഒന്നും പറയില്ല. സത്യം പറ അവൾ എന്താ പറഞ്ഞത് ”
“എന്നോട് പറയുവാ നീ ഒരു പാവമാണ് നിന്നെ വിഷമിപ്പിക്കരുത് അവനു നിന്നെ വല്യ ഇഷ്ടമാ. എന്നൊക്കെ… പിന്നെ അത് പറയുമ്പോ ചേച്ചിയുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നു കേട്ടോ… നിന്നെ ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാ ചേച്ചിക്ക് ”
” എനിക്കിതുവരെ മനസ്സിലാവാത്ത ഒരു കാര്യമാണത്, ഇതേ ഭക്ഷണം നമ്മൾ സ്വന്തമായി കഴിച്ചാൽ ഇത്ര രുചി ഉണ്ടാവില്ല പക്ഷെ അമ്മയോ ചേച്ചിയോ ആരെങ്കിലും വാരി തരുമ്പോൾ ഭയങ്കര രുചി ആയിരിക്കും, ഞാൻ ഇപ്പോളും അമ്മയുടെ കയ്യിൽ നിന്നും ചോറ് ഇങ്ങനെ കഴിക്കാറുണ്ട് ”
മച്ചാനെ നീയും ഞാനും ഏകദേശം ഒരേ പോലെ ഉള്ള ചിന്തകർ എന്നല്ലേ ???
പിന്നെ നിന്റെ ചക്കരുവും മാങ്ങയും ??
❤️❤️❤️
Professor bro nannayitund??? maluvine pole oru chechi ellavarudeyum swapanamanu
..like malu more than lachu????
ഈ കഥ ഞാൻ വായിച്ചിട്ടില്ല
കുറച്ചു കൂടുതൽ ഉണ്ട് അത് കൊണ്ട് എല്ലാം ഒറ്റയിരുപ്പിൽ വായിക്കണം അതിനുള്ള സമയം കിട്ടുമ്പോൾ വായിക്കാം. വായിച്ചതിന് ശേഷം കമെന്റ് നൽകാം. പക്ഷെ കുറച്ചു താമസിക്കും.
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,
കാത്തിരിക്കും ബ്രോ ♥️
❤❤❤❤❤❤❤
Adipoli
♥️♥️♥️
പ്രൊഫസർ ബ്രോ… എഡിറ്റിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്തിട്ട് tag മാറ്റിയാൽ മതി… നമ്മക്ക് തന്നെ ചെയ്യാം അതിനുള്ള option ഉണ്ടല്ലോ
മറന്നു പോയി ഞാൻ മാറ്റി
ഹ്മ്മ് kk????
???
♥️♥️♥️
????
♥️♥️♥️
❤️❤️❤️
♥️♥️♥️
?????
???
❤❤❤
♥️♥️
ബ്രോ… നേരത്തെ കുറച്ചു വായിച്ചിരുന്നു… ഇപ്പോൾ പെന്റിങ് ആണ്… തിരക്ക് കഴിഞ്ഞു വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം ??❤️
മതി ബ്രോ തിരക്ക് കഴിഞ്ഞു വായിച്ചാൽ മതി. ഞാൻ പോയി അനാമിക വായിക്കട്ടെ ഇന്നലെ വായിക്കാൻ പറ്റിയില്ല.
❤❤❤❤
♥️♥️♥️
ബ്രോ അടുത്ത പാർട്ട് എപ്പോഴാണ്?
നാളെ വരും മിക്കവാറും
ഇനി അങ്ങോട്ടാണ് വായിക്കാനുള്ളത്
pro bro
ee ketha stories category yil aanallo
romance section il alle idande?
ഞാൻ കൊടുത്തത് അങ്ങനെ ആണ് ബ്രോ പക്ഷെ കുട്ടേട്ടൻ ഇട്ടത് ഇങ്ങനെ ആണ്. ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്
???
?????
❤️
♥️♥️♥️♥️