പൊന്നോണം [Shibin] 113

ഹ്ഹൂം … ഉത്തരം മുട്ടുമ്പോ കൊഞ്ഞണം കുത്തുന്ന സ്വഭാവം നിങ്ങക്ക്‌ പണ്ടേ ഉള്ളതാണല്ലോ…!!!

വായാടി … പോടീ അപ്പുറത്തെങ്ങാനും…!!!

ങെ ങെ ങെ …
വൈകുന്നേരം വരുമ്പോ കയർ വാങ്ങാൻ മറക്കണ്ടാട്ടോ… ഇതും പറഞ്ഞവൾ അടുക്കളയിലേക്കോടി…!!!

വൈകുന്നേരം ജോലി കഴിഞ്ഞു വെറും കയ്യോടെ ഞാൻ വീട്ടിലേക്കു കയറി വരുന്നത്‌ കണ്ടപ്പോഴേ അവളുടെ മുഖം വാടുന്നുണ്ടായിരുന്നു… !!!

അവളുടെ മുഖത്തെ ആ വാട്ടം കണ്ടപ്പോഴേ എനിക്ക്‌ തോന്നി ഇന്നിനി അവൾ മൗന വൃതമായിരിക്കുമെന്നു…!!!

കയർ വാങ്ങാൻ മറന്നു പോയതാ എന്നു പറഞ്ഞിട്ടൊന്നും അവൾ അടുത്തില്ല…!!!

അന്നാദ്യമായി അവളെന്നോട് പിണങ്ങി നടന്നു. എന്റെ കൂടെ ഇരുന്ന് അത്താഴം കഴിച്ചിരുന്ന അവൾ എനിക്ക് വിളമ്പിവെച്ചിട്ട് പോയി കിടന്നു

അവളുടെ ആഗ്രഹം ഇത്രയും വലുതായിരുന്നോ ??

ഇങ്ങനെ പിണങ്ങാൻ മാത്രം എന്താണാ ഉഞ്ഞാലാട്ടത്തിൽ ഉള്ളത് ?അറിയില്ലെനിക്ക് അവളുറങ്ങിയെന്നു മനസിലായപ്പോൾ ഉള്ളിലൊരു വല്ലാത്ത അമർഷം ആയിരുന്നു.. വിളിച്ചെണീപ്പിച്ചു ഒരെണ്ണം പൊട്ടിച്ചാലോ എന്നുപോലും തോന്നി..
പക്ഷേ എനിക്കുവേണ്ടി എന്റെ സന്തോഷങ്ങൾക്കു വേണ്ടി മാത്രം ജീവിക്കുന്ന അവളെ എങ്ങനെ തല്ലാനാ…!!!

കുറച്ചുനേരം അവളെ തന്നെ നോക്കി ഇരുന്നു , അവൾക്കെന്തോ വല്ലാത്ത ഒരു ആകർഷണം പോലെ പതിവിലും സുന്ദരിയായ പോലെ. എങ്കിലും ആ മുഖത്തൊരു തളർച്ചപോലെ തോന്നിയെനിക്ക്…!!!

എനിക്കെന്തോ എന്നോട് തന്നെ വല്ലാത്ത കുറ്റബോധം തോന്നി. കല്യാണം കഴിഞ്ഞ്‌ ഇന്നേവരെ ഒന്നുമവളെന്നോട് ചോദിച്ചിട്ടില്ല.. ഞാൻ അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് ഒന്നും ചെയ്തുകൊടുത്തിട്ടുമില്ല.. കുട്ടികളുടെ മനസ്സുള്ള അവൾക്ക്‌ ഈ നിസാരകാര്യം പോലും ഞാൻ ചെയ്തുകൊടുത്തില്ലെങ്കിൽ പിന്നെ അവളെ കുറ്റം പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമൊന്നുമില്ല…!!!

കുറെ നേരം തിരിഞ്ഞും മറിഞ്ഞും കിടന്നിട്ടും ഉറക്കം വന്നില്ല. അപ്പൊഴാണ് ഇപ്പോ അവിടൊരു ഊഞ്ഞാൽ കെട്ടുകയാണെങ്കിൽ നാളെ ഉണർന്നവൾ അതു കാണുമ്പോൾ അവൾക്ക്‌ വളരെയധികം സന്തോഷമാകുമല്ലോ എന്നു തോന്നിയത്‌…!!!

പിന്നൊന്നും നോക്കില്ല.. എണീറ്റ് നേരെ പോയി കടയിലോട്ട്. സുധാകരേട്ടന്റെ കട തുറപ്പിച്ച് കയറും വാങ്ങി വന്നു പ്ലാവിൽ വലിഞ്ഞുകയറി രാത്രിതന്നെ ഊഞ്ഞാലുകെട്ടി താഴെ ഇറങ്ങുമ്പോഴേക്കും ദേഹത്ത്‌ നീർ കടിക്കാത്തതായി സ്ഥലങ്ങളൊന്നുമുണ്ടായിരുന്നില്ല…!!!

തിരിച്ചുവന്നു കുളികഴിഞ്ഞു കിടക്കാൻ നോക്കുമ്പോളാണവളുടെ ഡയറി കണ്ടത്. തുറന്നു വായിക്കാറില്ലെങ്കിലും പതിവിനു വിപരിതമായി ഞാൻ അവൾ അവസാനമായി എഴുതിയ പേജ്‌ എടുത്തു നോക്കി…!!!

അതിൽ ഇങ്ങനെ എഴുതിയിരുന്നു…!!!

“പണ്ട് എന്റെ കുട്ടിക്കാലത്തു ഓണം വന്നാൽ ഒരു ഉത്സവമായിരുന്നു. ഊഞ്ഞാലുകെട്ടലുംപൂക്കളമൊരുക്കലും സദ്യഉണ്ടാക്കലുംതുടങ്ങി ആഘോഷത്തിന്റെ നാളുകളായിരുന്നു.. ഇന്ന് പുതുതലമുറക്ക് എല്ലാം അന്യമാകുമ്പോൾ, ഊഞ്ഞാലുകെട്ടാൻ മരമെവിടെ ?

പൂക്കളമൊരുക്കാൻ പൂക്കളെവിടെ ??

സദ്യയുണ്ടാക്കാൻ വിഷമില്ലാത്ത പച്ചക്കറിയെവിടെ ??

ഇല്ല ഒന്നും തന്നെ ഇനി ബാക്കിയില്ല…!!!

14 Comments

  1. ഒറ്റപ്പാലം കാരൻ

    ///അതെ എന്റെ കുഞ്ഞ്‌ അവൻ എല്ലാം അറിയണം മണ്ണിനെ സ്നേഹിക്കണം നന്മ ഉള്ളവനാവണം …,,!!!

    നന്നായിട്ടുണ്ട് bro???

  2. നല്ലൊരു ഫീൽ ഗുഡ് കഥ?

  3. ഇത്ര കുറച്ചു പേജ് ആണെങ്കിൽ പോലും ഒരുപാട് കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു തന്നു …
    ഒരു ഭാര്യന്റെ ചെറിയ ആഗ്രഹം പോലും നിർവഹിച്ചു തെരുന്ന hus … ????
    ഇഷ്ടായി കഥയുടെ രീതി … അവതരണം …. ??

  4. കൊച്ചു കഥ മനോഹരമായി എഴുതി, ആശംസകൾ…

  5. സുജീഷ് ശിവരാമൻ

    നല്ല കഥയാണ്… വളരെ അധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു… അവരുടെ ആഗ്രഹങ്ങൾ ഒക്കെ വേണ്ടപെട്ടവർക്കല്ലേ പരിഹരിച്ചു കൊടുക്കുവാൻ സാധിക്കു… ♥️♥️♥️

    പിന്നെ ഈ കഥ ഞാൻ മുൻപ് എവിടെയോ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്… ഓർമയില്ല… അതു താങ്കൾ ആണോ എഴുതിയത്…

  6. സൂപ്പർ ബ്രോ… നല്ല കഥ ?

  7. അതിഗംഭീര കഥ…3 പേജ് കൊണ്ട് എത്രത്തോളം കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നു…
    അടിപൊളി ബ്രോ..!!
    തുടർന്നും രചനകൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു..,❤️

  8. ഋഷി ഭൃഗു

    വെറും മൂന്നേ മൂന്നു പേജില്‍ എല്ലാം കൂളിച്ചൊരു കഥ… അടിപൊളി
    ???

  9. നല്ല കഥ

  10. വിഷമടിച്ച റെഡിമെയ്ഡ് ഓണത്തെക്കാളും നല്ലത് കോരന്റെ പഴയ ശുദ്ധമായ കഞ്ഞിയാണല്ലേ………….

    എല്ലാം ഓർമകൾ മാത്രമായി………..

  11. നല്ല കഥ ബ്രോ ?????

    1. ഇതു വേറേ സൈറ്റിൽ വന്നതാണ് 100%

  12. ഇതും നല്ല കഥ
    വയറ്റ്കണ്ണികളുടെ ഓരോരോ മോഹങ്ങളെ ,,,

Comments are closed.