ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 35 3480

ഇവൾക്ക് ഇത്രയും ഭംഗിയൊക്കെയുണ്ടായിരുന്നോ…..
അവളുടെ ചേഷ്ടകളും സ്നേഹവും പരിചരണവും പരിഭവവുമൊക്കെ അസ്വദിക്കുന്നതിനിടയിൽ താൻ ശ്രദ്ധിക്കാതെ പോയതാണോ……!
അയാൾക്ക് അത്ഭുതം തോന്നി.

“മണ്ണിനെയും പെണ്ണിനേയും നോക്കുന്നതിനു അനുസരിച്ചു നന്നാവുമെന്നു പഴമക്കാർ പറയുന്നത് വെറുതെയല്ല…….”

നിരാശയുടെ ദീർഘനിശ്വാസത്തിന്റെ അകമ്പടിയോടെ ആത്മഗതം നടത്തിയത് തെല്ലുറക്കെയായിപ്പോയെന്നു കൈത്തണ്ടയിൽ തന്നെ അവളുടെ നുള്ളുകിട്ടിയപ്പോഴാണ് അയാൾക്ക് ബോധ്യമായത്.

“എന്താ ഇപ്പോൾ പറഞ്ഞത്……”

കൂർത്ത നോട്ടത്തോടെയുള്ള ചോദ്യം കേട്ടപ്പോൾ അവളെനോക്കി കണ്ണിറുക്കിയതേയുള്ളൂ.

“ഓ….. വീണ്ടും തുടങ്ങിയെന്ന് തോന്നുന്നു….”

പക്ഷേ അവളുടെ പിറുപിറുക്കൽ കേട്ടപ്പോൾ കുറച്ചുമുന്നേയുള്ള ഹോട്ടൽ മുറിയിലെ സംഭവങ്ങൾ അയാളുടെ മനസിലൂടെ മിന്നിമറയുകയുകയും കുസൃതിചിരിയോടൊപ്പം ചുണ്ടിൽ ഒരു ഹിന്ദിമൂളിപ്പാട്ട് തത്തികളിക്കുകയും ചെയ്തു.
.
“”ചോളി കെ പീച്ചേ ക്യാഹേ…..
ചോളി കെ പീച്ചേ……”

“ചിലപ്പോൾ തോന്നും നല്ലതാണെന്ന്……
പക്ഷേ ഇപ്പോൾ ആ റയിൽവേ സ്റ്റേഷനടുത്തുള്ള ആൽമരത്തിൻറെ ചുവട്ടിലിരിക്കുന്ന വായ്നോക്കികളെ പോലെതന്നെയുണ്ടു…..
അവരാണ് ഇതുപോലുള്ള വൃത്തികെട്ട പാട്ടുകൾ പെണ്ണുങ്ങളുടെ മുന്നിൽനിന്നും പാടുന്നത്…..”

ലജ്ജയോടെ അയാളുടെ കൈവണ്ണയിൽ ശക്തിയോടെ അമർത്തി നുള്ളിവലിച്ചുകൊണ്ടാണ്‌ പ്രതിഷേധിച്ചത്.

“എന്റെ മായമ്മേ……
നമ്മൾ ഹോട്ടലിൽ നിന്നും ഇറങ്ങുന്നതിനു തൊട്ടുമുന്നേയുള്ള കാര്യങ്ങൾ ഞാനോർത്തു പോയി……
ഞാനൊന്നു…..”

പാട്ടുമൂളുന്നതിനിടയിൽ സ്റ്റീയറിങ്ങിൽ താളം പിടിച്ചുകൊണ്ടായിരുന്നു അവളെ പ്രകോപിപ്പിക്കുവാനായി മനപ്പൂർവ്വം പൊട്ടിച്ചിരിച്ചുകൊണ്ടുള്ള അയാളുടെ പ്രതികരണം.

“ബേ….. ബേ….
ഇങ്ങനെ പറയുമെന്ന് എനിക്കുറപ്പായിരുന്നു…….
അതുകൊണ്ടു കൂടെയാണ്് മുന്നിൽ കയറുന്നില്ല

4 Comments

  1. ??????????

  2. Hi Pradeep താങ്കളുടെ എഴുത്ത് അപാരം ഞാൻ ഈ ഒരു കഥ വായിക്കുവാൻ വേണ്ടി ദിവസവും ഒരു 100 തവണയെങ്കിലും നോക്കും. പെട്ടെന്ന് തന്നെ അടുത്ത ഭാഗം ഇടാൻ നോക്കണം.

  3. As you said, I also felt that some thing is missing in this part… because I expected some incidents same as your previous parts…

Comments are closed.