Oh My Kadavule – part 05 [Ann_azaad] 175

‘ഏ… ഇനി എനിക്ക് തോന്നിയതാണോ…..
ആ… ആയിരിക്കും . ‘

“ഓ…. ഞാൻ പോവാ….. നിക്കി വിശക്കുന്നുണ്ട്. താൻ വരുന്നെങ്കിൽ വാ…. ”

“ആ….ദാ… വരുന്നു. ”

‘ഓ…. ഇവടെ തലക്കകത്ത് ഒന്നും ഇല്ലാത്തത് എന്റെ ഫാഗ്യം. ‘

???????????????

ശേഷം അങ്കത്തട്ടിൽ…..

അക്കിയും, ഗോപുവും, ഗൗതമും, ഗൗരിയും ഭയങ്കര തീറ്റ.
But the old peoples കണ്ണോണ്ട് കഥകളി നടത്തുന്നു.

‘നിങ്ങള് പറ…. ‘

‘ഏയ്‌ നീ പറഞ്ഞോ… ‘

‘ദേ….മനുഷ്യാ കൊഞ്ചാതെ   നിങ്ങളൊന്നു പറയുന്നുണ്ടോ…. ‘

അവര് പിറുപിറുക്കുന്നതു കേട്ട് ഭാസന്തി male and female വേർഷൻസ് ഒന്നവരെ നോക്കി.

“എന്താ അമ്മാ…. എന്താ എന്നോട് പറയാനുള്ളതെന്നു വെച്ചാൽ പറഞ്ഞോ…. ”

തീറ്റി നിർത്തിക്കൊണ്ട് ഗൗതം പറഞ്ഞു.

“നിന്നോടോ……നിന്നോട് ഞാനെന്ത് പറയാനാ…. ”

“ഓ….. അമ്മ എന്തിനാ ഇങ്ങനെ പരുങ്ങുന്നേ..
അമ്മക്ക് ഇപ്പൊ അർഷിതയെ കാണാൻ തോന്നുന്നുണ്ട്. ഞാൻ ഒന്ന് അമ്മേനേം കൂട്ടി അവൾടെ വീടു വരെ പോണം അതല്ലേ….. ”

ഗൗതം പറഞ്ഞത് കേട്ട് എല്ലാവരും തീറ്റിയൊക്കെ നിർത്തി ഒന്നവനെ നോക്കി.

“ഒന്ന് പോടാ ഊളെ…..അവന്റൊരു ആഗ്രഹമേ . ഞാനതൊന്നും അല്ല പറഞ്ഞേ…
ഗോപൂം അക്കിയും നാളെ തറവാട്ടിൽ പോണം, ഡ്രസ്സ്‌ ഒക്കെ എടുത്തോ… ഇവന്റേം അർഷിതേടേം കല്യാണം പ്രമാണിച്ച് 1ആഴ്ചയും കൂടി കഴിഞ്ഞ് എല്ലാവരും അങ്ങോട്ട്‌ വരും. ”

ഒട്ടു പ്രതീക്ഷിക്കാതെ അമ്മ പറഞ്ഞത് കേട്ടപ്പോ അക്കിയും ഗോപൂം ഒന്ന് പരസ്പരം നോക്കി.

“പക്ഷെ അമ്മാ…. ഒരാഴ്ച കഴിഞ്ഞ് പോയാൽ പോരെ . ”

“ആ…. മതിയായിരുന്നു .  പക്ഷേ അമ്മക്ക് നിങ്ങളെ കാണണം എന്ന് പറഞ്ഞു, അന്നത്തെ ആ സംഭവത്തിൽ പിന്നെ രണ്ടാളേം കാണണ്ടാന്നൊക്കെ അമ്മ ആ ദേഷ്യത്തിന്റെ പുറത്തു പറഞ്ഞു പോയതാ …..
അതൊന്നും മനസ്സിലിട്ട് പോവാണ്ടിരിക്കല്ലേ പിള്ളേരേ …..
ഇന്ന് വൈകുന്നേരം അമ്മ വിളിച്ചായിരുന്നു നിങ്ങളെ രണ്ട് പേരേം കാണണം എന്നും പറഞ്ഞോണ്ട് , അതോണ്ട് രണ്ടാളും എതിരൊന്നും പറയല്ലേ . ”

“ആ ആന്റീ ….ഞങ്ങള് പൊക്കോളാം ….
കൊറേ ആയി ഞങ്ങളും വിചാരിക്കുന്നു അച്ഛമ്മേനെ ഒന്ന് കാണണമെന്ന് . അല്ലേ ഗൗതമീ ..”

“ആ……സത്യം . ഇന്നലേം കൂടി ഓർത്തതേ ഉള്ളു . ഏതായാലും ഞങ്ങള് നാളെ രാവിലെ തന്നെ പൊയ്ക്കോളാം അമ്മേ ……”

“ആ…രാവിലെ പോവുന്നത് തന്ന്യാ നല്ലേ …..”

?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?

ഫുഡ് ഒക്കെ തട്ടിവന്ന ഗോപു റൂമിലൂടെ നിലാവത്തഴിച്ചു വിട്ട കോഴിയെ പോലെ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നടക്കുന്നു .

‘ഇനി അങ്ങേരോട് പറയണോ ..
ആ …ഏതായാലും പറഞ്ഞേക്കാം ….ആദ്യം അങ്ങേര് ഒന്ന് വന്നോട്ടെ എന്നിട്ട് പറയാം .

“ആക്കി ഏട്ടാ …”

അക്കി റൂമിലേക്ക് വന്നു . പുതപ്പും തലയണയും എടുക്കാൻ . കാരണം സെക്കൻ ഗൗതമിന്റെ കൂടെയാണ് ഉറക്ക് .

“എന്താ …..”

“എനിക്കൊരു കാര്യം പറയാനുണ്ടായിരുന്നു .”

“ആ …പറഞ്ഞോ അതിനും മുന്നേ ഞാനൊരു കാര്യം പറയട്ടെ .”

3 Comments

  1. ?????

  2. Mm..Apo karyangal nadanu avar friends vare ethi apo pathuke baki karyngal koodi nadakkatte ethu?.. adutha part vekam varo waiting for next part ❤️

  3. ജിന്ന് ?

    പതുക്കെ പതുക്കെ അവർ ഒന്നാകട്ടെ??

Comments are closed.