‘ഏഹ് ഈ സൗണ്ട് എവിടെയോ കേട്ട് നല്ല പരിജയം ഉണ്ടല്ലോ….. അയ്യോ ഇതെന്റെ ഫർത്തൂന്റെ ഒച്ചയാണല്ലോ…… ‘
അവള് മെല്ലെ ഒന്ന് തല പൊക്കി നോക്കി .
നോക്കിയപ്പൊ ദേ സാക്ഷാൽ അക്കി .
“അയ്യോ ….അക്കിഏട്ടാ …..സോറീ …..
ഞാനിനി അങ്ങനൊന്നും ചെയ്യൂല .
ഇനീം എന്നെ സീത്ത പറയല്ലേ ……ഞാനൊരു പാവം ആണേ ……”
“നീ എന്തുവാ ഈ പറയുന്നേ ?”
“അല്ല അപ്പൊ ചീത്ത പറയാൻ വന്നതല്ലേ …..
ശ്ശോ …ഞാനങ്ങു പേടിച്ചു പോയി എന്നെ ചീത്ത പറയാൻ വന്നെയാണെന്നു വിജാരിച്ച് . ഞാൻ അറിയാണ്ട് ചെയ്തു പോയതാ …..എന്റെ ഫോട്ടോഷൂട് കോളാക്കീട്ടല്ലേ …..ഇനി എന്നെ വെറുപ്പിക്കാൻ വരല്ലേ പ്ലീസ് , ഞാൻ ഇനീം ഇതേ പോലെ വല്ലതും ചെയ്തു പോവും . പിന്നെ കച്ചറയായി , തല്ലായി .ഔ എന്നെക്കൊണ്ടോർക്കാനേ വയ്യ .
So പ്ലീസ് ഒന്ന് നിർത്തിക്കൂടെ എന്നെ ഇങ്ങനെ ഇട്ട് വട്ട് പിടിപ്പിക്കുന്നെ . ”
“ആ….അതവിടെ നിക്കട്ടെ. നീ നേരത്തേ എന്താ പറഞ്ഞേ…..? “?
“നേരത്തേ എന്നെ ചീത്ത പറയല്ലേന്നു പറഞ്ഞു.”
“അല്ല അതിനും മുന്നേ…. ”
“അതിനും മുന്നേ ഉമിനീരിറക്കിയതാ…. “?
“ഏയ്. അതിനൊക്കെ മുന്നേ നീ എന്തോ പറഞ്ഞു. ”
“അതിനും മുന്നേ ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. ”
“ഏയ് നീ പറഞ്ഞു. എന്തോ പ്രേതം വന്നാൽ എന്നേം ആഞ്ജലീനേം പ്രേതത്തിനു കൊടുത്തോളാന്നോ അങ്ങനെന്തോ… ”
“അയ്യോ അത് ഞാൻ പ്രേതത്തിനെ പറ്റിക്കാൻ ചുമ്മാ പറഞ്ഞതല്ലിയോ……
അല്ലങ്കിലും ഞാൻ അക്കിയേട്ടനേം അവളേം എന്തിനാ പ്രേതത്തിനൊക്കെ കൊടുക്കുന്നേ….. ഞാൻ അത്തരക്കാരീ നഹീന്ന് പറഞ്ഞാൽ നഹി. ന്നാൽ ഞാൻ അങ്ങട്…. ഇനി രാത്രി യാത്ര ഇല്ല്യാ…..
ഗുഡ് നൈറ്റ്. ”
അതും പറഞ്ഞോണ്ട് അവള് മെല്ലെ അവിടുന്ന് സ്ഥലം കാലിയാക്കാൻ നോക്കി.
But not walking. ചെക്കൻ കൊച്ചിനെ അവിടെ ലോക്കാക്കി.
“അയ്യേ അക്കീ നിങ്ങളെന്തുവാ ഈ ചെയ്യുന്നേ…. ആരെങ്കിലും കണ്ടാൽ നമ്മള് തമ്മില് ഡിങ്കോൾഫി ആണെന്ന് കരുതും, ഒന്നു വിട്ടേ…… ”
“ഓ….. കരുതുന്നവരങ് കരുതട്ടെ . എനിക്ക് പറയാനുള്ളത് കൂടി കേട്ടിട്ട് പൊയ്ക്കോ.
നിനക്ക് ശെരിക്കും hurt ആയോ ഞാനങ്ങനൊക്കെ പറഞ്ഞപ്പോ….i mean ഞാൻ നേരത്തേ നിന്നോട് ചൂടായപ്പോ….. ”
“ഏയ് ഒട്ടും ഇല്ല. കാരണം ഇതല്ല ഇതിലും വലുതൊക്കെ കേട്ട് തഴമ്പിച്ച ചെവിയാണ് മിഷ്ടർ ഇത്.
അല്ല ഇപ്പൊ എന്താ നിങ്ങൾഇങ്ങനൊക്കെ ചോദിക്കാൻ. “?
“ഏതായാലും I’m സോറി… അപ്പൊ ഉള്ള ഒരു ദേഷ്യത്തിന്റെ പുറത്തു പറഞ്ഞതാ….. ”
“ഏഹ്….. അയ്യേ…… ഇതെന്താ ഞാൻ വല്ല സ്വപ്നോ മറ്റൊ കാണണോ….. ഓ… സ്വപ്നത്തിലൊക്കെ എന്ത് നല്ല സ്വഭാവം. ശ്ശ്യോ.. ”
അവള് താടിക്ക് കൈ വച്ചോണ്ട് പറഞ്ഞു.
“എന്റെ ഗൗതമീ നിന്റെ ഏത് പിരിയാടീ ഇളകികിടക്കുന്നെ…… ഓ… ഇങ്ങനൊരുത്തി.
സ്വപ്നം ആണ് പോലും. ”
“ഏഹ് . അപ്പൊ സ്വപ്നം അല്ലേ……. എന്നെ ഒന്നു നുള്ളിക്കേ….. ”
“അയ്യേ….. നുള്ളാൻ പറഞ്ഞിട്ട് താനെന്തിനാടോ ഇപ്പൊ ഉമ്മിച്ചേ….. വൃത്തികെട്ടവനെ. ”
നുള്ളാൻ പറഞ്ഞപ്പോ ചെക്കൻ കേറി കൊച്ചിന്റെ കവിളിലൊന്ന് നൈസായി ഉമ്മിച്ചു.
“ഞാനോ…എപ്പോ…. നീ എന്തു തേങ്ങയാടീ ഈ പറയുന്നേ ആര് ആരെ ഉമ്മിച്ചൂന്ന്.
ആ തിരു മോന്ത കണ്ടാലും കിസ്സാനേ തോന്നു.
ഒഞ്ഞു പോയെടീ……
അന്റെ ഉദ്ദേശം എനിക്ക് മനസ്സിലാവുന്നുണ്ട്.
But sorry I’m not interested. I’m really sorry.”
?????
Mm..Apo karyangal nadanu avar friends vare ethi apo pathuke baki karyngal koodi nadakkatte ethu?.. adutha part vekam varo waiting for next part ❤️
പതുക്കെ പതുക്കെ അവർ ഒന്നാകട്ടെ??