“ഗൗരി അളിയോ……യ് കൂയ് ”
ടെറസിലേക്കുള്ള വാതിലും തള്ളി തുറന്നോണ്ട് ഗൗരിയെ ഉറക്കെ വിളിച്ചുകൊണ്ട് അക്കി അങ്ങോട്ട് വന്നു.
“ആഹ് അളിയനിതെപ്പോ വന്നു…
ഞങ്ങളിപ്പോ അളിയന്റെ കാര്യം പറഞ്ഞിട്ടേ ഉള്ളൂ….. ”
‘ഓ… അത് കെട്ടൊണ്ടല്ലേ ഞാനിപ്പോ ഇങ്ങോട്ട് വന്നേ….. ‘
“എന്താ ഏട്ടാ…. ”
“എന്താ എന്നെ പറ്റി പറഞ്ഞേ…. എന്ന് ചോദിച്ചതാ….”
“ഏട്ടൻ ഭയങ്കര പൊളിയാ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞതാ….. ”
“ആണോ…… ശ്ശ്യോ നിക്ക് വയ്യ.
അല്ല ഗൗരിഅളിയാ….. ഇവിടെ എന്താ പരുവാടി. ”
അക്കി ഗൗരിയുടെ തോളിൽ കൈ കുത്തി ഗോപൂനെ ഒരു പ്രത്യേക ഭാവത്തിൽ അടിമുടി ഒന്ന് ചൂഴ്ന്നു നോക്കി..
“അയ്യേ….ഈ വൃത്തികെട്ടവനെന്തുവാ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നേ……
എന്റെ ഈശോയേ…. ഇനി ഞാൻ തുണിയൊന്നും ഉടുത്തിട്ടില്ലേ …..? ഓ …ഉണ്ട് ഉണ്ട് .. ”
*ലെ ഗോപുവിന്റെ ആത്മ
“അത് അക്കിയേട്ടാ ഞാൻ ഇവിടെ ഗോപു ചേച്ചിക്ക് കൊറച്ച് പിക് എടുത്ത് കൊടുക്കുവായിരുന്നു. ”
“ഓ…… അങ്ങനെ. എവിടെ എടുത്ത പിക് ഒന്ന് കാണട്ടെ. ”
“ദാ……. ”
“കൊള്ളാം. But ഫേസ് അത്ര expressive അല്ല. ആ ഹാപ്പി മൂഡ് അങ്ങോട്ട് സെറ്റ് ആവുന്നില്ല. ”
“ആ…. അക്കിയേട്ട എനിക്കും തോന്നി. ”
“എനിക്ക് അത്രയൊക്കെ expression ഇടാനേ ഒക്കൂ……. ഗൗരീ നീ ആ ലൂസ് talk ഒന്ന് നിർത്തി പിക് എടുക്കുവോ പ്ലീസ്.” ??
“ആ ചേച്ചീ ചേച്ചി പോസിക്കോ….. ”
ഗോപു പോസി ക്യാമറയിലോട്ടു നോക്കുമ്പോ അതാ തൊട്ടപ്പുറത്ത് അക്കി അവളെ അൽ നോട്ടവും നോക്കി നിൽക്കുന്നു. സ്കാനിങ് വരെ തോറ്റുപോകും ആ നോട്ടത്തിൽ.അത് കണ്ടപ്പോ ഗോപു കഷ്ടപ്പെട്ട് മുഖത്ത് വരുത്തിയ ആറ്റിട്യൂട് expression ഒക്കെ പെട്ടിയും കിടക്കേം എടുത്തു സ്ഥലം കാലിയാക്കി. അവൻ ചുമ്മാ ഒന്ന് അവൾടെ കാലിലേക്ക് ഒന്ന് നോക്കി .അവളപ്പഴാണ് അവളുടെ പാന്റിലേക്ക് നോക്കുന്നേ…..
“അയ്യേ…. ഇനി ഇവൻ ഈ തുളയിലോട്ടും നോക്കി നില്കുവാണോ….. ”
അവള് പെട്ടന്ന് രണ്ട് കൈകൊണ്ടും patches പൊത്തി. അത് കണ്ടപ്പൊ അക്കി ഒന്ന് പിന്നിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു ചിരിക്കാനുള്ളതൊക്കെ ചിരിച്ചു തീർത്ത് എഗൈൻ flirting sight തുടങ്ങി.
“ചേച്ചീ…. ചേച്ചി എന്തുവാ ഈ ചെയ്യുന്നേ ആ കൈ എടുത്ത് മാറ്റ്…. പിക് എടുക്കണ്ടേ….. ”
“ഏഹ്…… ആ…വേണം. ”
അവള് കണ്ണുരുട്ടി അക്കിയെ ഒന്ന് പേടിപ്പിക്കാൻ നോക്കിയപ്പോ, അവനവിടുന്ന് കണ്ണ്കൊണ്ട് പീഡിപ്പിക്കുന്നു. ?
“ഗൗരീ…… മോളേ ഒന്നിങ്ങു വന്നേ… ”
പെട്ടന്ന് താഴേന്ന് രാധികമ്മയുടെ വിളി കേട്ടു
“ആ…. ദാ.. അമ്മാ വരുന്നു. ”
“ചേച്ചീ ഇതാ ഫോൺ പിടിച്ചോ ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാവേ…. ”
അവള് ഗോപൂന്റെ കൈയ്യിൽ ഫോൺ കൊടുക്കാൻ നോക്കിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
“ഏയ് ഗൗരീ നീ വരണം എന്നില്ല ഗോപൂന് ഞാൻ പിക് എടുത്തു കൊടുത്തോളാം…
നീ ആന്റീനെ പോയി ഹെല്പ് ചെയ്തോ… ”
അത് കേട്ടപ്പോ ഗോപു അവനെ ഒന്ന് നോക്കി. ചെക്കൻ അവളെ നോക്കി ഒന്ന് സൈറ്റ് അടിച്ച് കാണിച്ചു.
?????
Mm..Apo karyangal nadanu avar friends vare ethi apo pathuke baki karyngal koodi nadakkatte ethu?.. adutha part vekam varo waiting for next part ❤️
പതുക്കെ പതുക്കെ അവർ ഒന്നാകട്ടെ??