๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 4 ๐Ÿฆ‹ [Kalkki] 172

Views : 3966

๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 4 ๐Ÿฆ‹

Neelashalabham Part 4 | Author : Kalkki | Previous Part

 

เดตเต€เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด…เด™เตเด•เดฒเดพเดชเตเดชเต. เดคเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตป เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸ เด† เดšเตเดณเตเดณเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเตเตปเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเตเดฒเต‹.เด‡เดจเดฟ เด…เดฏเดพเดณเดพเดฃเต‹ เด† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตป.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเตƒเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต.เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย  เดจเต€เดฃเตเดŸ เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เด•เดพเด‚เดท เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต .เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดŸเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต.เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดนเต‹เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตย  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.ย  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดพเดฐเต† เด•เตผเดŸเตเดŸเดจเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.”เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡ ”ย  เด•เดพเดคเตเดคเต เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .เด“ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เดญเดพเดฐเตƒเดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‚เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ.. . เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดงเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพโ€ฆ ” ย  เดเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด‡เดฐเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเตเดฒเต‹ “เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต.

” เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต†ย  เดตเดฒเตƒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพโ€ฆ..เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเดพ, เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเตเด‚ เด‡เดณเดฏเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚. เด‡เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เดฌเต‹เด‚เดฌเต‡เดฒเดพโ€ฆ.ย  เดฎเต‚เดคเตเดคเดตเตป เดชเด เดฟเดคเตเดคเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดฎเต‹เดณเต +2เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดˆ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพโ€ฆ. เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตปเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตƒ เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตย  เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€ฆ.เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเต เดฌเต‹เด‚เดฌเต‡เดฒเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตย  เดจเต€ เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดพ โ€ฆโ€ฆ.เด•เตเดฑเต‡ เดจเดพเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆโ€ฆ

เดชเตเดฐเดพเดฃเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฒเต‡เด– เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต

เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ . เดŽเดจเตเดคเตŠ เด’เดฐเต เด‰เตปเดฎเต‡เดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต โ€ฆโ€ฆ..เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเดตเตพ เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.. เด† เด…เดœเตเดžเดพเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตโ€ฆโ€ฆ. เด•เตˆเด•เตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดดเตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟโ€ฆ..

เด•เตŠเดณเตเดณเด‚ โ€ฆ..เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ…เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฒเดนเดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดชเดฑเดฏเดŸเดพ.. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ฆโ€ฆ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต†เดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ. โ€ฆ..

เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต‡เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตƒเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเดพเดนเด‚ย  เด…เดตเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฏเดพเดณเต†เดจเตเดคเดพ เดฑเต‡เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฃเต‹…เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตโ€ฆ..

เดธเตเดฒเต‡เด–เต‡ เดฎเต‹เดณเต เดตเดจเตเดจเต‹ โ€ฆ..เดฎเดพเดงเดตเตป เดฎเต‹เดณเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œโ€ฆโ€ฆ.

เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟโ€ฆ เดซเต‹เตบ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต.

เด…เดฎเตเดฎ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด•เดพเดคเตเดคเตโ€ฆโ€ฆ. เดฎเต‹เดณเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .เดชเตเดคเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดฒเต‡เด– เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ

Recent Stories

The Author

Kalkki

4 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹

  2. เด…เดœเดฏเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เด•เดพเดคเตเดคเต ๐Ÿ’“

    เด…เดœเตเดžเดพเดคเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    เดชเต‡เดœเต เด’เดฐเต 19 เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดฐเต†เดกเต เดเดกเดฟเดฏ เดตเดฟเด•เดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเต

    เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

    By
    เด…เดœเดฏเต

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com