๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 4 ๐Ÿฆ‹ [Kalkki] 172

Views : 3968

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดžเดฐเด™เตเด™เดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต โ€ฆ…เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดธเตเดฒเต‡เด– เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎเต‡โ€ฆโ€ฆ. เด† เด…เดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.ย  เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.”เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตŠเดจเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹” เดŽเดจเตเดจเดพเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ “เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡”……เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต.

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเตเด•เต‡เดฑเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต”

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเตโ€ฆโ€ฆโ€ฆ

เดธเตˆเดฒเตปเตเดฑเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต

เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต‡ เดจเดฎเตเดชเตผ . เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตพย  เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเตเด‚ย  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต .

เด…เดฎเตเดฎ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต‡ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‹เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

เดนเดฒเต‹ เด•เดพเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดฟโ€ฆโ€ฆ. เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต‹โ€ฆโ€ฆโ€ฆ…เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดพเดŸเตŠ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต†ย  เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡.เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเตเด‚ย  เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ

เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†โ€ฆโ€ฆ.

เด•เดพเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต†ย  เดชเตเดฐเดตเดพเดนเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด†เดฐเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต‹ เด…เดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเต เดšเดจเตเดฆเดฎเดพเดฃเต. เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต€เดฐเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ..เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ.

เดฌเตˆ เดฎเต‹เดณเตโ€ฆโ€ฆ. เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ โ€ฆ…เดชเดคเตเด•เตเด• เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ ย  เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ .เดžเดพเดจเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด•เดพเดคเตเดคเตโ€ฆโ€ฆ..เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต

Recent Stories

The Author

Kalkki

4 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹

  2. เด…เดœเดฏเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เด•เดพเดคเตเดคเต ๐Ÿ’“

    เด…เดœเตเดžเดพเดคเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    เดชเต‡เดœเต เด’เดฐเต 19 เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดฐเต†เดกเต เดเดกเดฟเดฏ เดตเดฟเด•เดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเต

    เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

    By
    เด…เดœเดฏเต

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com