๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 4 ๐Ÿฆ‹ [Kalkki] 172

Views : 3968

50-56 เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚โ€ฆ เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฏเดพ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ. เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเดŸเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดถเดฐเต€เดฐเดญเดพเดทเดฏเตเด‚ย  เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚. เด’เดฐเต เดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ.

เดชเดฒเดนเดพเดฐ เดชเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเต‹เดณเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพโ€ฆ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† โ€ฆ เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดณเต เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดต เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ.

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตƒเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.

Recent Stories

The Author

Kalkki

4 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹

  2. เด…เดœเดฏเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เด•เดพเดคเตเดคเต ๐Ÿ’“

    เด…เดœเตเดžเดพเดคเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    เดชเต‡เดœเต เด’เดฐเต 19 เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดฐเต†เดกเต เดเดกเดฟเดฏ เดตเดฟเด•เดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเต

    เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

    By
    เด…เดœเดฏเต

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com