๐ŸŒปเดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดฃเด‚๐ŸŒป [DK] 78

Views : 4938

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด† เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เดคเตเดคเดชเตเดชเตเด•เตเด•เดณเด‚ เด‡เดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ..

เด…เดคเตเดคเดชเตเดชเตเด•เตเด•เดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเด‚ เด’เดฃเดธเดฆเตเดฏเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเตฝโ€ฆโ€ฆ. เด†เด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเดฆเดฟเด•เด‚ เด•เดฑเดฟเด•เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด“เดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเตโ€ฆโ€ฆ. เด…เดคเตเด‚ เดตเดฟเดซเดฒ เดธเดฎเตƒเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดคเตโ€ฆ… เดธเดพเดฎเตเดชเดพเตผ, เด…เดตเดฟเดฏเตฝ เด•เดพเดณเตป,เดฌเต€เตปเดธเตเดธเตเดคเต‹เดฐเตป, เดชเดชเตเดชเดŸเด‚, เด‡เดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟ, เดฐเดธเด‚, เดฎเดงเตเดฐเด•เตเด•เดฑเดฟ, เด…เดšเตเดšเดพเดฑเต, เดšเดฎเตเดฎเดจเตเดคเดฟ, เดชเดดเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆโ€ฆ. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ… เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.. เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฐเดพเดœเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดฏเดจเตเดคเดฟ เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฒ เดคเดพเดจเตเดจเตโ€ฆ..

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฆเต‹เดถเดฏเตเดŸเต† เด•เดทเตเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ: เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด†โ€ฆโ€ฆโ€ฆ

เด…เดคเต เดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เดœเดฏเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฐเต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏ เดคเตเดฑเดจเตเดจเตโ€ฆ…

เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตปเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฆเต‹เดถเดฏเตเดŸเต† เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเตเด•เตเดŸเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆโ€ฆ

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡โ€ฆ..

เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ: เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด•เตเดŸเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆโ€ฆ

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเต‹เดฃ เดตเดšเตเดšเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ..

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆโ€ฆ

เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด• เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ..

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑโ€ฆ.. เดธเดฆเตเดฏ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต?……

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ โ€ฆ..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดธเดฆเตเดฏเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเต‡เดฐเด‚ เด† เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดตเตปเด…เดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเตเดคเดชเตเดชเตเด•เตเด•เดณเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฒเตเดฒเดธเตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚โ€ฆ… เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดตเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเด™เตเด•เตเดตเดšเตเดšเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด† เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดตเดพเดธเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด•เด‚ เดฆเต‚เด–เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดจเตเดจเต‹ เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดตเต‡เตผเดคเดฟเดฐเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดจเด‚โ€ฆ… เด…เด˜เต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดจเด‚โ€ฆ..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟโ€ฆ..

เด•เดฃเตเดฃเตป : เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด†เดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฎเต‹

เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ: เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเด‚โ€ฆ..

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ: เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆโ€ฆ..

เด•เดฃเตเดฃเตป: เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเดพเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹?

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ: เด† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเดพเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดŽเดฏเตผเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆโ€ฆ.

เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ..

Recent Stories

The Author

DK

22 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
    เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฎเดพเตผ …

  2. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดกเดฟเด•เต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ

  3. โคโคโค

  4. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐Ÿ‘Œโฃ๏ธโฃ๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  5. Onn เด•เดฐเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดถเดพเดจเต†…๐Ÿ˜ข๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

  6. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเต, เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดฏ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ…

  7. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด’เดฐเตเดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ thudangiyit
    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดพเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ
    เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ

    Polichuto nite kadha

    With love
    Sja

  8. เดจเต€เตฝ

    Dk เด•เตเดŸเตเดŸเดพ..เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ..

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Thankuuuuu neeelettaaaaaaโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  9. โ–DKโ“ฐเฟ

    Povatto avide range kanumo ennu arilla….๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹

  10. ๊งเผบเด…เด–เดฟเตฝ เผป๊ง‚

    Dk…
    เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Tahnks akhilettaaaaaaaโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  11. เด‹เดทเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป

    เดจเดฟเดจเตโ€เดฑเตเดฑเต‹เดฃเด•เตเด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ DK เด•เตเดŸเตเดŸเดพ. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดฅ. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚: เดตเดฟเดซเดฒ เดธเดฎเตƒเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดคเต(p5), เด†เดถเดฏเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเดจเตเดฆเดฐเตโ€เดญเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดชเตเดฒเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเตโ€เดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Rishiyetttaa ippol food kazhikkan irangippol aanu comment kande….cheriya Oru tripilanu

      Athe ente Oru friend paranju thanneya……njan avanodu chodhichu เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚เดคเดฟเด•เดžเตเดž เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต power ulla Oru เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต………

      1. เด† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเต€ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

        1. โ–DKโ“ฐเฟ

          Vannittu kuthinu pidikkanam

    2. เด‡เดคเต เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…เด‡เดตเดจเตเด‚ เด†เดณเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด‡เดจเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚

      เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฎเต‹เดจเต†..๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

      1. โ–DKโ“ฐเฟ

        Thankuuuuu rajeevettooooo

  12. DK ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Shivettttaaaaaaaaaโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  13. เด‹เดทเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป

    เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดฑเต เดตเต†เตผเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ช

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      เด†เดจเดจเดจเตเดฆเดพเดถเตเดฐเต เดตเดจเตเดจเต…….โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com