๐ŸŒปเดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดฃเด‚๐ŸŒป [DK] 78

Views : 4938

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ: เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เดฏเต‹ เดธเดฎเดฏเด‚ 9 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆโ€ฆ

เด•เดฃเตเดฃเตป: เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟโ€ฆ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เดฎเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเดพโ€ฆ.

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ: เด•เต‡เดฐเดณเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฒเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚, เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเด‚โ€ฆโ€ฆ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเดพเดตเดพเดŸเดฏเตเด‚ เดฌเต—เดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเตฝ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดพเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต†โ€ฆ.

เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ: เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเดšเดฟโ€ฆโ€ฆ.. เด…เดฏเต†เดจเตเดจเดพ เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต†โ€ฆโ€ฆ

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ: เด…เดตเดฐเต เดชเต‚เด•เตเด•เดณเด‚ เด‡เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเต‚เด•เตเด•เตพเดถเต‡เด–เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ..

เดฎเดพเดณเต เดŸเตเดŸเดฟ: เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเด‚โ€ฆโ€ฆ

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ: เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†โ€ฆ.. เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด“เดฃเดพเด˜เต‹เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†?

เด•เดฃเตเดฃเตป: เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡โ€ฆโ€ฆ.

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ: เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹โ€ฆโ€ฆ

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ… เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดœเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเด‚ เดจเดฒเตเด•เดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆโ€ฆ

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดฐเดพเดœเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ..

เดฐเดพเดœเตป: เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡โ€ฆ..

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ: เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตบเด•เตเดณเดฟเตผเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเตโ€ฆโ€ฆ.

เดฐเดพเดœเตป: เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡โ€ฆ… เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆโ€ฆ

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดฏเดจเตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ..

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ: เดฎเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฐเดพเดœเดพโ€ฆโ€ฆ

เดฐเดพเดœเตป: เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต‡โ€ฆโ€ฆ. เดฏเดพเดคเตเดฐ เดทเต€เดฃเด‚ เด…เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟโ€ฆโ€ฆ

เด•เดฃเตเดฃเตป: เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆโ€ฆ

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ: เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ
เด‡เดคเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹โ€ฆ.

เดธเดฎเตเดชเตฝเดธเดฎเตƒเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เดฎเดพเดฏ เด“เดฃเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด†เด•เดฐเตโ€เดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดคเตเดคเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เดณเด‚. เดšเดฟเด™เตเด™เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดคเตเดคเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดชเดคเตเดคเตเดจเดพเดณเตโ€ เดตเดฐเต† เดคเตƒเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฐเดฏเดชเตเดชเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเตเดคเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เดณเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดคเตƒเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฐเดฏเดชเตเดชเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดš เด…เดคเตเดคเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เดณเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เดชเดฃเตเดŸเต เด•เตผเด•เตเด•เดŸเด•เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดฐเตเดตเต‹เดฃเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเด™เตเด™เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดฐเตเดตเต‹เดฃเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฃเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดˆ 28 เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฟเดง เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเด™เตเด™เดณเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฟเดฎเดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตƒเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฐเดฏเดชเตเดชเดจเต† เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‚เดœเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด†เด˜เต‹เดทเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด†เดšเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต‡เดชเตเดชเดŸเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เดšเดฟเด™เตเด™เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดคเตเดคเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต 10 เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‚เด•เตเด•เดณเดฎเดฟเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚.

Recent Stories

The Author

DK

22 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
    เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฎเดพเตผ …

  2. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดกเดฟเด•เต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ

  3. โคโคโค

  4. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐Ÿ‘Œโฃ๏ธโฃ๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  5. Onn เด•เดฐเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดถเดพเดจเต†…๐Ÿ˜ข๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

  6. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเต, เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดฏ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ…

  7. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด’เดฐเตเดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ thudangiyit
    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดพเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ
    เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ

    Polichuto nite kadha

    With love
    Sja

  8. เดจเต€เตฝ

    Dk เด•เตเดŸเตเดŸเดพ..เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ..

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Thankuuuuu neeelettaaaaaaโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  9. โ–DKโ“ฐเฟ

    Povatto avide range kanumo ennu arilla….๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹

  10. ๊งเผบเด…เด–เดฟเตฝ เผป๊ง‚

    Dk…
    เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Tahnks akhilettaaaaaaaโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  11. เด‹เดทเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป

    เดจเดฟเดจเตโ€เดฑเตเดฑเต‹เดฃเด•เตเด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ DK เด•เตเดŸเตเดŸเดพ. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดฅ. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚: เดตเดฟเดซเดฒ เดธเดฎเตƒเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดคเต(p5), เด†เดถเดฏเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเดจเตเดฆเดฐเตโ€เดญเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดชเตเดฒเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเตโ€เดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Rishiyetttaa ippol food kazhikkan irangippol aanu comment kande….cheriya Oru tripilanu

      Athe ente Oru friend paranju thanneya……njan avanodu chodhichu เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚เดคเดฟเด•เดžเตเดž เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต power ulla Oru เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต………

      1. เด† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเต€ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

        1. โ–DKโ“ฐเฟ

          Vannittu kuthinu pidikkanam

    2. เด‡เดคเต เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…เด‡เดตเดจเตเด‚ เด†เดณเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด‡เดจเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚

      เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฎเต‹เดจเต†..๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

      1. โ–DKโ“ฐเฟ

        Thankuuuuu rajeevettooooo

  12. DK ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Shivettttaaaaaaaaaโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  13. เด‹เดทเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป

    เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดฑเต เดตเต†เตผเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ช

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      เด†เดจเดจเดจเตเดฆเดพเดถเตเดฐเต เดตเดจเตเดจเต…….โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com