๐ŸŒปเดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดฃเด‚๐ŸŒป [DK] 78

Views : 4908

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟโ€ฆ.

เดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฅ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดœเดฏเดจเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ..
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เด†เดฐเตเด‚ เดฎเต†เตปเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดคเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.

เด•เดฃเตเดฃเตป: เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹?

เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ: เด…เดฏเต† เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเดšเดฟ เดชเดžเตเดžเต เดคเดพโ€ฆโ€ฆ

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ: เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ, เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฃเดคเตเดคเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚โ€ฆโ€ฆ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.
เดœเดฏเดจเตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดตเดฟโ€ฆ

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ: เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดŽเตปเตเดฑเต† เด“เดฃเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต

เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดตเต‹เดฃเด‚ เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดœเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเด‚โ€ฆ… เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เตเด‰เดณเตเดณ เดธเดฆเตเดฏเด•เตเด•เดพเดฏเดฟโ€ฆ… เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฆเดพเดจ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดพเดตเต€เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‚เด•เตเด•เดณเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดพเดคเดพเดฃเตโ€ฆ.. เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเต€เดดเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด“เดฃเด•เตเด•เต‹เดŸเดฟเดฏเดพเดฏ เดชเดพเดตเดพเดŸเดฏเตเด‚ เดฌเต—เดธเตเดธเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚โ€ฆ.. เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆโ€ฆ. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดตเต เด•เดพเดถเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆโ€ฆ. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‚เดตเต เดถเต‡เด–เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดšเต†เดณเดฟ เดชเตเดชเดจเตเดคเต เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดŸเด‚เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดด เด•เดฏเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดคเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆโ€ฆ.

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดคเตเดคเดชเตเดชเตเด•เตเด•เดณเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดตเตปเด…เดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต
เด…เดจเตเดจเต เด† เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เตฝ เดฎเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดตเตปเด†เตฝโ€ฆโ€ฆ เดชเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดชเต‡เตผ เด•เตˆเด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดตเตปเด†เตฝโ€ฆ… เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดฏ เด’เดฐเต เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเด‚โ€ฆ..

เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตป: เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต†โ€ฆ..

เดœเดฏเดจเตเดคเดฟ: เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฒเต‹ เด•เดณเดฏเดพเดคเต†โ€ฆโ€ฆ

เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฒเต‹ เดชเต‹เดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต

เดฐเดพเดœเตป เดœเดฏเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆโ€ฆ

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด…เดคเต‹เด•เตเด•เต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆโ€ฆ

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด“เดฃเด‚ เด…เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด†เด˜เต‹เดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเตโ€ฆโ€ฆ

เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ…เด…เดฎเตเดฎเดตเตปเด…เดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดชเดšเตเดšเดชเตเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเดฟเตผเดคเตเดคเต เดชเตเดคเตเดคเตป เด“เดฃเด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆโ€ฆ. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดตเดจเตเดจ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดฐเตเดตเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด—เดพเดจเด‚ เด†เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆโ€ฆ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดฃเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเดฟ โ€ฆโ€ฆ. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฃเตเดฃเดฟเดฏเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚โ€ฆ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดŸเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดœเต€เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ. เด…เดตเดฐเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเต† เดŠเดžเตเดžเดพเดฒเตเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเตเด‚โ€ฆโ€ฆ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต‹เดฐเต‹ เดฎเดคเตเดธเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเดฐเตเด‚โ€ฆโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

DK

22 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
    เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฎเดพเตผ …

  2. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดกเดฟเด•เต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ

  3. โคโคโค

  4. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐Ÿ‘Œโฃ๏ธโฃ๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  5. Onn เด•เดฐเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดถเดพเดจเต†…๐Ÿ˜ข๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

  6. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเต, เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดฏ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ…

  7. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด’เดฐเตเดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ thudangiyit
    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดพเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ
    เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ

    Polichuto nite kadha

    With love
    Sja

  8. เดจเต€เตฝ

    Dk เด•เตเดŸเตเดŸเดพ..เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ..

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Thankuuuuu neeelettaaaaaaโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  9. โ–DKโ“ฐเฟ

    Povatto avide range kanumo ennu arilla….๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹

  10. ๊งเผบเด…เด–เดฟเตฝ เผป๊ง‚

    Dk…
    เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Tahnks akhilettaaaaaaaโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  11. เด‹เดทเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป

    เดจเดฟเดจเตโ€เดฑเตเดฑเต‹เดฃเด•เตเด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ DK เด•เตเดŸเตเดŸเดพ. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดฅ. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚: เดตเดฟเดซเดฒ เดธเดฎเตƒเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดคเต(p5), เด†เดถเดฏเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเดจเตเดฆเดฐเตโ€เดญเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดชเตเดฒเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเตโ€เดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Rishiyetttaa ippol food kazhikkan irangippol aanu comment kande….cheriya Oru tripilanu

      Athe ente Oru friend paranju thanneya……njan avanodu chodhichu เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚เดคเดฟเด•เดžเตเดž เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต power ulla Oru เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต………

      1. เด† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเต€ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

        1. โ–DKโ“ฐเฟ

          Vannittu kuthinu pidikkanam

    2. เด‡เดคเต เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…เด‡เดตเดจเตเด‚ เด†เดณเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด‡เดจเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚

      เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฎเต‹เดจเต†..๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

      1. โ–DKโ“ฐเฟ

        Thankuuuuu rajeevettooooo

  12. DK ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Shivettttaaaaaaaaaโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  13. เด‹เดทเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป

    เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดฑเต เดตเต†เตผเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ช

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      เด†เดจเดจเดจเตเดฆเดพเดถเตเดฐเต เดตเดจเตเดจเต…….โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com