๐ŸŒปเดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดฃเด‚๐ŸŒป [DK] 78

Views : 4931

เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดตเต‹เดฃเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดงเดฟ เดคเดฐเดพเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เดœเดฏเดจเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดงเดฟ เดจเดฒเตเด•เดฟเดฏเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตโ€ฆ.

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดฐเตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต‚เดŸเดฒเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ..

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเดพ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฐเดฎเต‡เดถเตปโ€ฆ..

เดนเดพ เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹โ€ฆ.. เด†เดฐเดพ เด•เต‚เดŸเต†?

เด…เดคเต เด…เดณเดฟเดฏเดจเดพโ€ฆโ€ฆ.

เดนเดพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟ เด“เดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต†โ€ฆโ€ฆ.

เด“ เด…เดตเดณเต เดฆเต‡ เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดคเดพโ€ฆ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŠเดžเตเดžเดพเดฒเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดดเด•เตเด•เดพโ€ฆ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŠเดžเตเดžเดพเดฒเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดฏเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดžเด™เตเด™เตพโ€ฆ..

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด…เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟโ€ฆโ€ฆ..

เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เดœเดฏเดจเตเดคเดฟเดฏเตเด‚?

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆโ€ฆ.

เด…เดตเดฐเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพโ€ฆ… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดพเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆโ€ฆ.

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฐเดฎเต‡เดถเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ..

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต† เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡โ€ฆโ€ฆ

เด† เดถเดฐเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเต โ€ฆโ€ฆ.

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟโ€ฆ… เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฎเต‡เดถเตป เด…เดณเดฟเดฏเดจเต‹เดŸเตโ€ฆโ€ฆโ€ฆ

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹โ€ฆโ€ฆ. เด…เดžเตเดšเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเดฎเดพ เด…เดตเดฐเต เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ.. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด† เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ เด’เดฐเต เดนเต‹เด‚ เดจเต‡เดดเตเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆโ€ฆ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเดฎเต‹โ€ฆโ€ฆ. เดŽเดคเตเดฐ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด† เด…เดฎเตเดฎ เดฐเดพเดœเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เต‚เดฒเดฟ เด‡เดคเตเด‚โ€ฆโ€ฆ.เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดžเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพ เด…เดตเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต โ€ฆโ€ฆ.. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ… เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†โ€ฆโ€ฆ. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดตเต€เดงเดฟโ€ฆโ€ฆ เด…เดตเตผ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟโ€ฆโ€ฆ

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด…เดตเดฐเต เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดฒเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ..(เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚(12) เดฎเดพเดณเตเดตเตเด‚ (10)เดฐเดพเดœเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดฏเดจเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต)โ€ฆโ€ฆ

เด…เดตเดฐเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆโ€ฆ..

เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฑเตเดฑเต‹โ€ฆโ€ฆ เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต

เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฏเตเดฏเต†เดชเตเดชเดฏเตเดฏเต† เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟโ€ฆโ€ฆ.

เด•เดฃเตเดฃเตป: เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต‹โ€ฆโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

DK

22 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
    เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฎเดพเตผ …

  2. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดกเดฟเด•เต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ

  3. โคโคโค

  4. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐Ÿ‘Œโฃ๏ธโฃ๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  5. Onn เด•เดฐเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดถเดพเดจเต†…๐Ÿ˜ข๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

  6. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเต, เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดฏ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ…

  7. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด’เดฐเตเดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ thudangiyit
    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดพเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ
    เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ

    Polichuto nite kadha

    With love
    Sja

  8. เดจเต€เตฝ

    Dk เด•เตเดŸเตเดŸเดพ..เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ..

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Thankuuuuu neeelettaaaaaaโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  9. โ–DKโ“ฐเฟ

    Povatto avide range kanumo ennu arilla….๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹

  10. ๊งเผบเด…เด–เดฟเตฝ เผป๊ง‚

    Dk…
    เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Tahnks akhilettaaaaaaaโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  11. เด‹เดทเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป

    เดจเดฟเดจเตโ€เดฑเตเดฑเต‹เดฃเด•เตเด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ DK เด•เตเดŸเตเดŸเดพ. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดฅ. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚: เดตเดฟเดซเดฒ เดธเดฎเตƒเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดคเต(p5), เด†เดถเดฏเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเดจเตเดฆเดฐเตโ€เดญเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดชเตเดฒเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเตโ€เดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Rishiyetttaa ippol food kazhikkan irangippol aanu comment kande….cheriya Oru tripilanu

      Athe ente Oru friend paranju thanneya……njan avanodu chodhichu เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚เดคเดฟเด•เดžเตเดž เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต power ulla Oru เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต………

      1. เด† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเต€ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

        1. โ–DKโ“ฐเฟ

          Vannittu kuthinu pidikkanam

    2. เด‡เดคเต เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…เด‡เดตเดจเตเด‚ เด†เดณเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด‡เดจเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚

      เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฎเต‹เดจเต†..๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

      1. โ–DKโ“ฐเฟ

        Thankuuuuu rajeevettooooo

  12. DK ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      Shivettttaaaaaaaaaโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  13. เด‹เดทเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป

    เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดฑเต เดตเต†เตผเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ช

    1. โ–DKโ“ฐเฟ

      เด†เดจเดจเดจเตเดฆเดพเดถเตเดฐเต เดตเดจเตเดจเต…….โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com