മല്ലിമലർ കാവ് 7 26

Views : 1515

ആരുടെ മുന്നിലും അടിയറവ് പറയാത്ത ഒരു പ്രത്യേക ചങ്കൂറ്റമായിരുന്നു മല്ലിയുടേത്.
അവളുടെ സൗന്ദര്യം ആരേയും ഏത് ശുനകനേയും മത്തുപ്പിടിക്കും.
അവളെ പ്രാപിക്കാൻ തക്കം പാർത്തു നടക്കുന്ന ഒരുപാട് എമ്പോക്കികൾ ആ ഗ്രാമത്തിലും ഉണ്ടായിരുന്നു.
പക്ഷേ മല്ലി ആവശ്യമില്ലാതെ ഒരുവനേയും വകവെച്ചിരുന്നില്ല.
അതിനാൽ തന്നെ പലരുടേയും മനസ്സിന്റെ അടിത്തട്ടിൽ അവളോടുള്ള ഒടുങ്ങാത്ത പക അടിഞ്ഞ് കൂടിയിരുന്നു..!

അന്ന് കേൾവികേട്ട ആറേശ്വരം ക്ഷേത്രത്തിലെ ഉത്സവമായിരുന്നു.
ഒരു ഗ്രാമത്തിന്റെ അവിടത്തെ ജനങ്ങളുടെ അദ്വാനത്തിന്റേയും, കാത്തിരിപ്പിന്റേയും ഉത്സവം, ജന നിബിഡമായൊരു മഹോത്സവം.
ഉത്സവരാത്രിയിൽ അവിടത്തെ പ്രമാണികളിൽ ചിലർ ചേർന്ന്.
വളരെ രഹസ്യമായി നടത്തി വരാറുള്ള ചില കളികളും ചില പന്തയങ്ങളുമുണ്ട്..!!

അത്തരത്തിലുള്ള കളികളും പന്തയവും ഈ തവണത്തെ ഉത്സവത്തിനും അരങ്ങേറി.
പ്രധാന മത്സരം പകിടയായിരുന്നു.
തോൽക്കുന്നവർ ആരായാലും മുൻനിശ്ചയ പ്രകാരം തീരുമാനിച്ചിരിക്കുന്ന. അസാധ്യമായ ഏതേങ്കിലും കാര്യം സാധ്യമാക്കുനിടത്താണ് കളിയുടെ വിജയം..!

കളിയിൽ തോറ്റു പോയവർ അസാധ്യമായ ആ പന്തയത്തിലും തോറ്റുപോയാൽ.
കളിയിൽ ജയിച്ച വീരന്റെ അടിമയായി. അവന്റെ ആജ്ഞകൾ അനുസരിച്ച് അടുത്തൊരു ഉത്സവ ദിനം വരും വരേയും.
ജയിച്ചവനുവേണ്ടി വിടുവേല ചെയ്യേണ്ടി വരും.
പന്തയത്തിൽ ജയിച്ചു വന്നാൽ രണ്ടുപേരേയും വിജയിയായി പ്രഖ്യാപിക്കും.
പിന്നെ അടുത്ത ഉത്സവത്തിന് വീണ്ടും കാണാമെന്ന ഉറപ്പിൽ മത്സരാർത്ഥികൾ പരസ്പരം ആലിംഗനം ചെയ്തു പിരിയും..!!

ഈ തവണത്തെ മത്സരം കതിരൂർ മനയിലെ നാരായണൻ തമ്പിയും, മേലാട്ട് മനയിലെ മാധവൻ തമ്പിയും തമ്മിലാണ്.
ഇത്തവണത്തെ പന്തയം വളരെ വിചിത്രമാണ്.
തോൽക്കുന്നവർ ആരായാലും നേരം പുലരും മുമ്പേ.
കാളിയാർ മനയിലെ മല്ലിക തമ്പുരാട്ടിയെ കീഴ്പ്പെടുത്തി.
പൂർണ നഗ്നയാക്കി വിജയിയുടെ മുന്നിൽ കൊണ്ടെത്തിക്കണം.
വിജയിക്ക് വേണമെങ്കിൽ അവളെ ആവോളം ആസ്വദിക്കുകയോ, അതുമല്ലെങ്കിൽ അവഹേളിച്ച് പറഞ്ഞയക്കുകയോ ചെയ്യാം.!

മത്സരം നാരായണൻ തമ്പിക്ക് അനുകൂലമായിരുന്നു.
അടിമയാകാതിരികാൻ പന്തയകുതിരയേപോലെ മല്ലികയെ തേടി ഉത്സവ പറമ്പിൽ പായുകയായിരുന്നു മാധവൻ തമ്പിയും പരിവാരങ്ങളും.
കൺമഷിയും,ചാന്തും അവൾക്ക് ഏറെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട കരിമണിമലായും, കറുത്ത കുപ്പിവളകളും വാങ്ങി തിരിച്ചു മടങ്ങുന്ന മല്ലികയെ അവർ കണ്ടെത്തുക തന്നെ ചെയ്തു..!!

ആൾകൂട്ടത്തിനെ വകവെക്കാതെ മാധവൻ തമ്പിയും കൂട്ടരും മല്ലികയെ ബലമായി കീഴ്പ്പെടുത്തി.
ആളൊഴിഞ്ഞൊരു പറമ്പിൽ അവളെ അവർ കൊണ്ടു നിർത്തി.
മാധവൻ തമ്പിക്ക് മല്ലികയെ വിട്ടുകൊടുത്ത് കൂടെയുള്ളവർ മാറിന്നിന്നു..!

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com