വാ കഴിക്കാം…”
വളരെ മടിയോടെ ആണെങ്കിലും നഥി അവസാനം റെയ്ച്ചലിനൊപ്പം അല്പം ഫുഡ് കഴിച്ചു.
ജേക്കബും ഹെൻറിയും എല്ലാം തന്നെ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ നഥിയോട് എന്ത് പറയണം എന്നത് അവർക്കറിയില്ലായിരുന്നു.
“നഥിമോളെ…
വാ കിടക്കാം…”
ആഹാരം കഴിച്ചുകഴിഞ്ഞു നഥിയേ അവർ ഉറങ്ങാനായി മുറിയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി റെയ്ച്ചലും അവളോടൊപ്പം ആയിരുന്നു അന്ന് കിടന്നത്.
സമയം ഒരുപാട് കഴിഞ്ഞെങ്കിലും നഥിക്ക് ഉറക്കം വന്നില്ല. അവളുടെ ഉള്ളിലേക്ക് തന്റെ മാതാപിതാക്കളുടെ ഓർമ്മകൾ കടന്നു വന്നുകൊണ്ടിരുന്നു അത് അവളുടെ ഹൃദയത്തിൽ ആഴത്തിലുള്ള വേദനയുണ്ടാക്കി.
അലറിക്കരയണം എന്നുണ്ടെങ്കിലും അവളുടെ തൊണ്ടയിൽ നിന്നും ശബ്ദം വെളിയിലേക്ക് വന്നില്ല. അവൾ നിശബ്ധമായി തലയണയിൽ മുഖം ചേർത്ത് വച്ചു കരഞ്ഞു. അതും അവളുടെ കണ്ണീരിൽ കുതിർന്നു.
അപ്പോളും തുറന്നു കിടന്ന ജനാലയിലൂടെ കടന്നു വന്നുകൊണ്ടിരുന്ന കാറ്റ് അവളെ ആശ്വസിപ്പിക്കാൻ എന്നവണ്ണം തഴുകിക്കോണ്ടിരുന്നു.
ജനാലയുടെ വെളിലായി അവളുടെ അവസ്ഥ കണ്ടുകൊണ്ട് ഒന്നും ചെയ്യാനാവാതെ ലൂസിഫറും.
***
പിറ്റേന്ന് രാവിലെ എഴുന്നേറ്റ നഥി ചില കാര്യങ്ങൾ ഉറപ്പിച്ചിരുന്നു.
അവൾ ജേക്കബിനെയും ഹെൻറിയെയും റെയ്ച്ചലിനെയും വിളിച്ചു ഹാളിലായി ഇരുത്തി.
“അങ്കിൾ… ആന്റി… ഹെൻറി…
എന്റെ അവസ്ഥ ഓർത്താണ് നിങ്ങൾ ഇവിടെ നിൽക്കുന്നതെന്നു എനിക്കറിയാം… പക്ഷെ ഇനി അത് വേണ്ട നിങ്ങൾക്കും ഒരുപാട് കാര്യങ്ങളൊക്കെയുള്ളതല്ലേ…”
അവൾ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി.
“അല്ല മോളെ നീ എന്നുവച്ചാൽ ഞങ്ങൾക്ക് സ്വന്തം മോളെപ്പോലെയാണ് അപ്പോൾ ഞങ്ങൾ വേണ്ടേ നിന്റെ കാര്യങ്ങൾ നോക്കാൻ. അതിൽ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടുമില്ല…”
ജേക്കബ് അവളുടെ ആവശ്യം കേട്ടപ്പോൾ പറഞ്ഞു.
“അറിയാം അങ്കിൾ നിങ്ങൾക്കെന്നോട് വലിയ സ്നേഹം ഒക്കെയാണെന്ന്…
പക്ഷെ ഇപ്പൊ ഞാൻ നിങ്ങളെ ബുദ്ധിമുട്ടിക്കുവാണ്…
പപ്പയും മമ്മിയും ഞാനും മാത്രമായിരുന്നു എന്റെ ഫാമിലി പക്ഷെ ഇനി അവരില്ല അതുകൊണ്ട് അവർ ബാക്കി വച്ചിരിക്കുന്ന കുറച്ചു കാര്യങ്ങൾ എനിക്ക് ചെയ്യ്തു തീർക്കണം…
മാത്രമല്ല ഇവിടെ ഞാൻ ഒറ്റയ്ക്ക് മതി… എനിക്ക് വേണ്ടി നിങ്ങളിത് ചെയ്യണം…
നിങ്ങളോടും എനിക്ക് ഒരുപാട് സ്നേഹം ഉണ്ട് അതുകൊണ്ട് നിങ്ങൾ ഇത് കേൾക്കണം പ്ലീസ്…”
അവൾ അവരുടെ നേരെ ഒരു യാചാനയെന്നവണ്ണം പറഞ്ഞു.
ആരും ഒന്നും തന്നെ മിണ്ടിയില്ല അവളും അവർ എന്ത് പറയും എന്നറിയാനായി കാത്തു.
“ശെരി മോളെ…
നിന്റെ ഇഷ്ടം പോലെ തന്നെ എങ്കിൽ നടക്കട്ടെ…”
ജേക്കബ് നിശബ്ദതയെ അവസാനിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
അയ്യാളുടെ സമ്മതം അവൾക്ക് വലിയ ആശ്വാസമേകി.
Tom D Azeria♥️?,
Super സ്റ്റോറി ബ്രോ…bamki
Thanks Brother??
Next part appozha
??
Nice work daaa next part appozha
ഉടനെ തന്നെ വരും ??
Baaki evide baai
ഉടനെ ഇടാം brother ??
Sorry for the Delay?
നന്നായിട്ടുണ്ട് bro
Thanks Brother??
Nice work brother, please try to increase pages.
ശ്രമിക്കാം brother??
Good.
Thanks Brother??
♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️
??
Good
Thanks Brother??
Kollam
Thanks Brother?
Happy Christmas?