അവളുടെ കണ്ണുകൾ തുറന്നിരുന്നെങ്കിലും ഉള്ളിൽ അവൾ തന്റെ മാതാപിതാക്കളോടുകൂടെ ഉണ്ടായിരുന്ന നല്ല നിമിഷങ്ങളെ ഓർക്കുകയായിരുന്നു.
കുറച്ചു സമയം കൂടി അവരുടെ ശരീരങ്ങൾ മറക്കാതെ എല്ലാവർക്കും കാണാനായി അവിടെ വച്ചിരുന്നു. അതിനു ശേഷം ഇരുവരെയും കല്ലറയിലേക്ക് ഇറക്കി വച്ചു.
അവസാനം എന്നവണ്ണം നഥി ഇരുവരെയും ഒരിക്കൽ കൂടി നോക്കി. ഇനിയും തനിക്കവിടെ നിൽക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ നഥി തിരികെ നടന്നു.
അവൾ മുഖം ഉയർത്തിയതും കണ്ടത് അല്പം അകലെയായി നിൽക്കുന്ന ലൂസിയെ ആയിരുന്നു.
റെയ്ച്ചലും അവളോടൊപ്പം തന്നെ നടന്നെത്തി. ലൂസിക്ക് മുഖം കൊടുക്കാതെ അവൾ കാരിനരികിലേക്ക് നടന്നു.
ഹെൻറി അവരെ ഇരുവരെയും നഥിയുടെ വീട്ടിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി.
***
“നഥിക്കുട്ടി…”
ആദം നഥിയേ വിളിച്ചുകൊണ്ടു വീടിനുള്ളിലേക്ക് കയറി വന്നു. സോഫയിൽ ഇരിക്കുകയായിരുന്ന നഥിയും അയ്യാളെ കണ്ടുകൊണ്ടു ഓടിച്ചെന്നു.
“പപ്പാ…”
അയ്യാളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് അവൾ വിളിച്ചു.
നന്ദിനി നഥിയും ആദവും തമ്മിലുള്ള സ്നേഹ പ്രകടനം കണ്ടുകൊണ്ട് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അങ്ങോട്ടേക്ക് വന്നു.
“ഹൊ എന്താ അവളുടെ സ്നേഹ പ്രകടനം…”
നന്ദിനി അല്പം ശബ്ദമുയർത്തി പറഞ്ഞു.
“മമ്മി അസൂയപ്പെട്ടിട്ട് കാര്യമില്ല…
മക്കളെ നല്ലപോലെയൊക്കെ നോക്കണം…”
അവളും വിട്ടുകൊടുത്തില്ല.
“ഡീ ആരാടി നിന്നെ മര്യാദക്ക് നോക്കത്തെ…”
അവളെ അടിക്കാൻ എന്ന വണ്ണം അവളുടെ നേരെ നന്ദിനി ഓടിയെത്തി.
നഥി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവിടെ നിന്നു ഒഴിഞ്ഞുമാറി ഓടിയെത്തിയ നന്ദിനി വീണത് ആദത്തിന്റെ മേലേക്ക് ആയിരുന്നു.
അത് കണ്ടതും നഥി ഒന്ന് കൂടി ഉറക്കെ ചിരിച്ചു. അവളുടെ ചിരി കണ്ടു നിന്ന ആദവും ചിരി തുടങ്ങി.
അവസാനം തോൽവി സമ്മതിച്ചു മസ്സിൽ പിടുത്തം വിട്ട് നന്ദിനിയും ചിരിച്ചു.
നഥി അവരിരുവരെയും ഇരുകൈകളും കൊണ്ട് കെട്ടിപ്പിച്ചു അവരും.
***
നഥി സോഫയിൽ ഇരിക്കുകയായിരുന്നു അവളുടെ അടഞ്ഞ കണ്ണുകളിലൂടെ കടന്നുപോയ ഓർമ്മകൾ വേദനയുള്ള ഒരു ചിരി അവൾക്ക് സമ്മാനിച്ചു ഒപ്പം അവളുടെ കണ്ണുകളെയും നിറയിച്ചു.
അവളുടെ കവിൾ തടങ്ങളിലൂടെ അത് മെല്ലെ ഒഴുകിയിറങ്ങി.
“മോളെ…
മോളെ നഥി…”
ആരോടും മിണ്ടാതെ ഒറ്റയ്ക്കിരുന്ന നഥിയുടെ അരികിലേക്ക് വന്നിരുന്ന റെയ്ച്ചൽ അവളെ വിളിച്ചു.
മെല്ലെ നഥി കണ്ണുകൾ തുറന്നു.
“വാ മോളെ ആഹാരം കഴിക്കാം…
ഇന്ന് ഒന്നും കഴിച്ചില്ലല്ലോ…”
“വേണ്ട ആന്റി…”
“എന്താ മോളെ ഇത്…
നീ ഇങ്ങനെ കഴിക്കാതെ ഇരുന്നാൽ എന്ത് കാര്യം ആണ്…
അവർ രണ്ടുപേരും ഞങ്ങളെയാണ് നിന്നെ ഏൽപ്പിച്ചേക്കുന്നത് അപ്പോൾ മോൾടെ കാര്യം ഞങ്ങൾ നോക്കണ്ടേ…
Tom D Azeria♥️?,
Super സ്റ്റോറി ബ്രോ…bamki
Thanks Brother??
Next part appozha
??
Nice work daaa next part appozha
ഉടനെ തന്നെ വരും ??
Baaki evide baai
ഉടനെ ഇടാം brother ??
Sorry for the Delay?
നന്നായിട്ടുണ്ട് bro
Thanks Brother??
Nice work brother, please try to increase pages.
ശ്രമിക്കാം brother??
Good.
Thanks Brother??
♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️
??
Good
Thanks Brother??
Kollam
Thanks Brother?
Happy Christmas?