“…പപ്പയും മമ്മിയും എവിടെ…”
എന്നാൽ റെയ്ച്ചലിന് പിടിച്ചു നിൽക്കാനായില്ല അവരുടെ കണ്ണിൽ നിന്നു പിടിച്ചു നിർത്തിയ കണ്ണുനീർ പൊട്ടിയൊഴുകി.
അവർ അവളെ മുറുകെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. അവരുടെ കണ്ണിൽ നിന്നും വന്നുകൊണ്ടിരുന്ന കണ്ണീർ അവളുടെ ശരീരത്തിലേക്ക് ഒഴുകി ഇറങ്ങി.
നഥിക്ക് എല്ലാം മനസ്സിലായിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു.
വാതിൽ തുറന്നെത്തിയ ഹെൻറി റെയ്ച്ചലിനെ നഥിയുടെ അരികിൽ നിന്നും പിടിച്ചു ബെഡിലേക്ക് ഇരുത്തി.
നഥി എന്ത് ചെയ്യണമെന്ന് അറിയാതെ അനങ്ങാതെ തന്നെ നിന്നു. അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകി അടഞ്ഞ തൊണ്ടയിൽ നിന്നും ശക്തിയോടെ അലറിക്കരയാനായി അവൾ വിഫല ശ്രമം നടത്തി.
പലതവണ ആവർത്തിച്ചതുകൊണ്ടാകാം അവൾ വിജയിച്ചു. അവളുടെ ദുഖത്തിന്റെ ഭാരം അലറികരച്ചിലിന്റെ ശബ്ദത്തിൽ അവിടെ മുഴങ്ങി.
അത് അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നവരെയെല്ലാം ദുഖത്തിൽ ആഴ്ത്തി. കണ്ടുനിൽക്കാനാവാതെ റെയ്ച്ചലും വിതുമ്പി.
ജേക്കബ് നഥിയേ ചേർത്ത് പിടിച്ചു ആശ്വസിപ്പിച്ചു. എങ്കിലും നഥിയുടെ അലർച്ചയുടെ മുഴക്കം കുറഞ്ഞില്ല.
***
ശവക്കല്ലറയിലേക്ക് വക്കാനായി കാത്തിരിക്കുന്ന ആദത്തിന്റെയും നന്ദിനിയുടെയും അരികിലായിരുന്നു ഏങ്ങി ഏങ്ങി നഥി കരഞ്ഞു.
അവളെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു ചേർത്ത് നിർത്തി റെയ്ച്ചലും ഒപ്പമുണ്ടായിരുന്നു. ആദം വളർന്ന അനാഥാലയത്തിൽ നിന്നും ആളുകളും വന്നിരുന്നു.
അയ്യാൾ അറിയപ്പെടുന്ന ഒരു ബസ്സിനസുകാരനും സമ്പന്നനുമായിരുന്നതുകൊണ്ട് പ്രശസ്തരായ പല വ്യക്തികളും അവിടേക്ക് വന്നു പൊയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നു. ന്യൂ യോർക്ക് സിറ്റിയിലെ ന്യൂസ് ചാനലുകളിലെയെല്ലാം വാർത്ത ആദത്തിന്റെ മരണം ആയിരുന്നു.
അല്പസമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അങ്ങോട്ടേക്ക് കുറച്ചധികം കറുത്ത കാറുകൾ വന്നു നിന്നു. ലോകത്തിലെ തന്നെ മുൻപന്തിയിൽ നിൽക്കുന്ന കുറച്ചു ബിസ്സിനസുകാരിൽ കുറച്ചു പേരുടെ വണ്ടികൾ ആയിരുന്നു അത്.
അവരിൽ ഓരോരുത്തരായി ആദത്തിന്റെ ശവശരീരത്തിനരികിൽ എത്തി റീത്ത് വച്ചിട്ട് ഒരുവശത്തേക്ക് മാറി നിന്നു.
അവസാനമായി വന്നത് അവരുടെയെല്ലാം നേതാവ് എന്ന് തോന്നിക്കുന്ന തരത്തിൽ ഉള്ള ആൾ ആയിരുന്നു. അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്ന എല്ലാവരും അയ്യാളെ കണ്ടപ്പോൾ ബഹുമാനത്തോടെ തലയൽപ്പം കുനിച്ചു.
അയ്യാൾ റീത്ത് ആദത്തിന്റെ കാൽചുവട്ടിലായി വച്ച ശേഷം മെല്ലെ പറഞ്ഞു.
“സോറി…
ആദം…”
അയ്യാളുടെ ആ ശബ്ദം ആയിരുന്നു ആദത്തിനെ പേടിയിലാഴ്ത്തിയിരുന്നത്.
മീഡിയാസ് എല്ലാം തന്നെ അയ്യാളുടെയും ആദത്തിന്റെ ശരീരത്തിന്റെയും ഫോട്ടോകൾ തുരു തുരെ എടുത്തു. അടുത്ത ദിവസത്തെ വാർത്ത ഇതായിരിക്കും.
കുറച്ചു നേരം കൂടി അവിടെ ചിലവഴിച്ച ശേഷം അവർ തിരികെപ്പോയി. എന്നാൽ ഈ നടക്കുന്ന കാര്യങ്ങളിൽ ഒന്നും തന്നെ നഥി ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ലായിരുന്നു.
Tom D Azeria♥️?,
Super സ്റ്റോറി ബ്രോ…bamki
Thanks Brother??
Next part appozha
??
Nice work daaa next part appozha
ഉടനെ തന്നെ വരും ??
Baaki evide baai
ഉടനെ ഇടാം brother ??
Sorry for the Delay?
നന്നായിട്ടുണ്ട് bro
Thanks Brother??
Nice work brother, please try to increase pages.
ശ്രമിക്കാം brother??
Good.
Thanks Brother??
♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️
??
Good
Thanks Brother??
Kollam
Thanks Brother?
Happy Christmas?