അവിടെ ഇരുന്ന് ചടച്ച് പണ്ടാറം അടങ്ങി, പോസ്റ്റാവാൻ തുടങ്ങിയതോടെ വിശകനും തുടങ്ങി. പിന്നെ ഞാൻ ഒന്നും ആലോചിച്ചില്ല. ഫുഡ് കൊടുക്കിന്നിടത്തേക് ചെന്ന് ഒരു പ്ലെയിറ്റും എടുത്ത് ഓരോ വിഭവങ്ങളുടെയും മുന്നിലൂടെ നടക്കാൻ തുടങ്ങി. അവിടെ സെർവ് ചെയ്യുന്ന കാറ്ററിങ് പയ്യന്മാർ എന്റെ പ്ലെയ്റ്റിലെക് എനിക്കാവശ്യം ഉള്ളത് ഇട്ട് തന്നു.
ആവശ്യത്തിന് ഉള്ളതായപ്പോൾ ഞാൻ ഒരു ടേബിളിൽ ചെന്ന് ഇരുന്ന് നന്നായി തട്ടി വിഴുങ്ങി. ഭക്ഷണോക്കെ കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞു വാഷും ചെയ്ത് ഞാൻ അവിടെ പുറത്ത് ഉണ്ടായിരുന്ന പൂളിന്റെ അടുത്തേക് ചെന്നവിടെ അടുത്തായി ഉണ്ടായിരുന്ന ഊഞ്ഞാലിൽ ഇരുന്നു. ഈ ഭാഗം പാർട്ടി നടക്കുന്നിടത്ത് നിന്നും കുറച്ചു വിട്ടാണെങ്കിലും പാർട്ടി നടക്കുന്നിടവും മറ്റും ഇവിടെ ഇരുന്നും കാണാം. ഞാൻ ഇരികുന്നിടം ആരും ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ടാണ് ഇവിടെക് വന്നത്.
പോരാത്തതിന് ഞാൻ ഇരിക്കുന്നിടം അതികം ലൈറ്റും ഇല്ല.
അവിടെ എന്റെ അടുത്ത് ജോണും ഉണ്ടായിരുന്നു. ജോൺ പിന്നെ എന്റെ കൂടെ എല്ലാ ഇടങ്ങളിലേക്കും വരാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. പക്ഷെ ആളുകളുടെ ഇടയിൽ നിന്ന് ഞാനും അവനും ഇടയിലുള്ള നോട്ടവും സംസാരവും ഇല്ല.
“ എന്താടാ നീ നിന്റെ പഴയ കോഴിത്തരം ഒക്കെ ഒഴിവാക്കിയോ “.
“ അതെന്താ നീ അങ്ങനെ ചോദിച്ചേ “.
“ അല്ല ഇവിടെ ഇത്രയും നല്ല സുന്തരികാളായ തരുണീമണിമാരെ കണ്ടിട്ടും ആരെയും മൈന്റ് ചെയ്യുന്നത് കാണാത്തത് കൊണ്ട് ചോദിച്ചതാ “.
“ ഒന്ന് പോടാ അവിടുന്ന്, നമ്മൾ ഇവിടുള്ള എല്ലാവരെയും ശ്രെദ്ധിക്കുക ഒക്കെ ചെയ്യുന്നുണ്ട് കേട്ടോ “. അവൻ പറഞ്ഞത് ശെരി ആണാണെകിലും അവന്റെ മുമ്പിൽ ഞാൻ അങ്ങനെ താന്ന് കൊടുക്കാൻ എന്റെ മനസ് അനുവദിച്ചില്ല.
“ വെറുതെ നീ കള്ളം പറയണ്ട, നീ ഇവിടെ വന്നത് മുതൽ ഞാൻ ശ്രെദ്ധിക്കുന്നതാ ഒരു മാതിരി പൊട്ടൻ അടിച്ച അവസ്ഥയായിരുന്നു മൊത്തം “.
“ നിനക്കു തോന്നിയതാ, പിന്നെ എനിക് ഇവിടെ നിന്നിട്ട് ഒരു ചടപ്പുള്ളത് നേരാ “. അവനോട് അത് പറഞ്ഞ് കൊണ്ട് പാർട്ടി നടക്കുന്നിടത്തെ ഓരോരുത്തരെയും ഞാൻ നോക്കാൻ തുടങ്ങി. സത്യത്തിൽ അവൻ പറഞ്ഞതിന് ശേഷം പെൺപിള്ളേരെ നോക്കുകയാണ് ഞാൻ ചെയ്ത് കൊണ്ടിരുന്നത്.
അങ്ങനെ അവിടെ ഉള്ള ഓരോ പിടകോഴികളെയും സ്കാൻ ചെയ്ത് കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോളാണ് പെട്ടെന്ന് ഒരാളെ കണ്ണിൽ പെട്ടത്. ഒരു ദേവതയെ പോലെ ഉള്ള ഒരു പെൺകൊച്ച്, പക്ഷെ അവൾ കണ്ടാലേ അറിയാം മോഡേൺ ആണെന്ന്. ജീൻസും കഴുത്ത് ഇറക്കവും ഷോർട്ടുമായ ഒരു തരം ടോപുമാണ് അവൾ ഇട്ടിരിക്കുന്നത്. കൂടാതെ മുടി കളർ ഒക്കെ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, നിതംബം വരെ ഒന്നും മുടി ഇല്ലെങ്കിലും ആവശ്യത്തിന് ഉള്ളത് ഉണ്ട്. പിന്നെ മേക്കപ്പ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടോന്ന് വ്യക്തമല്ല. എന്നിരുന്നാലും നല്ല വെളുപ്പുണ്ട്. മുഖം തന്നെ ആരെയും ആകർഷിക്കുന്ന ഭംഗിയും ഷേപ്പുമാണ്.
മോഡേണായ ഒരു ദേവത.
ഇത് വരെ ഞാൻ ഇത്രയും ഭംഗിയുള്ള ഒരു പെണ്ണിനേയും കണ്ടിട്ടില്ല. അത്രക്കും സൗന്ദര്യം ഉണ്ടവൾക്.
“ എന്താടാ നിനക് അവളെ പിടിച്ചോ “. എന്റെ വായി നോട്ടം കണ്ടിട്ട് ജോൺ ചോദിച്ചു.
“ മ്മ്മ് “. ഏതോ മായിക ലോകത്തായിരുന്ന ഞാൻ അറിയാതെ അതെന്ന് മൂളി. ഞാനവളുടെ സൗന്ദര്യത്തിൽ ആസ്വതിച്ചു ഇരിക്കുക ആയിരുന്നു.
“ ഐ, നിനക്കവളെ ഇഷ്ട്ട പെട്ടോ “.
“ മ്മ്മ് “. വീണ്ടും ഞാൻ അതെയെന്ന് മൂളി.
ആദ്യം തന്നെ വായിക്കാൻ വൈകിയതിന് ക്ഷമിക് പുള്ളെ.. ഈ പാർട്ടും പതിവ്പോലെ പൊളിച്ചു..ഫൈറ്റ് സീനൊക്കെ നന്നായി അവതരിപ്പിച്ചു.. അടിപൊളി എൻഡിങ്.. ആകാംഷയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.. ആശംസകൾ ഖുറേഷി കുട്ടാ?
മാനൂസ് അടുത്ത ഭാഗവും വന്നിട്ടുണ്ട്. വായിച്ചു നോക്ക്
Next part എന്ന് വരും ???
അറിഞ്ഞില്ല….
ആരും പറഞ്ഞില്ല…
എന്റെ മോനെ… ഒരേ പൊളി…
കിടു കഥ… വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്…
വായിക്കുമ്പോൾ ഒരു വല്ലാത്ത ഫീൽ..
ഓരോ വരിക്കും വല്ലാത്ത ഭംഗി…
ചേട്ടന്റെ കഥ ഞാൻ ആദ്യയാണ് വായിക്കുന്നെ.. വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്. Write to us ൽ കമെന്റ് കണ്ടപ്പോ ഇഷ്ട്ടയി… അപ്പൊ സമയം കിട്ടിയപ്പോ കേറി വായിച്ചു.
പ്രതീക്ഷിച്ചു വന്നത് വെജിറ്റബിൾ ബിരിയാണിയും കിട്ടിയത് ചിക്കൻ ബിരിയാണി വിത്ത് മുട്ട…
ഒറ്റ പരാതിയെ ഉള്ളു… ആ പേജിന്റെ എണ്ണം ഒന്ന് കൂട്ടണം… തീരല്ലേ എന്ന് പ്രാർത്ഥിച്ചാണ് ഓരോ വരിയും വായിച്ചത്…
അപ്പൊ വെയ്റ്റിംഗ് മുത്തേ…
ആ 5ആം പാർട്ട് വേഗം പോന്നോട്ടേ
Dk
മൊനെ എന്നെ കേറ്റി വെക്കല്ലേ. എനികാഹങ്കാരം വരും അതിന് സമ്മതിക്കരുത്. അടുത്ത പാർട്ടിൽ ഒന്നും ബിരിയാണി പ്രതീക്ഷിക്കരുത് എന്നാലേ വായിച്ചത് മുതലാകുക ഉള്ളു. പേജിന്റെ എണ്ണം കൂട്ടം. പിന്നെ എന്റെ മറ്റേ സ്റ്റോറി ഒന്ന് വായിച്ചു നോക് പറ്റുമെങ്കി അഭിപ്രായം പറയ്. ഈ കഥ ഇഷ്ട്ടപെട്ടതിലും അഭിപ്രായത്തിനും താങ്ക്സ്, സന്തോഷം
ഒക്കെ ടാ മുത്തേ…
ഒക്കെ വായിക്കാം..
സമായക്കുറവാണ് വില്ലൻ…
സമയം പോലെ വായിച്ചിട്ട് അഭിപ്രായം പറയാം…???
bro kadha kolaam kurach koodi pages venam oru 20-25 mathi illel kadha orupade short aayipogum. next part udane undaakum ene predeekshikunu
അടുത്ത തവണ പേജ് കൂട്ടം. അടുത്തത് എന്തായാലും എന്റെ എക്സാം കഴിഞ്ഞേ എഴുതു. അത് വരെ കാത്തിരിക്കുമെന്ന് കരുതുന്നു. അഭിപ്രായത്തിനും ഇഷ്ട്ടപെട്ടതിലും സന്തോഷം, താങ്ക്സ്
നന്നായിട്ടുണ്ട് ബ്രോ..????
അഭിപ്രായത്തിനും ഇഷ്ട്ടപെട്ടതിലും സന്തോഷവും താങ്ക്സും
മച്ചാനേ ഈ പാർട്ട് കിടുക്കി, വായിക്കാൻ നല്ല ഇമ്പമുണ്ടായിരുന്നു, പെണ്ണുങ്ങളുടെ അടി കലക്കി ഒരു വെറൈറ്റി ആയി, അടുത്ത ഭാഗം ഉടൻ വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു…
ഈ പാർട്ട് ഇഷ്ടായതിൽ സന്തോഷം. പെണ്ണുങ്ങളുടെ അടി എന്റെ മൈന്റിൽ ഉള്ളത് വാച്ചൊന്ന് ക്രീയേറ്റ് ചെയ്ത് നോക്കിയതാ. അടുത്ത ഭാഗം ഇച്ചിരി താമസിക്കും എസ്കാം ( എക്സാം ) ഉണ്ട്. അഭിപ്രായത്തിന് താങ്ക്സ്.
| QA |
ഒരൊഴുക്കിൽ വായിച്ചുവന്നതാ… പെട്ടന്ന് തീർന്നപോലെ എന്നാലും എന്താ ഇനി സംഭവിക്കുക… സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഫൈറ്റ് സീൻ എനിക്ക് അത്ര ഇഷ്ടമല്ല.. സിനിമയിൽ പോലും സ്കിപ് ചെയ്ത കാണാറുള്ളത്.. പക്ഷേ ലാസ്റ്റ് രണ്ടു പെണ്ണുങ്ങളുടെ ഫൈറ്റ് കൊള്ളാട്ടോ ?…ബാക്കി അധികം വൈകാതെ ഇടണേ…
ഇനിയെന്താ സംഭവിക്കന്ന് ചോദിച്ച എനിക്കും ഒരു പിടി ഇല്ല. അടുത്ത സീൻസ് മനസിലെക് വന്നിട്ട് വേണം. എനിക് കുറച്ചു വയലൻസ് ഇഷ്ടമാ അതാ ഞാൻ ഫൈറ്റ് സീൻസിന്റെ ഒരു ചെറു ഭാഗം ഇട്ടത്. പിന്നെ രണ്ട് പെണ്ണുങ്ങൾ തമ്മിൽ ഉള്ള അടി ആകുമ്പോ പെട്ടെന്ന് ഒരു നാടൻ തല്ലാണ് മനസ്സിൽ വന്നത്. അതാ അങ്ങനെ എഴുതിയെ. കഥ വായിച്ചത്തിലും അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിലും സന്തോഷം ആൻഡ് താങ്ക്സ്.
| QA |
നന്നായിട്ടുണ്ട്..
ആ കൊട്ടേഷൻ വർക്ക് ഇങ്ങോട്ട് പോന്നോട്ടെ അടിയിൽ നല്ലോണം ചേർത്തോ..
പിന്നെ ഇനി ബാക്കി എപ്പോഴാ ??
കൊട്ടേഷൻ വർക്കിന്റെ നൂറിൽ ഒരംശം മാത്രമേ ആയിട്ടുള്ളു. പക്ഷെ എല്ലാം കൂടി ഇതിൽ ഉൾപെടുത്താൻ ആവില്ലല്ലോ. ആ നമുക്ക് വഴി ഉണ്ടാകാം, കൊട്ടേഷന്റെ പവർ കൂട്ടാൻ നോക്കാം. എനിക് എക്സാം ഉണ്ട് അത് കഴിഞ്ഞേ ബാക്കി ഉണ്ടാവാൻ ചാൻസ് ഉള്ളു.
അഭിപ്രായത്തിനും ഇഷ്ടപെട്ടതിലും സന്തോഷം.
| QA |
ഞാൻ ഇന്നലെ കൂടെ എടുത്തു നോക്കിയിരുന്നു ഇത് വന്നോ ennu… പിന്നെ ആശാൻ മറന്നു കാണും എന്ന് വിചാരിച്ചു… അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്… കിടുക്കി…
ആശാൻ എന്തോ മൈന്റെൻസ് ഉണ്ടായതോണ്ടാണെന്ന് തോനുന്നു ഇന്നലെ ഇട്ടത്. എല്ലാ കഥയും ഇന്നലെ ആണല്ലോ വന്നത്. ഇഷ്ട്ടപെട്ടതിൽ സന്തോഷം. അഭിപ്രായത്തിനും വായനക്കും താങ്ക്സ്.
| QA |
@ QA….
” ARINJILLA ARUM PARANJILLA “
എന്താ അറിയാത്തത്, ഞാൻ യെഴുതുന്നുണ്ട് എന്നോ. എന്ന ഇപ്പോ അറിഞ്ഞില്ലേ. എന്തായാലും വായനക്കും അഭിപ്രായത്തിനും താങ്ക്സ്
| QA |
പൊന്നു ?????… അടുത്ത ഭാഗം വെക്കം പോരട്ടെ
ഹേയ് അങ്ങനെ പറയല്ലേ. എക്സാം ആണ് വരുന്നത് ജസ്റ്റ് പാസാവാൻ യെങ്കിലും വല്ലതും നോക്കണം അപ്പൊ യെഴുതാൻ കഴിയില്ല. എന്തായാലും അത് കഴിഞ്ഞിട്ട് എഴുതി പോസ്റ്റാം.
അഭിപ്രായത്തിന് താങ്ക്സ്,
| QA |
❣️ എന്നിട്ടാ കൊച്ചേർക്ക ഇവിടെ കറങ്ങി നടക്കാണെ? പോയി പഠിച്ച് വല്ലോം പസ്സാവ്. ?
എന്ത് ചെയ്യാനാ ബുക്ക് എടുത്ത ഉറക്കം വരും. അതാ ഈ വയിക്ക് വന്നു നോക്കിയത്. പിന്നെ കൊച്ചേർക്കാൻ ഒന്നും അല്ല. വീട്ടിന് പണിക്ക് പോകാൻ പറയുകയാ അപ്പൊ പിടിച്ചു നിക്കാൻ വേണ്ടിയിട്ടാണ് ഞാനീ കടും കയ്യ് ചെയ്യുന്നത്
? haa
ഞാൻ ആദ്യമായിട്ടാ ഇത് വായിക്കുന്നത് കഥ കൊള്ളാം എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടപെട്ടു അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി ഞാൻ കാത്തിരിക്കും
@ lovers friend
@vishnuprasad
ഈ രണ്ടു പേരും ഒരാളാണോ. അല്ലേ ഒരേ കമന്റ് കണ്ടതൊണ്ട് ചോദിച്ചതാ. ചോദിച്ചത് ഇഷ്ട്ട പേട്ടിലെ ക്ഷെമിക്കണം.
പിന്നെ കഥ വായിച്ചാലോ അത് തന്നെ മതി. ഇഷ്ട്ടപെട്ടതിൽ സന്തോഷിക്കുന്നു. അടുത്തത് കുറച്ചു വൈകും.
| QA |
ഞാൻ ആദ്യമായിട്ടാ ഇത് വായിക്കുന്നത് കഥ കൊള്ളാം എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടപെട്ടു അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി ഞാൻ കാത്തിരിക്കും
ശെടാ.. എന്റെ ഭായി. ഇതുപോലെ ഒന്നും എൻഡ് ഇടാതെ.. അടുത്ത ഭാഗം വരുമ്പോൾ ഇപ്പൊ ഉള്ള ആ ചൂട് പോകും
ഞാൻ വേണം എന്ന് വച്ചിട്ടവിടെ എന്റ ഇട്ടതല്ല. കുറച്ചും കൂടി എഴുതണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ എക്സാം അടുത്തായി ഉണ്ട്. അപ്പൊ ഇതും അതും കൂടി നടക്കില്ല ( പഠിച്ച റാങ്ക് നേടാൻ ഒന്നും അല്ല. ജസ്റ്റ് പാസാങ്കിലും ആകണ്ടേ ). അതാ അവിടെ നിർത്തേണ്ടി വന്നേ. എന്തായാലും അടുത്ത ഭാഗത്ത് കുറച്ചും കൂടെ ചൂട് കൂറ്റൻ ശ്രെമിക്കാം.
അഭിപ്രായത്തിന് താങ്ക്സ്
| QA |
എന്തൊക്കെയാ നടക്കുന്നെ……അടി ഇടി പൊഹ….? ????❤
കുറച്ചു അടിയും ഇടിയും ഒക്കെ ഒന്ന് കയറ്റി നോക്കിയതാ. പക്ഷെ അതികം ഡീറ്റൈൽ ആയി ഏതുതാൻ പറ്റിയില്ല. അഭിപ്രായത്തിന് താങ്ക്സ്.
| QA |