๐Ÿ’•เดšเต†เดฎเตเดชเดจเต€เตผเดชเตเดชเต‚เดตเต 7 [เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป]๐Ÿ’• 2035

Views : 70353

เดนเดฒเต‹ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต . เด†เดฆเตเดฏเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต assignment เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเต‡ เดตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดตเตˆเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเต†เดดเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

เดšเต†เดฎเตเดชเดจเต€เตผเดชเตเดชเต‚เดตเต 7

Chembaneer Poovu part 7ย | Author : Kuttappan |ย Previous Part

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต.

เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เด•เดณเดฟเดฏเดพเดŸเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดŸเตเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดœเดจเดฒเดดเดฟเดฏเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดญเดพเดค เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเตปเด•เดฟเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเต‹เดญ เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเดพเตฝ เดฎเดพเดŸเดฟเดฏเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเต‚เดคเตเดคเตเดฒเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต.

 

” เดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. ” เด…เดตเตพ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

” เดžเดพเดจเต‡.. เดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดจเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต”

 

เดžเดพเตป เด…เดคเต† เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

” เดถเต‹โ€ฆ. เดˆ เดเดŸเตเดŸเตป. ”

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดฎเต‹เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

 

” เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพโ€ฆ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ. ” เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

 

Recent Stories

62 Comments

  1. Kuttettan ithil kanunnilla alu poyittu kurachu ayille bro

    1. เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ bro. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเต‡ เด•เดฅเด•เตพ เดชเต†เดจเตเดฑเดฟเด™เต เด†เดฃเต. เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเด•. Sorry

  2. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
    เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

    1. เดจเดพเดณเต† เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดตเดฐเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต โค๏ธ

      1. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเด‚.

  3. Bro ithuvare vannittilla pattikkalle please๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    1. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† submit เดšเต†เดฏเตเดคเต bro. เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดตเตเด‚. เด•เตเดฑเต‡ เด•เดฅ เดตเดฐเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ bro เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ™ƒ

      1. Sorry bro vishamam kondu paranjatha sorry โคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

        1. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ bro โค๏ธ

  4. Bro enthayi pettennu varumo

    1. เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต Submit เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ โค๏ธ

  5. Onnu para bro next part ennu varum date onnu paranju thada veruthe daily varandallo date para kathirikkam

    1. Bro really sorry. Njan ezhuthi thudangiyee ullu. Veettil kurach parupaadikal aayi nalla thirakkilaayirunnu. Sitil keriyath valare kuravaa. Next sundayk munne enthaayalum thannirikkum.โค

      Sorry for the delay

      1. Innu varumo bro

  6. เด‡เดฐเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเด•เตเด•เตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฎเตผเดถเดจ เดฐเดนเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด‰เดชเดนเดพเดฐเด‚ เด†เดฏ เดˆ เด•เดฅเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเตเดชเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡??

    1. Thank u somuch bro ๐Ÿ˜

  7. เด‡เดฐเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเด•เตเด•เตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เดˆ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚.. เดฐเต‹เดฎเดจเดพเตปเดธเดฟเดจเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด…เด•เตเดทเดจเต เด†เด•เตเดทเตป เด•เต‹เดฎเต†เดŸเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเต.. เดจเดฟเดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดคเด‚ เด†เดฏ เด•เดฒเตผเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต ๐Ÿคญ๐Ÿคญ เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต€เตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด•เดฅ เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ.

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜ . Ishtaayathinum abhiprayam ariyichathinum othiri sneham โค

  8. Next part ennu varum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โคโค๐Ÿ˜Š

  10. เดคเตเดฎเตเดชเดฟ๐Ÿฆ‹

    Twist twist๐ŸŒ

    namakk venel ini telugu padathunathokke koottu
    veettilirikkunna chinnu avn adikond veezhumbol ulla rangam manassil alochikkunnu!! Kayyilirikkunna sadhanagal tharayil veezhunnu!! Poojamuriyil poii kannanod prarthikkunnu!!last avl ullil nilavilikkunna avnte cheviyil ethunnu!! Dairyom arogyamokke avkde ” etta ” “etta” “etta” ennulla viliyil vayuviloode parannu veranuu!! villanayokke pappadam podikkana pole polichadikkanu matte oru kelavan indallo kelavanem thachalum muchal eduthittu pooshanuu. Last chekkan jaikkanath manassil kand i mean telepathy vazhi kand avr nirvrithi adayunnu.naganund naganund peweralliyoo.๐Ÿ˜Œ

    ๐Ÿ˜‚ eda besides njan innatto vayichu teerkkane kollada nalla plot anu pinne entha preyaa enthoo ee part atra oru ithillarnnu pladethum entho misatkes illa kootu editinginte arikkam. Pinne nee prenjallo recordsum assignmentsum indennu athukondarikkada athonnum sennilla pinne

    Don’t let the passion interfere with your academics okey. 2um orupole handle cheyyankil kozhappilla illecha academics timil athu cheyyua illecha ithu cheyyua 2um koodi ittal onnum akathe avastheyayi pokim appol next time ithine katty kalakkan part ayittu vaa nokkatte adutha twist oppikkan pattuonn ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜‚

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚. เด‡เดœเตเดœเดพเดคเดฟ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ ๐Ÿ˜‚. เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜†. เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเต‡. เดšเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดตเตเด‚. โค๏ธ

      เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.
      เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดตเต‹ ๐Ÿ˜‚

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟ โค๏ธ

      1. เดคเตเดฎเตเดชเดฟ๐Ÿฆ‹

        Noyikko ishtapeta sthithik ini oru mood verumbol appo appam kacham๐Ÿคญ๐Ÿ™ƒ

  11. เด…เด•เตเดทเดฏเต

    เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹,เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.เดŽเดจเตเดคเดพเดชเดฑเดฏเตเด• เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดŸเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เดคเตเดŸเดฐเตเด•. เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเด‚ เดคเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜.
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เต‹เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดถเตˆเดฒเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเด•เด‚.

      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜โค๏ธ

  12. เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹,เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเตเดŸ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต….

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดพ โค๏ธ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†เดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ โค๏ธ

  13. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป เดฌเตเดฐเต‹,
    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดณเดฑเดพเดฏเดฟ, เดธเตเดชเต€เดกเต เดตเดณเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ, เดธเด‚เด˜เดŸเตเดŸเดจ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฑเดฟเดตเตˆเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเด•.
    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดฅเดฏเต† เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต….

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธ

  14. เด…เดœเดฏเต

    เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป เดฌเตเดฐเต‹

    เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดคเต

    เดšเดฟเดจเตเดจเต เด…เดœเดฏเต เดฒเดตเต scene เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ scene เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เดœเต€เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต,
    เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดจเตผเดฑเต‡เดทเตป เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ
    เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเตผ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดงเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดœเดฏเต เดถเตเดฐเต†เดงเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

    เดจเดจเตเดฆเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เด…เดœเดฏเต เดšเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตผเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดœเดฏเต เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฃเด‚
    เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดฐเตเดคเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเต

    เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเต€เดฐเต† เดฎเต‹เดถเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

    By
    เด…เดœเดฏเต

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดœเต€เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด…เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดตเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

      เดจเดฒเตเดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

      1. เด…เดœเดฏเต

        เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฐเตเดคเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เด†เด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดฒเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚

  15. Etra late aayi vanu pettanu theerna dhukkam maatram bhaaki kuttappaaaaaaaaa

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Sorry bro๐Ÿ˜ช. เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  16. เดจเต—เดซเต

    เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฒเตเดฒเต‹..

    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดตเต‹เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•

    เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด†เดฏเต‹.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเด• เดฏเดพเดฃเต‹ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเต—เดซเตเด•เตเด•. โค๏ธ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธ

  17. Kuttappa…

    เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต… เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‚เตผเดฃ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดคเดฟเตฝ เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป…เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเดฒ เด‡เดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚… เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดตเดพเดฏเดจเด•เด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดฒเต†เดตเดฒเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเต…

    เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดคเต€เด‚… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดตเตเด‚ und… เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเด•เตเดธเดฟเด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเดฒเตเดฒ เด…เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ…

    1. เดตเต‡เด—เดค… เดจเต€ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŸเตˆเด‚ เด†เตปเดกเต เด•เต‹เตบเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเต‡เดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดคเตเด•… เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฟเด•เตเดšเตผ varum.. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดกเต†เดตเดฒเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป akum… เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต… เดตเต‡เด—เดค เด•เต‚เดŸเดฟ…

    2. เด’เดฐเดพเตพ ajayude story narrate เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต‹.. เด…เดคเต‹ ajay เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹… เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ “Ajay” “เดžเดพเตป ” เด†เดฏเดฟ… เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ “เดšเดฟเดจเตเดจเต ” “เดžเดพเตป” เด†เดฏเดฟ.. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ “เด…เดœเดฏเต ” “เดžเดพเตป” เด†เดฏเดฟ… เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดœเดฏเต เด‰เดณเตเดณ เดธเต€เตป เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‹ narrate เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเต… เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดซเตเตพ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด†เด•เตเด•เดฟ… เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เดธเตเด–เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดฌเต‡เดธเดฟเด•เตเด•เดฒเดฟ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟ… เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚..

    3. Fight… เดจเต€ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ fight เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต… เด’เดฐเต fight
    เดธเต€เตป nammhde เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ pathiyanel เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเด‚เด—เต เดตเต‡เดฃเด‚… เด…เดคเต เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดถเดŸ เดชเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต…

    4. เดจเต€ เดฎเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เดธเต€เตป เดฎเดพเดธเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดฎเตเดชเดพเด•เตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด‚ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ… เด…เดคเต kondu… เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ kidunganam… dialoge เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚… เด† เดฎเดพเดธเตเดธเตเดจเต†เดธเต เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ…

    5. เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เดธเต€เตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด†เตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเดทเตเดฏเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… beacuse เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เด†เดฃเต…

    เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต‚เดตเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเด•…เด“เดฐเต‹ เดธเต€เตป เดจเต€ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ kanuka..เดŽเดดเตเดคเตเด•.. เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต ittu เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด•เตเด‚… โค๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดพ. เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เด’เด•เตเด•เต† submit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเต€เดฐเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 1 เดตเต€เด•เตเด•เตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฑเตเดฑเดšเดฟเดจเตเดคเดฏเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดœเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเต€เตป เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดฃเต เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดœเดฏเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต‡เตผเดกเต เดชเต‡เดดเตเดธเตบ เดจเดฑเต‡เดทเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเต เดชเดพเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เด†เดตเตเด‚. เดˆ เดตเดฟเดฒเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดญเด‚เด—เดฟ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธ

      1. เดจเต€ เดŽเดดเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต pdf เด†เด•เตเด•เดฟ เดซเตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ submit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป… เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต†เดตเตฝ เด†เดฏเต‡เดจเต†…

        1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

          เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดพเด‚. เดฎเต‚เดกเต เดธเตเดตเดฟเด™เต เด‡เดทเตเดฏเต‚ เด†เดฃเต. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดถเต‹เด•เด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดธเตเดฅ ๐Ÿ˜†

          1. เดฎเต‚เดกเดฟเดฒเตเดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฐเตเดคเต… เดจเดฒเตเดฒ เดฎเต‚เดกเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ ezhuthuka… 10เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚…

  18. เดตเดฟเดœเดฏเต

    เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดเดŸเตเดŸเดพ โค๏ธ.

  19. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดพ โค๏ธ

  20. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เด‡เดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡. เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ˜†.

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดพเดชเตเดชเดฟ โค๏ธ

      1. เดจเต—เดซเต

        ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„โœŒ๏ธโœŒ๏ธ

        1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

          ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

          1. เดจเต—เดซเต

            เดชเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

            เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

          2. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

            Ok set โค๏ธ

  21. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต!!!! เดถเต†เดŸเดพ. เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดถเดพเดจเต† โฃ๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ”ฅ

    1. เดตเดฟเดœเดฏเต

      เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹…๐ŸŒน๐ŸŒน

    2. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด•เตผเดฃเตป bro. เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเด•เดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดฌเดฟเด—เตเดฌเดœเดฑเตเดฑเต เดชเดŸเด‚ เดˆ เดคเต€เด‚ เดตเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดจเต†. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดฏเต‚เดฎเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต ๐Ÿ˜‚.

      เดธเตเดชเต€เดกเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต. เดŽเดดเตเดคเดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดตเต‡เด—เดค เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธ

  22. เดชเตŠเดณเดฟ….. เด…เดœเต เดฎเดฐเดฟเด•เต‚เดฒ…โคโค๐Ÿ’•๐Ÿ’•โคโค

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต. ๐Ÿ˜† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดกเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜‚

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

      1. nooo เด…เดœเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฒเต†…๐Ÿ˜ญ

  23. เดชเตŠเดณเดฟ…..๐Ÿคฉ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต bro โค๏ธ๐Ÿ˜

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดเดŸเตเดŸเดพ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com