Break up [അപ്പു] 91

Views : 3228

വിശാൽ ഞാൻ നല്ലപോലെ ആലോചിച്ചും.. നീയും ഞാനും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം തുടങ്ങി അഞ്ച് വർഷമായിട്ട് ആണ് നമ്മൾ വിവാഹിതരായത്.. ആ അഞ്ച് വർഷം നമ്മൾ പിണങ്ങിയിട്ടുണ്ട് .. അതിന്റെ ഇരട്ടി ശക്തിയിൽ നമ്മൾ ഇണങ്ങിയിട്ടുണ്ട് .. അന്ന് ഒരിക്കൽ പോലും നിന്റെ നാവിൽ നിന്ന് ബ്രേക്ക് അപ്പ് എന്നൊര് വാക്ക് കേട്ടിട്ടില്ല ..

പക്ഷേ വിവാഹം കഴിഞ്ഞ് രണ്ട് വർഷം കഴിഞ്ഞപ്പഴെക്കും നീ എന്നിൽ നിന്ന് ഒരുപാട് ദൂരെക്ക് നടന്ന് പോയത് പോലെ … നിനക്കൊപ്പം എത്താൻ ഞാൻ ശ്രമിക്കുമ്പൊൾ ഒന്ന് നില്ക്കുക പോലും ചെയ്യാതെ നീ വേഗത്തിൽ നടക്കാൻ തുടങ്ങി .. പലപ്പോഴും നിന്റെ അവഗണ നേരിടൂമ്പൊഴും ഞാൻ അത് കാര്യമാക്കിയില്ല.. നിന്റെ ജോലിയിലെ ടെൻഷൻ ആയിരിക്കും എന്ന് കരുതി പലപ്പോഴും നിന്നോട് തിരക്കി എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നം നിന്നെ അലട്ടുന്നുണ്ടോ എന്ന് അന്നൊക്കെ നീ പറഞ്ഞത് അതൊക്കെ എന്റെ വെറും തോന്നലാണന്ന് .. ഞാനും ആശ്വാസിച്ചും ചിലപ്പൊൾ ശരിയാണന്ന്…

പക്ഷേ ഇന്ന് നീയെന്നോട് ഇങ്ങനെ പറയൂമ്പൊൾ ഞാനെന്താ .. മനസ്സിലാക്കേണ്ടത്.?. എന്റെ സ്ഥാനത്ത് ഇന്ന് നിന്റെ മനസ്സിൽ ആരോ കയറി കൂടിയെന്നല്ലേ.. എന്റെ സ്ഥാനം ഏതോ ഒരുവൾ അപഹരിച്ചന്നല്ലേ..

നോ… വിശാലിന്റെ വാക്കുകൾ മുഴക്കത്തോടെ ആ മുറിയിൽ പ്രതിധ്വനിച്ചൂ..

അവൾ വിശ്വാസം വരാത്തത് പോലെ അവനെ നോക്കി…

അതേ ദേവിക ഞാൻ ഇതുവരെ നിന്നോട് വിശ്വാസ വഞ്ചന കാട്ടിയിട്ടില്ല……. പക്ഷേ എനിക്ക് ….

എന്താ.. എന്താ വിശാൽ നിനക്ക് പറ്റിയത്.. അവൾ വീണ്ടും തിരക്കിയതും ..

വിശാൽ അവളെ നോക്കി..

ദേവികാ.. നീ ഒരുപാട് മാറി.. എനിക്ക് പഴയ ദേവികയാണ് ഇഷ്ടം.. ഇന്ന് നീ മറ്റൊരാൾ ആയിരിക്കുന്നു .. ഇത്രയും നാളിനിടയിൽ നീ എന്നോട് ഐ ലവ്യൂ ന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ ?.ഇടയ്ക്ക് നീ ഐ മിസ്സ് യു ഡാ എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ ഇല്ലല്ലോ..

പക്ഷേ വിശാൽ ഞാനിന്ന് നിന്റെ കാമുകിയല്ല .. ഭാര്യയാണ്: ‘,,,,

അതുകൊണ്ടാണ് പറഞ്ഞത് നമുക്ക് പിരിയാം ന്ന്… അവൻ വീണ്ടും പഴയ പല്ലവി ആവർത്തിച്ചതും അവൾ ഒന്നു പറയാതെ കുറച്ച് നേരം മിഴികൾ നിലത്തേക്ക് നട്ടിരുന്നു…

ശരി.. നമുക്ക് പിരിയാം … പക്ഷേ ഒരു കണ്ടീഷൻ ഉണ്ട് അത് നീ പാലിക്കണം ..

എന്താ.. അവൻ തിരക്കിയതും ഒരു രണ്ട് മാസം നമ്മൾ പിരിഞ്ഞ് താമസിക്കുന്നു .. ഈ രണ്ടും മാസത്തിനുള്ളിലും നിന്റെ ഈ തീരുമാനം ഇതേപടി നിൽക്കൂകയാണെങ്കിൽ നമുക്ക് കോടതി മുഖേന പിരിയാം ..

അവൾ പറഞ്ഞ നിബന്ധന കേട്ടതും വിശാൽ ok പറഞ്ഞൂ

അങ്ങനെ പിറ്റേന്ന് വെളുപ്പിനെ ദേവിക അവളുടെ നാട്ടിലേക്ക് യാത്ര തിരിച്ചും.. ബസിൽ ഇരിക്കൂമ്പൊൾ ദേവികയുടെ മനസ്സിലേക്ക് തങ്ങളുടെ പ്രണയകാലം ഒരു തീരശ്ശീലയിൽ എന്ന പോലെ തെളിഞ്ഞൂ

എല്ലാർക്കും അസൂയയായിരുന്നു തങ്ങളുടെ ബന്ധത്തിൽ, പ്രണയത്തിൽ എവിടെയാണ് വിള്ളൽ വീണത് എന്തുകൊണ്ടാണ് വിശാലിന് തന്നോട് അടുപ്പം കുറഞ്ഞത് .. അവൾക്ക് ഒരുത്തരം കണ്ടത്താൻ കഴിഞ്ഞില്ല.. വെറുതെ തമാശയ്ക്ക് പോലും വിശാൽ ഒരു സ്ത്രിയെയും മോശമായ രീതിയിൽ നോക്കിയിട്ടില്ല .. ഒരു സ്വഭാവദൂഷ്യവും അവനിൽ കാണാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല …

അവൻ പിരിയാമെന്ന് പറഞ്ഞതിന് ശേഷം എപ്പൊഴും അവന്റെ മേൽ തന്റെ കണ്ണുണ്ടായിരുന്നു… ശരിക്കും ഉറങ്ങിയിട്ടില്ല: അവന്റെ ഫോൺ മുഴുവൻ ചെക്ക് ചെയ്തൂ സംശയിക്കത്തക്ക രീതിയിൽ ഒന്നും തന്റെ ശ്രദ്ധയിൽപെട്ടിട്ടില്ല ..

Recent Stories

The Author

അപ്പു

16 Comments

  1. ആദിത്യാ വിപിൻ

    🖤❤️

  2. സംഭവം പൊളിച്ചു അപ്പു.. ഇഷ്ടായി.. ആശംസകൾ💟

  3. Ɒ𝝽ᙢ⚈Ƞ Ҡ𝖏𝞜𝙜‐𝘿𝞳

    Dr അപ്പുക്കുട്ടൻ….

    ബ്രേക്ക്‌ അപ്പ് എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോ sed ആവുമെന്ന് കരുതി…. എന്റെ തെറ്റ്…
    കഥ കിടിലോൽ കിടിലൻ….
    ചിലർ അടുത്തുള്ളപ്പോൾ അതിന്റെ വില ഒരിക്കലും മനസ്സിലാവില്ല….
    അവരൊന്നു അകന്നാൽ ഉള്ളിൽ ഉണ്ടാവുന്ന ഒരു വേദന ഉണ്ട്…..
    അതാണ് അവർക്ക് നമ്മൾ കൊടുത്ത വിലയും സ്ഥാനവും…..

    ഒത്തിരി സ്നേഹം..
    .🥰🥰
    Dk

    1. Superb!!!

  4. നിധീഷ്

    ❤❤❤

  5. അപ്പൂട്ടൻ❤️❤️

    ഇനി മുതൽ എൻ്റെ പേര് അപ്പൂട്ടൻ എന്നായിരിക്കും.അപ്പു എന്ന് പേരുള്ള ഒരു കൂട്ടുകാരൻ ഇവിടെ ഉണ്ട്

  6. Appuu എടാ ഭീകരാ… വന്നപ്പോൾ കണ്ട ആളല്ലല്ലോ…..🥰🥰😍😍😍🥰🥰🥰

    1. അപ്പൂട്ടൻ❤️❤️

      😊☺️

  7. എടാ ഭീകരാ…!!

    നിന്‍റെ ആദ്യ കഥ ഞാന്‍ വായിച്ചിരുന്നു.. അന്നുപക്ഷേ എന്തുകൊണ്ടോ കമെന്റ്റ് ഇടാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല.. പക്ഷെ അവിടുന്നിവിടം വരെ എത്തിയപ്പോഴേക്ക് നീയാകെ മാറി..!!

    എഴുത്തിലൊക്കെ ഒരൊഴുക്കു കൈവന്നു.. മടുപ്പിക്കാത്ത വായനാനുഭവം തരാനിപ്പോ ഒരു പരിധി വരെ നിന്‍റെ എഴുത്തിനു സാധിക്കുന്നുണ്ട്.. അതോടൊപ്പം വിഷയത്തെ വായനക്കാരിലേയ്ക്ക് കുത്തിയിറക്കുന്ന മാന്ത്രികതയും..!!

    തുടര്‍ച്ചയായുള്ള നിന്‍റെ എഴുത്തിന്റെയും പരിശ്രമത്തിന്റെയും ബാക്കിപത്രങ്ങള്‍ തന്നെയാണ് ഈ ഉയര്‍ച്ചയെ സാധ്യമാക്കിത്തന്നത്..

    ഇനിയുമെഴുതുക..!!
    ധാരാളം വായിക്കുക..!!

    1. അപ്പൂട്ടൻ❤️❤️

      Thankyou

  8. ♥️♥️

    1. അപ്പൂട്ടൻ❤️❤️

      ❤️

    1. അപ്പൂട്ടൻ❤️❤️

      ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com