๐Ÿ’“เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒเดธเด–เดฟ 3๐Ÿ’“ [เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป] 1232

Views : 18018

เดนเดฒเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†. เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเต€เดฐเต† เดฎเต‚เดกเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเตโ€Œ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.

 

เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต PV เด†เดฃเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹ :p ๐Ÿ™‚

 

เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒเดธเด–เดฟ 3

BalyaKaalasakhi Part 3 | Author : Kuttappan

[ Previous Part ]

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด…เดชเตเดชเต‚โ€ฆ เด•เตเดžเตเดžเต‚เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ
เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด‡เดชเตเดช เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ.. ”

เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดฐเต‹เดœเดฟเดจเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เด† เดธเดฐเต‹เดฎเตเดฎเต‡โ€ฆ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.
เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต‡.. ”
เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เดŽเดจเตเดฑเต€เดถเตเดตเดฐโ€ฆ เดจเต€เดจเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดšเดพ ”

เด…เดตเตผ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต เด…เดคเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เด•เตเด•เต เดจเต€เดจเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต†?…

เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดŸเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ “เดฎเต‹เดณเต‡” เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ.
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดฒเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตเดณเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดพเดจเตเดคเดค เด•เตˆเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดšเดพเดŸเดฟ. เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต

เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฏเดพเดฏ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚.

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดจเตเดคเดฟ. เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต†เดคเตเดคเดฟ.

เด…เดจเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเตเดฑเดจเตเดคเดณเตเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

Recent Stories

39 Comments

  1. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. ๐Ÿ˜Š

  2. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดจเตเดฏเต‚ เด‡เดฏเตผ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โคโคโค

  3. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต 2ndum 3rdum เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      ๐Ÿ˜ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดพเดชเตเดชเดพ. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚

  4. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต

    เดฆเต‡เดตเต เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดŸเต†เตปเดทเดจเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด† เด•เดพเดฒเด˜เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚

    เด‡เดจเดฟ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ’•

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Pv เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ.

      เดตเดฟเดงเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Tnx ddโค๏ธ

  5. เดฎเดฒเตเดฒเต เดฑเต€เดกเตผ

    เด•เตเดŸเตเดŸ เดŸ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดŸ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เด™เตเด™เดพเดฏเดฟ…๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜
    เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดจเดพ ๐Ÿ˜‚. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.๐Ÿ˜

  6. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป เดฌเตเดฐเต‹,
    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‰เดทเดพเตผ, เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดจเดฒเตเดฒ เด’เดดเตเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดชเตเดชเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ..

    1. เดœเตเดตเดพเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ โค๏ธ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต โค๏ธโค๏ธ.

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธ

  7. (เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดž)เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เด•เดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพ..
    เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเต‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพ..
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เตป เดคเดพเดฏเต‹๐Ÿ’–๐Ÿ’š๐Ÿ’–๐Ÿ’š

    1. เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดฟเดฏเดพ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜‚. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณเต ๐Ÿ˜.

      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ’“

  8. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

    1. เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดตเดฟเดถเดพเด–เต โค๏ธ. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

  9. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดคเดจเตเดจเต† 3 เดชเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ vazhichu. เดจเดฒเตเดฒ feelings เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค partinayi เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฐเดพเดตเดฃเดพ โค๏ธ.

  10. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    ๐Ÿ–ค

    1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†

      1. Othiri sandhosham oppam othiri sneham โคโค

  11. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. โคโค

  12. โค๏ธ

    1. Tnx paappichettaa

  13. เดŽเดŸเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพ…

    เดชเต‡เดœเต เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Madi aayta . Adutheilu set aakkam ๐Ÿ˜œ

    1. โคโค

  14. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธ

    1. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดพเดฐ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

      1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    2. เด•เตเดŸเตเดŸเต‚เดธเต

      โค

  15. ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ธ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…ท๐Ÿ†„

    โค๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเต‚เดธเต

      โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com