Alastor the avenger ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ 4[Captain Steve roggers] 148

Views : 3814

Alastor the avenger๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ 4

Author :Captain Steve Rogers

 
เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เด† เดธเดฎเดฏเด‚…. เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเตป เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดฎเดฟเดดเต เดจเดพเดŸเดฟเดจเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดพเด—เดฑเดพเดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต… เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฐ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด† เดตเดพเด•เตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฃเต… เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…… เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเตเตปเดชเต เดŽเด™เตเด™เต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดดเตเด•เดฟเดฏ เดฏเตเดฆเตเดงเด•เดพเดนเดณเดตเตเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต….เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดชเดพเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดตเตเด‚….. เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เตบเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฒเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ ‘alastor’ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† alastor เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเต† เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต…..เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด† เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฐเตเดณเดดเดฟเดšเตเดšเต….

Recent Stories

The Author

Captain Steve roggers

21 Comments

  1. Bro, เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเต‹..

    1. Captian Steve Rogers

      Bro เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดฎเต‹เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…..

  2. เดฎเดพเดตเต‡เดฒเดฟ

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜
    เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

    1. Captian Steve Rogers

      Athum udan thanne pariharikkam

  3. เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Captian Steve Rogers

      Bro alla…oru mistake undaayi author name cheythappol spelling mistake undaayi…. Catogery eduth athill horror eduthal ella partsum undaavum….

  4. Ithinte onnam part kittanillallo bro

    1. Captian Steve Rogers

      เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดธเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…..

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธ เดซเตเดฒเต‹ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† LOTH๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดงเดฟเด•เด‚ stress เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹..โค๏ธ

      1. Captian Steve Rogers

        เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•โค๏ธ

    2. Captian Steve Rogers

      เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’•

      1. Bro ithinte onnam part kittan valla vazhiyumundo???

  6. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเดตเตŠ?เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸ เดฎเดคเดฟ

    1. Captian Steve Rogers

      เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. Captian Steve Rogers

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•โค๏ธ

  8. Ok cap.โค๏ธโค๏ธโค๏ธ.arogya preshnagal Ellam mariyennu karuthunnu. waiting

    1. Captian Steve Rogers

      เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด“เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’•

      1. Ok bro.keep well

        1. Captian Steve Rogers

          Saran bro…โค๏ธ๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com