Alastor the avenger ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ 4[Captain Steve roggers] 148

Views : 3818

Alastor_ the avenger of evil deeds, specifically familial bloodshed…..
เด…เดคเต† เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดฐเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดงเดฟเดชเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต Alastor…. เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเดฐ เด•เตเดณเดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดนเตผเดทเดตเตผเดฆเตเดงเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเตเด‚…. เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเดฐเดนเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต….. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‚เดœเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเดพเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…
***** ***** ***** ***** ***** **** ***

เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต… เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฒเตเด•เตพ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….. เดชเดพเดคเดฟ เดตเต†เดจเตเดค เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตเดฑเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดจเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดธเตโ€Œเดคเตเดฐเต€ เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฃเตเดกเด‚ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดญเต€เด•เดฐ เดธเดคเตเดตเด™เตเด™เตพ เดชเดพเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดœเต€เดตเตป เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดฎเต€เดชเด‚ เด† เดญเต€เด•เดฐเดธเดคเตเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด† เดฎเดฟเดจเตเดจเดฒเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸย  เดธเดคเตเดตเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต… เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เตฝ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเดŸเต† เด…เดคเดฟเด•เดพเดฏ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต…. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดคเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดญเดฏเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..ย  เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดถเด•เตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……. เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเดพเดฆเตผ เด—เดฌเตเดฐเดฟเดฏเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเดฃเตเดŸเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเดดเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเด‚…..

Recent Stories

The Author

Captain Steve roggers

21 Comments

  1. Bro, เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเต‹..

    1. Captian Steve Rogers

      Bro เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดฎเต‹เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…..

  2. เดฎเดพเดตเต‡เดฒเดฟ

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜
    เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

    1. Captian Steve Rogers

      Athum udan thanne pariharikkam

  3. เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Captian Steve Rogers

      Bro alla…oru mistake undaayi author name cheythappol spelling mistake undaayi…. Catogery eduth athill horror eduthal ella partsum undaavum….

  4. Ithinte onnam part kittanillallo bro

    1. Captian Steve Rogers

      เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดธเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…..

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธ เดซเตเดฒเต‹ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† LOTH๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดงเดฟเด•เด‚ stress เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹..โค๏ธ

      1. Captian Steve Rogers

        เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•โค๏ธ

    2. Captian Steve Rogers

      เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’•

      1. Bro ithinte onnam part kittan valla vazhiyumundo???

  6. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเดตเตŠ?เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸ เดฎเดคเดฟ

    1. Captian Steve Rogers

      เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. Captian Steve Rogers

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•โค๏ธ

  8. Ok cap.โค๏ธโค๏ธโค๏ธ.arogya preshnagal Ellam mariyennu karuthunnu. waiting

    1. Captian Steve Rogers

      เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด“เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’•

      1. Ok bro.keep well

        1. Captian Steve Rogers

          Saran bro…โค๏ธ๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com