Alastor the avenger ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ 4[Captain Steve roggers] 148

Views : 3818

เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดตเตป….ย  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเดจเดคเตเดคเต† เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เดฎเตเด–เดพเดฎเตเด–เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป… เดฎเดฐเดฃเดฎเต‡ เด‡เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เด…เด•เดฒเตเดตเดฟเตป….เด‡เดตเตป เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต….. เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดจเดฒเดฟเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‚เดŸเต เดชเด•เดฐเดพเตป เดจเดฟเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป…”

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†ย  เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฑเตเดฑเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เดชเต†เดฏเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดดเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž 24 เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเดพเตป เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเดพเดฒเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเดพเดฆเตผ เด—เดฌเตเดฐเดฟเดฏเต‡เตฝ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. “เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ”….
******ย  ******ย  ******ย  *******ย  ******ย  ******
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดนเดฟเดฐเดฃเตเดฏเด•เต‡เดธเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเด˜เดพเดŸเด•เตป… เดนเดฟเดฐเดฃเตเดฏเด•เต‡เดธเดฐเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดš เดชเต‚เดœเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดคเดฟเด•เดพเดฏ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดš เดนเต‹เดฎเด•เตเดฃเตเดกเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดคเดตเตเด‚ย  เดšเดฎเดคเด•เดตเตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเดฟเดจเตเดคเต‡เดณเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ย  เดนเดฟเดฐเดฃเตเดฏเด•เต‡เดธเดฐเดฟย  เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดงเตผเดฎเตเดฎ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดนเดฟเดฐเดฃเตเดฏเด•เต‡เดธเดฐเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต…เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ เดšเดฟเดจเตเดจเดญเดฟเดจเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ…. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดนเต‹เดฎ เด•เตเดฃเตเดกเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด†เดณเดฟเด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฃเดžเตเดžเต…..
************ ********* *******

เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเดฐเดนเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดนเดพ เดฎเตƒเดคเตเดฏเดžเตเดœเดฏ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตผเดชเตเดชเต‚เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเต‚เดœเดพ เดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฃเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด† เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..
***** ***** ***** ******** ******* ******* ****
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‚เดœเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒเดตเตผ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเด˜เดพเดŸเด•เดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚….. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต…… ‘เดฏเตเดฆเตเดงเดšเด•เตเดฐ เด†เดฐเด‚เดญเด‚’….
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…….

เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต‡เดœเต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด†เดฃเต เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดตเตˆเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เด•เดฅเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดจเดฎเดธเตเด•เตเด•เดพเดฐเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚…

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† Caption Steev Roggers

Recent Stories

The Author

Captain Steve roggers

21 Comments

  1. Bro, เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเต‹..

    1. Captian Steve Rogers

      Bro เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดฎเต‹เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…..

  2. เดฎเดพเดตเต‡เดฒเดฟ

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜
    เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

    1. Captian Steve Rogers

      Athum udan thanne pariharikkam

  3. เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Captian Steve Rogers

      Bro alla…oru mistake undaayi author name cheythappol spelling mistake undaayi…. Catogery eduth athill horror eduthal ella partsum undaavum….

  4. Ithinte onnam part kittanillallo bro

    1. Captian Steve Rogers

      เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดธเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…..

  5. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธ เดซเตเดฒเต‹ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† LOTH๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดงเดฟเด•เด‚ stress เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹..โค๏ธ

      1. Captian Steve Rogers

        เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•โค๏ธ

    2. Captian Steve Rogers

      เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’•

      1. Bro ithinte onnam part kittan valla vazhiyumundo???

  6. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเดตเตŠ?เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸ เดฎเดคเดฟ

    1. Captian Steve Rogers

      เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. Captian Steve Rogers

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•โค๏ธ

  8. Ok cap.โค๏ธโค๏ธโค๏ธ.arogya preshnagal Ellam mariyennu karuthunnu. waiting

    1. Captian Steve Rogers

      เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด“เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’•

      1. Ok bro.keep well

        1. Captian Steve Rogers

          Saran bro…โค๏ธ๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com