๐Ÿ’ ๐•ƒ๐•’๐•จ โ„™๐• ๐•š๐•Ÿ๐•ฅ ๐Ÿ’ 2๏ธโƒฃ {๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท} 3045

Views : 5957

เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต…..

ย 

ย  ย  ย  ย  ย  ๐Ÿ’ ๐•ƒ๐•’๐•จ โ„™๐• ๐•š๐•Ÿ๐•ฅ๐Ÿ’  2๏ธโƒฃ

Author : ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท |ย Previous Part

Lawpoint


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเตโ€ฆ.
เด…เดกเตเดต เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเต

“เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹????”

“เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ..”

“เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚โ€ฆ. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‹เดทเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚โ€ฆ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚โ€ฆ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดฏเตเด•โ€ฆ.”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ”

“เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเต‡โ€ฆ. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ.. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดดเดฟ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚โ€ฆ.”

เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.

“เด•เต‹เตบเดซเดฟเดกเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ เด…เดฐเตเดฃเต‡โ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† เด“เดตเตผ เด†เด•เดฐเตเดคเตโ€ฆ. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเด•เดณเต†, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตŠเดดเดฟเด•เดณเต† เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดนเดฐเดฟ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฐเตเตบ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตเดฏเตปเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…โ€ฆ..”

“เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.”

“เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดนเดพเดœเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเดคเตเดฏเดจเตเด‚ เด…เดธเต‹เดธเดฟเดฏเต‡เดทเตป เดธเต†เด•เตเดฐเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดณเตเดณ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด•เตเดคเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเด•เดณเดพเดฃเตโ€ฆ. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‡เดธเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเตโ€ฆ. เดนเดฐเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเตŠเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเดจเต‹ เด•เดณเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เด…เดคเต เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดนเดฐเดฟ เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚โ€ฆ.”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ”

เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ.

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดžเดพเตป เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดนเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดฎเดพเดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเตโ€ฆ. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.
เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ.”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟโ€ฆ.”
************************************************

เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเต
11.30 am

เดตเดฟเดฑเตเดฑเตเดจเต†เดธเตเดธเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเตพ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ

เดนเดฐเดฟ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ..

“เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹???? เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŸเต†เตปเดทเตปโ€ฆ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†โ€ฆ.” เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚โ€ฆ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เตเดจเดฟเดžเตเดž เดถเดฟเดฐเดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด…เดฒเตเดฒโ€ฆ เดนเดฐเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

48 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ

  2. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  3. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    Different approach of story telling. Feeling each moments of Hari & Arundhadhi.โค๐Ÿ˜

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuuu

  4. Yaa mwone variety theme เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ’ฅ๐Ÿ‘Œ๐Ÿป
    Waiting for next part โค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      3rd part vannittund… 4th nale๐Ÿ‘

  5. เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฅ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅ เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฐเต‹เด—เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† interrogation เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† natural เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เดนเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

    เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† waiting.
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเด• เด…เดฒเตเดฒ… เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด‰เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเตเดฒเดพเดทเตเดฌเดพเด•เตเด•เต เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดชเต€เดกเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดณเตเดณเต เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ เดธเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‚….

      เด…เดฒเตเดฒเดฑเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฌเต‹เตผ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต….

      Tnku…. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดณเต†… ๐Ÿ‘

  6. It’s flowing good ๐Ÿค ๐ŸŽˆ๐ŸŽˆ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku… ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  7. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  8. ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuu

  9. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒท๐ŸŒท๐Ÿฅ€๐Ÿ’”๐Ÿฅ€๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuu

  10. Pwoliii ee part oru rakshayum illaโฃ๏ธโฃ๏ธโœจ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  11. Bro ee part is awesome….and Hari ennna kathapathrathinte calibre enanthanennu nice aayitu kanichu ….

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuuu

  12. เดชเดพเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Going good oru narasimham touch feel cheyunnu

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      โ˜บ๏ธ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ

  13. โคเดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเดฎเตŠ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ…. ๐Ÿ‘

  14. Man poli court scene parimithamaaya arivil ezhuthiyathu aanenkilum poli aayittund โค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเตเดฏเตเดฃเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต† เดฑเดฟเดฏเตฝ เดฒเตˆเดซเต เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹…

      เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… ๐Ÿ‘

  15. Nice bro ๐Ÿ’™

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuuu

  16. Nice๐Ÿ’™

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  17. โคโคโค๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  18. TRANCEโ˜ฏ๏ธ

    โ™ฅ๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ฌ

  19. Aliya, innanu randu partum vayichath. Vethysthamaya theme. Annu vayikkathae poyathil vishamikkunnu. Nice. Kathirikkunnu.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚… เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚

  20. เด…เดจเต

    เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตปเตเดฑเต† เดซเต€เดฒเต เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฌเดพเดฏเต …… เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเตˆเด•เดพเดฐเดฟเด•เดค เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดˆ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต ….เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดตเด—เดฃเดจ, เด‡เตปเดธเตพเดŸเตเดŸเต… เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดฎเตเดชเดพเด•เตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚…

  21. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† kathakal ishtamakunnundu…
    ๐Ÿ‘๐Ÿผ๐Ÿ‘๐Ÿผ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…..

  22. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    Sai bro เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค twist….เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต…… เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเต

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‡เดœเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดพเดคเตเดคเดคเต….. เด†เตพเดจเตเดฑเต†เดฐเตเดจเดพเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚….๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ‘

  23. Ashane โค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ tnku

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com