๐Ÿ’ ๐•ƒ๐•’๐•จ โ„™๐• ๐•š๐•Ÿ๐•ฅ๐Ÿ’  1๏ธโƒฃ {๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท} 2981

Views : 6120

เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฅโ€ฆ. เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเตโ€ฆ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเต†โ€ฆ.

ย  ย  ย  ย 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ๐Ÿ’ ๐•ƒ๐•’๐•จ โ„™๐• ๐•š๐•Ÿ๐•ฅ๐Ÿ’ 1๏ธโƒฃ

Author : ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

 

 

เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹????? เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฒเตเดฒโ€ฆ.. เดถเต‡เดทเด‚โ€ฆ..

เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ.. เดชเตเดฑเดฎเต‡เด•เตเด•เดพเดฐเต† เด…เดฒเตเดฒโ€ฆ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‡เดฃเดฏเต†โ€ฆ.

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚, เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตพโ€ฆ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดŽเดคเตเดฐ เดœเต€เดตเดฟเดคเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด’เดŸเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ

เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ, เดˆเด—เต‹เดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ, เด…เดตเดฟเดนเดฟเดค เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝโ€ฆ.

เดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเด•โ€ฆ. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดจเดทเตเดŸเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ.

เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€ฆโ€ฆ

๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ

Law


เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเต, เดกเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดŸเต เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเด•เตเดธเต, เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚
———————————————-

“เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดนเดฐเดฟเดชเตเดฐเดธเดพเดฆเต, เดคเดพเด™เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดกเตเดตเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดนเดพเดœเดฐเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡……?”

เด…เดจเตเดฏเดพเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดชเตเดฐเดธเดพเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดœเดกเตเดœเดฟ เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ.

”เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ…. เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต. เดซเต€เดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.”

เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดค เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ..

“เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเต‹ ?”

“เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดคเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดญเตเดฏเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.”

“เดชเต†เดฑเตเดฑเต€เดทเตป เด—เตเดฐเดพเดจเตเดฑเดกเต”
******************************************
“เด’เดฐเต เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเต† เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‡เดตเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดถเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚……”

“เด…เดกเตเดต: เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เดฐเตเด‚”

“เดฎเดฃเตเดŸเตป……. ”

เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเตเดฏเดพเดฏเดพเดงเดฟเดชเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เดถเดฌเตเดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดธเตˆเดฒเตปเดธเต…….”

“เด…เดกเตเดต เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ….. เดฏเต‚ เดฎเต‡ เดชเตเดฐเตŠเดธเต€เดกเต”

“เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต‚ เดฏเตเดตเตผ เดนเต‹เดฃเตผ…..”
เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดณเดฏเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด•เตเดคเดจเดพเดฏ เดฐเด•เตเดค เดฐเด•เตเดทเดธเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดคเดพเดฒเดฟ เด…เดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดกเตเดต เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

32 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Super..!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜

  2. Second part vayichitta ivde vanne kidilan sadhnm

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuu

  3. Sai,
    “เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดณเดฏเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด•เตเดคเดจเดพเดฏ เดฐเด•เตเดค เดฐเด•เตเดทเดธเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดคเดพเดฒเดฟ เด…เดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดกเตเดต เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต” โ€”

    เด† เด’เดฐเต เดชเดพเดฐเด—เตเดฐเดพเดซเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต† : เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด† เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚, เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเด•เตเด•เต€เดฒเตโ€ เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเดฐเดฟ เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตโ€ เดชเดพเด•เดฟ เดนเดฐเดฟ เด•เตเด•เต support เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ …. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. (เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดพเด—เดคเดฟ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต bro)

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดฑเตเดฑเดพเดšเตเดšเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เดตเดณเดฐเต† เด‡เดจเตเดฑเดฑเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† attract เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต… เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฎเตเดฎเตเดฏเต‚เดฃเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…….

      Tnku๐Ÿคฉ

      1. ๐ŸŒท๐ŸŒท

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  4. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป

    2nd เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.
    เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ 1st เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฅ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดชเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเดฏเดพ…. เด‡เดทเตเดŸเด‚ ๐Ÿคฉ

  5. เดชเดพเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Nalloru kadha avatte ennu pradheekshikkunnu

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuuuu๐Ÿ˜

  6. โค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. pettenn theerkanda bro ,, u can do great here

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ… เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

  8. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดŸเด‚.. โค

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  9. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    Tnku

  10. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    เดธเดพเดฏเดฟ bro เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ โคโคโคเด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต examinu prepare เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ketto๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด…เด•เตเด•เต…. เด’เดฐเต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเต†เดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต… เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดกเด•เตเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดŸเต เด‰เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†…

  11. เด‡เดฌเตเดจเต

    ๐Ÿ˜ โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘

  12. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    Bro เด•เดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹

  13. Kollm bro nlla kadha

  14. TRANCEโ˜ฏ๏ธ

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚๐ŸŒน

  15. ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉtnku

    2. เดธเด–เดพเดตเต

      เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฃเต โคโคโคโค

    3. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  16. เด†เดนเดพ เด†เดถเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
    ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ….. เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com