๐Ÿ’ ๐•ƒ๐•’๐•จ โ„™๐• ๐•š๐•Ÿ๐•ฅ ๐Ÿ’ 2๏ธโƒฃ {๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท} 3045

Views : 5978

เดนเดฐเดฟ เดœเดกเตเดœเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ. เดฑเต†เดธเตโ€Œเดชเต†เด•เตเดŸเดกเต เดธเตผโ€ฆ.. เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฐเต€เดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเตโ€ฆ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดฒเตเดฒโ€ฆ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดตเดพเดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เด™เตเด™เดฏเต† เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ..”

เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟโ€ฆ เดœเดกเตเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚โ€ฆ.

“เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เด—เตเดฐเดพเตปเดฑเตเดฑเดกเตโ€ฆ. เดฏเต เดฎเต‡ เดชเตเดฐเตŠเดธเต€เดกเตโ€ฆ”

“เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต เดธเตผโ€ฆ”

“เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต???” เดนเดฐเดฟ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

“เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.”

“เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟโ€ฆ..”

“เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‹โ€ฆ.”

“เดฏเตเดตเตผ เดนเต‹เดฃเตผ เดŽเดคเดฟเตผ เด•เด•เตเดทเดฟ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ เด‡เดคเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..”

เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดนเดฐเดฟเดฏเต† เดคเดŸเดธเตเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟโ€ฆ.

“เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดพเดฑเต‡โ€ฆ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•โ€ฆ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดพเดฑเดพเดฃเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ.”

เดถเต‡เดทเด‚ เดœเดกเตเดœเดฟ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

“เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเตโ€ฆ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‹โ€ฆ..” เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฏเดฎเต‡ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดนเดฐเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตโ€ฆ

“เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตปโ€ฆ.”

“เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†โ€ฆ เด…เดšเตเด›เดจเดฟเดชเตเดชเต‹???”

“เดŽเดŸเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดšเตเดšเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ.” เด† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดˆเดฑเดจเดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

“เดธเต‹เดฑเดฟโ€ฆ.”

เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตโ€ฆ.

“8 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฌเดฟเดŸเต†เด•เต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†โ€ฆ???”

“เด…เดคเต‡โ€ฆ.”

“เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดนเดฐเดฟโ€ฆ. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดฎเต‹โ€ฆ เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เด•เต‡เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต†เดฒเดตเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. ”

เดœเดกเตเดœเดฟ เดตเดพเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เด—เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เดฐเต‡เด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟโ€ฆ

“เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเตผโ€ฆ. เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…โ€ฆ”

“เดฏเต เดฎเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฏเต..โ€ฆ.”

“เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดนเดฐเดฟเดชเตเดฐเดธเดพเดฆเดฟเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚โ€ฆ??”

“เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.”

“เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เด…เดฒเตเดฒเต†..????”

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฏเดพเดฏเดฟโ€ฆ.

“เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.”

“เด…เดฒเตเดฒโ€ฆ..”

“เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆ.??.”

“เดžเดพเตป เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดซเตˆเดจเตฝ เด‡เดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด…เดจเตเดจเต เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต, เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด†เตผเดŸเตเดธเต เดธเต†เด•เตเดฐเดŸเตเดŸเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……”

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

48 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ

  2. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  3. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    Different approach of story telling. Feeling each moments of Hari & Arundhadhi.โค๐Ÿ˜

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuuu

  4. Yaa mwone variety theme เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ’ฅ๐Ÿ‘Œ๐Ÿป
    Waiting for next part โค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      3rd part vannittund… 4th nale๐Ÿ‘

  5. เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฅ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅ เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฐเต‹เด—เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† interrogation เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† natural เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เดนเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

    เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† waiting.
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเด• เด…เดฒเตเดฒ… เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด‰เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเตเดฒเดพเดทเตเดฌเดพเด•เตเด•เต เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดชเต€เดกเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดณเตเดณเต เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ เดธเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‚….

      เด…เดฒเตเดฒเดฑเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฌเต‹เตผ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต….

      Tnku…. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดณเต†… ๐Ÿ‘

  6. It’s flowing good ๐Ÿค ๐ŸŽˆ๐ŸŽˆ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku… ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  7. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  8. ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuu

  9. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒท๐ŸŒท๐Ÿฅ€๐Ÿ’”๐Ÿฅ€๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuu

  10. Pwoliii ee part oru rakshayum illaโฃ๏ธโฃ๏ธโœจ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  11. Bro ee part is awesome….and Hari ennna kathapathrathinte calibre enanthanennu nice aayitu kanichu ….

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuuu

  12. เดชเดพเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Going good oru narasimham touch feel cheyunnu

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      โ˜บ๏ธ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ

  13. โคเดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเดฎเตŠ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ…. ๐Ÿ‘

  14. Man poli court scene parimithamaaya arivil ezhuthiyathu aanenkilum poli aayittund โค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเตเดฏเตเดฃเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต† เดฑเดฟเดฏเตฝ เดฒเตˆเดซเต เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹…

      เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… ๐Ÿ‘

  15. Nice bro ๐Ÿ’™

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuuu

  16. Nice๐Ÿ’™

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  17. โคโคโค๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  18. TRANCEโ˜ฏ๏ธ

    โ™ฅ๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ฌ

  19. Aliya, innanu randu partum vayichath. Vethysthamaya theme. Annu vayikkathae poyathil vishamikkunnu. Nice. Kathirikkunnu.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚… เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚

  20. เด…เดจเต

    เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตปเตเดฑเต† เดซเต€เดฒเต เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฌเดพเดฏเต …… เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเตˆเด•เดพเดฐเดฟเด•เดค เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดˆ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต ….เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดตเด—เดฃเดจ, เด‡เตปเดธเตพเดŸเตเดŸเต… เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดฎเตเดชเดพเด•เตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚…

  21. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† kathakal ishtamakunnundu…
    ๐Ÿ‘๐Ÿผ๐Ÿ‘๐Ÿผ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…..

  22. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    Sai bro เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค twist….เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต…… เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเต

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‡เดœเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดพเดคเตเดคเดคเต….. เด†เตพเดจเตเดฑเต†เดฐเตเดจเดพเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚….๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ‘

  23. Ashane โค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ tnku

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com