ഓപ്പറേഷൻ ഗ്രേറ്റ് വാൾ – മിസ്റ്റീരിയസ് ഐലൻഡ് 1979

“നോ സ്റ്റോപ്പ്‌….”

അതുൽ അവരെ തടഞ്ഞുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു…

“സർ, രാമസ്വാമി… ഇപ്പോളും എന്ത്‌ സംഭവിച്ചു എന്ന് കൂടെ അറിയാതെ?? ഞാൻ തിരിച്ചു വരും സർ…..”

“നോ.. സിറ്റ് ദേർ.. ഇറ്റ്സ് മൈ ഓർഡർ….”

അമർഷം കൊണ്ടു പല്ലുകൾ കടിച്ചുകൊണ്ടു?മാനസ് നിലത്തോട്ട് ഇരുന്നു…. അത് കണ്ട് ബാക്കി രണ്ടു പേരും…

“ലുക്ക്… നമ്മൾ ജവാന്മാരാണ്… നമ്മുടെ സഹപ്രവർത്തകന്റെ ചോരക്ക് ചോര കൊണ്ടു തന്നെ നമ്മൾ മറുപടി നൽകിയിരിക്കും… പക്ഷേ അതിന് എടുത്തുചാട്ടം നല്ലതല്ല…. നേരം വെളുക്കുന്നത് വരെ നമുക്ക് കാത്തെ പറ്റൂ….”

ഏതാനും ചിലർ ചേർന്നു അപ്പോളേക്കും ജീവൻ പൊയ്ക്കഴിഞ്ഞ നൗഷാദിന്റെ ശരീരം പൊതിഞ്ഞു എടുത്തു മാറ്റാൻ തുടങ്ങി…

“ഡിം………”

പെട്ടന്ന് നാലോ അഞ്ചോ ടൺ എങ്കിലും ഭാരമുള്ള എന്തോ വന്നു വീഴുന്ന പോലെ ഒരു ശബ്ദം ഉയർന്നു….

ഏതാനും നിശബ്ദമായ നിമിഷങ്ങൾ….

“ടക്ക്…”

“ടക്ക്…”

“ടക്ക്…”

എല്ലാവരെയും പരിഭ്രാന്തിയിൽ ആഴ്ത്തികൊണ്ടു ഒരാനയുടെ ഭാരമുള്ള എന്തോ ഒന്ന് കപ്പലിന് മുകളിലൂടെ നടക്കുന്നത് പോലെ ശബ്ദം ഉയർന്നുതുടങ്ങി….

♥️♥️♥️♥️

ബ്രോസ്, ഒരു ടീസർ… അതാണ് ഉദ്ദേശിച്ചത്…. ഇത് എങ്ങനെ ഉണ്ടെന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടേ ബാക്കി എഴുതൂ….. അത്ര പോരാ എങ്കിൽ…

സ്ഥിരം ആൾക്കാർ ചിലർ പറയുന്നത് കൂടാതെ പുതിയ ആരേലും പറയുന്നത് നോക്കണം… കാരണം, സ്ഥിരം ടീമിന് എന്റേ ശൈലി ഇഷ്ടപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടേൽ അവർ അടിപൊളി എന്ന് പറഞെക്കം.. ബട്ട് സെറ്റ് ആണേൽ കൂടുതൽ അഭിപ്രായം വരുമെന്ന് കരുതാം…

പിന്നെ തനിയെ എഴുതാൻ പറ്റുമെന്ന് ഉറപ്പില്ലാത്തത് കൊണ്ടു ഒരു ഊളയുടെ ഹെല്പ് സ്വീകരിച്ചേക്കാം… യഥാസമയം കടപാട് വച്ചോളാമേ ???

ഒത്തിരി ഇഷ്ടത്തോടെ

♥️♥️