๐ŸงžUniverse 9๐Ÿงž [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 375

Views : 6460

๐Ÿงžโ€โ™€๏ธ Universe 9๐Ÿงžโ€โ™€๏ธ

Author : Pranayaraja | Previous Part

 


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด“เดฃเดพเดถเด‚เดธเด•เตพ

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดคเดพเดชเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดณเดฟเดฐเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดตเดจเต, เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดคเดพเดชเดตเตเด‚ เดœเต€เดตเดพเดฎเตƒเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเดตเดณเต† เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚, เดชเตเดทเตเดชเดฟเดคเดฏเดพเดฏ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดคเดตเดณเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เดถเดฐเดฟ. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเต† เดšเต‚เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ, เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต€เดดเดŸเด™เตเด™เดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

Unknown Place

เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฏเต‚เด—เดฟเดณเดฟเดจเต‡เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ , เด’เดฐเต เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเต, เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเดŸเดตเดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดดเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฏเต‚เด—เดฟเดณเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚, เด…เดคเดฟเดจเต† เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดถเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดธเดฟเดฑเต‹เดธเดฟเดฏ , เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฑเต†เด•เตเดŸเต‹เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดตเตเด‚, เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเด‚.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเต เดธเตเดชเต€เดทเตเดฏเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚, เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡.. เด•เดฅ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚.

เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ 160,000 เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดตเตผเดทเด‚ เด…เด•เดฒเต†, เดธเตเด•เดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑ เดŽเดจเตเดจ เดธเต—เดฐเดฏเต‚เดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด—เตเดฐเดนเดฎเดพเดฃเต เดฎเต†เตผเด•เตเด•เตเดฑเตˆเตป. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเต เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดชเต€เดทเตเดฏเดธเต เด‰เดณเตเดณเดคเต.

เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต เดˆ เดธเตเดชเต€เดทเตเดฏเดธเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเต‡เดฑเดฟเดŸเตเดŸ เด•เต‚เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต, เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต† , เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‡เดจเต€เดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต†.

เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเต เดตเด‚เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ , เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดธเด‚เด–เตเดฏ เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, 1000 – 10000 เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดฃเด•เตเด•เดพเดฃเต.

เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเต เดตเดฟเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚, เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฆเตเตผเดฌเดฒเดฏเตเด‚ เดˆ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฑเดพเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเตเดทเตปเดฎเดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดพเดฃเดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เด‚. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•.

เดชเตเดฐเตเดทเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚, เดฎเตŠเดฃเดฟเดฎเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเด•เตเดคเดฐเดพเดฏ เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเต เด†เดฏเดฟ เดฑเดพเดฃเดฟ เด‡เดฃ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดพเตฝ, เด† เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเดฟเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเดฟเดฑเต‹เดธเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดตเดฐเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเตผ.

เดคเตปเตเดฑเต† เดฑเดพเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเดฒ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚, เดฆเตเตผเดฌเดฒเดค เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ, เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เดชเดฒ เดœเต€เดตเดœเดพเดฒเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ, เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฑเดพเดฃเดฟเดฏเต† เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เดถเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฏเต‚เด—เดฟเดณเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดธเดฎเดฏเด‚ , เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 8.30, เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดจเต€เดฐเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต†, เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดคเดฒเดฏเตเดดเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต†เดฎเตเดชเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดŸเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดซเต‹เดฃเตเด‚, เด…เดฐเดฟเดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ , เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ. เดซเต‹เดฃเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดจเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เต‹เดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.

[เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ, sweetheartโค]

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเด•เดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ , เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต‡… เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ, เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ…..

เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ,

เดŸเต€…. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต†,

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ, เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ, เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฎเดฑเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเดตเตพ เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต, เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจ เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ, เดฎเดพเด•เตเดธเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฌเต‹เดงเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต. เด…เดคเต เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเด•เตเดธเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต†, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฌเต‹เดงเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต.

เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เด…เดตเตพ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚, เดชเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต . เดถเต‡เดทเด‚, เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†, เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดตเตพ. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดณเดšเตเดšเตเดคเต เดฎเตเดคเตฝ, เดคเดพเดจเดตเดจเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต, เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŸเต€……

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดจเดคเตเดค เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ, เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดšเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดงเดพเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ… เดฎเต‹เด™เตเด™เตเดจเตเดจเต†,

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เตเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต† เดŽเดจเตเดจเต,

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดธเด‚เด˜เตผเดทเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚ .

เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….

เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.

Love pearl, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ…..

เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดจเต€ เด…เดตเดจเต†, เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹….

เด…เดฎเตเดฎเต‡…….

เด…เดคเดฟเดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต , เด•เตเดฐเต‹เดงเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฏเต†, เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดชเดคเดฟเดตเดพเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เดญเดพเดตเด‚ เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป, เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต ,

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป , เดžเดพเดจเต†เตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹…

เด…เดตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚, เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ , เดžเดพเดจเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดพเดฐเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฎเตเดฎเต‡….

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเต‹เดณเต†,

เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดฆเตเด–เด‚ เด…เดฃเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟ. เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดŽเดจเตเดจเตเดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดคเดฐเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเดคเดฑเดพเดคเตเดค เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเด•เตผเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฟเดฐเดธเตเดธเดฟเตฝ, เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ, เด’เดฐเต เดธเตเดตเดพเดจเตเดคเดจเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.

เด† เดธเตเดชเตผเดทเดจเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดคเตปเตเดฑเต† เดฆเตเด–เด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต, เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฏเดพเดฏเดคเตเด‚, เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ, เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเดฟ เดชเดฑ, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต,

เด…เดคเดฎเตเดฎเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ…

เดŽเดจเตเดคเต,

เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚, เด‡เตปเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดจเต€เดฏเดฟเดคเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ.. เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†, เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจเดพ…

เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต, เด…เดตเตป เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต†,

เดฆเต‡… เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡… เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต†, เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚, เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.

เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฐเต,

เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ,

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†,

เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€…

เด…เดฒเตเดฒ, เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเต.

เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ….

[เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ, sweetheartโค] เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ…

เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด…เดตเดจเต†, เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต,

เด‰เด‚….. เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เตเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดทเตเดŸเด‚.

เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ,

เด…เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดพ เด‡เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเดจเดตเดจเต†ย  เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดจเต†,

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเต‹…

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡… เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดพเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต†,

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ…

เด† เด…เดฎเตเดฎเต† , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดพ.. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ….

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเต†, เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดชเดฑ,

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเต,ย  เด…เดตเตพ เดคเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต,

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡…

เด…เดคเดฎเตเดฎเต‡.. เดžเดพเตป,

เดจเต€ เดชเดฑ,

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚,

เด‡เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดชเดฑ,

เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต‹…

เด‰เด‚…. เด‰เดฑเดชเตเดชเต,

เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ…

เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฑ,

เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…เด…เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดน เดคเดพเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ, เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเตŠเด•เตเด•เต† .

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต,

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดญเดฏเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต, เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ, เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ.

เด† เด…เดคเดฟเดจเต,

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ,

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต,

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเดฟเดฒเดพเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเด•เตผเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดŽเตปเตเดฑเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..

เด†… เด…เดคเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡….

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเต†,

เด…เดฎเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดฎเดฟ,

เดฆเต‡… เด…เดฎเตเดฎเต‡…เด…เดฎเตเดฎ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เต‚เดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‡…

เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹…

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดพเดฐเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹… เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟ, เดšเดฎเตเดฎเตฝ เด’เด•เตเด•เต†, เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เด…เดชเตเดชเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต€เดฏเดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดคเต เดžเดพเตป,

เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ,

เด…เด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡… เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚

เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‹…..

เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡…เด…เดตเตป, เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเดณเดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเต‡….

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต‹… เด† เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑเดฏเต†, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต,

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดžเดพเดจเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ,

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฎเตเดฎเต‡…เดžเดพเตป เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚, เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡… เดจเต€ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‚… เดจเต€เดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹….

Recent Stories

53 Comments

  1. Pls tell the link to get next part

  2. Pls tell the link to get next part

  3. Bro ithinte bakki evidya kittua site onn parayuo

    1. Pls tell the site to get next part

  4. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดฐเดพเดœ, เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดพเตชเดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเตฆ เดตเดฐเตเดฎเต‹? เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฅ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดค เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดคเต† เดคเดพเด™เตเด•เตพ เดจเดฟเตชเดคเตเดคเตเดจเดคเต. เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเตŠ

    1. Check P R A T I L I P I

      1. Ithinte last part เด•เตเดŸเต† ini เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต
        Due to some issues เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเดฟ continue เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต

    2. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Ee kadha climax aduthu bro avide kadha completed aayal ivide post chaiyan njan marakkilla

      1. Bro evidann kittuka

  5. Evede shiva shakthi katha idunnathum idathathum nigalude ishttam eni part undavilagil illa ennu paranal pore enje pole kure peer varum ennu kathirunnu edayiku vannu nokunnudavum

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Ivide njan ippo active aalla bro athane

  6. Vere yathelum sitil kamuki story upload cheythitundoo broo

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Ys

  7. Bro kamuki story pdf kitumo

  8. เดฌเตเดฐเต‹
    เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡. เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคท๐Ÿปโ€โ™‚๏ธ
    Pdf เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚.
    เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเต€เดธเต เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ ๐Ÿ˜.

    1. เดธเดคเตเดฏเด‚ ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช

    2. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Athinte copy write sell aavan nikkuvane athane ivide ninnum mariyath

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com