๐Ÿงžโ€โ™€๏ธ Universe 8 ๐Ÿงžโ€โ™€๏ธ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 420

Views : 5053

๐Ÿงžโ€โ™€๏ธ Universe 8๐Ÿงžโ€โ™€๏ธ

Author : Pranayaraja | Previous Part

 


เดชเดพเดฎเตเดชเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเด‚ เด‡เดŸเด•เดฒเตผเดจเตเดจ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดชเต€เดทเตเดฏเดธเดฟเดฒเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดตเตป เด•เตˆเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดถเดพเดจเตเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เดฐเดธเตเดฅเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดถเดพเดจเตเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

 

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…

 

เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเตปเตเดฑเต† เดจเต€เดณเตป เดฎเตเดฑเดฟ เดจเดพเดตเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด‡เดฒเตเดฒ.

 

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‚….

 

เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต เด…เดตเดจเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ, เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดญเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต† เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เตผ เดšเดฟเดฒเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดจเต€ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ,….

 

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพย  เด‰เดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดชเด•เดŸเดฎเดพเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดˆ เด•เต‚เดŸเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹….

 

เดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเต…

 

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…

 

เดฎเต‹เดจเต†. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเตผ เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดกเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡… เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‚… เด‡เดคเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฑเต‚เตพ เด†เดฃเต.

 

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…

 

เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดพเดกเด‚.

 

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เด•เตเด•เตเด•, เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดญเดฏเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเด•. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต ?

 

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดกเด‚.

 

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เดตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเด—เดจเตเดง เดชเตเดทเตเดชเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ.

 

เดจเดพเดšเตเดšเตเด—เตเดฐเดพเด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตเดชเต€เดทเตเดฏเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เดฎเดพเดฃเดฟเดคเต เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฆเดคเตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดคเดฟเดญเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเดฐเตเด‚ . เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฃเต เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด† เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เดชเดฐเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

 

เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ, เด•เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเตเดตเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

52 Comments

  1. เด“เดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฌเตเดฐเต‹……เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.

  2. Onathine idam makkale ivide keral korava ath chat kananje. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    pranyaraj_nv ente insta aane avide vene varam, onnormippicha njan set aakande๐Ÿคญ๐Ÿคญ

  3. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเดนเต‹……. เด‰เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹……. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดคเดฐเดพเดฎเต‹.

  4. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚

  5. เดฐเดพเด—เต‡เดทเต

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด 

  6. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดเดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดจเตเดจเต update เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚
    With๐Ÿ’“

  7. โ€ขโ™ฅโ€ขโ™ฅโ€ขโ™ฅ เดตเตเดฏเดพเดณเดฟ โ™ฅโ€ขโ™ฅโ€ขโ™ฅโ€ข

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. bro kamuki pdf please

    1. Kamuki kure project athinte pirage unde bro so, ath pdf possible alla

      1. // kure project athinte pirage unde //

        Manasilayilla

  9. เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดˆ เดถเดฟเดตเดถเด•เตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ เด…เดคเต‹ เด…เดคเต avasanippicho
    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต no reply เด…เดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡

    1. Muthee aa kadha nalla pole vaigum chila prashnangal unde aa kadhayile so athonne clear aakiya sheshame continue chaiyu

    2. Sry buddies ivide keral kuravane njan athane, ariyathe pogunnath. Onam anne idanne vecha neekki vechath.

      pranayaraja_nv ente insta aane, aarelu onne idakkenne ormippicha mathi…

  10. Rajave njan thante oru big fan aanu….arunanjali adutha part ennu varam bro

    1. Bro ippo ulla manasiga avasthayile ezhuth thanne kalayande avasthayaa… Ethokke eppo varum enne enik thanne ariyilla, branth pidikkumbo ethelum eduth vech ezhithunnu eathokkeyoo varunnu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com