๐ŸงžUniverse 5 ๐Ÿงž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 344

Views : 4277

๐ŸงžUniverse 5๐Ÿงž

Author : Pranayaraja | Previous Part


 

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡..

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต, เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเตปเตเดฑเต†ย  เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดจเตเดฑเดฟ เดชเตเดฒเต€เดธเต, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเต‹..?

เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เด’เดฒเดฟเดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เตปเดตเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด—เต‡เดทเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ, เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ,

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚, เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต., เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเต€เดคเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†, เดชเดฟเตปเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต..?

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฒเดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฒเต€เดต เดŽเดจเตเดจเต, เด’เดฒเดฟเดต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด…เดคเต เดžเดพเตป,

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฒเต€เดต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต , เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดซเต†เดฏเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠ เด•เตˆ เดŽเดจเตเดฑเต†ย  เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต, เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เดคเต เดเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹…

เด…เดคเต† เด†เดจเตเดฑเดฟ, เดเดคเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต, เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเด•เตเดธเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ, เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด†เดจเตเดฑเดฟ,

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต, เด…เดตเดฐเตเด‚ย  เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดถเดฟเดฐเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ,…

เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚, เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดณเต† เดซเต†เดฏเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดณเดฐเต†เดฏเต‡เดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.

เดฎเต‹เดณเต†, เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†,

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฃเต.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚, เดนเดพเดซเต เดฌเตเดฒเดกเต เด†เดฃเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด†เดฐเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดœเต€เดตเดฟเดค เดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ, เด…เดตเดฐเต†เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด†เตปเตเดฑเดฟ ,

เด…เดฎเตเดฎ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡…

เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ, เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดค, เดเดฒเดฟเดฏ เตฝย  เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ, เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดเดฒเดฟเดฏเตปเดธเต, เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡..

เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ, เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ, เด—เดตเตบเดฎเต†เตปเตเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต, เด…เดตเดฐเต† เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดœเตเดžเตปเดฎเดพเดฐเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฃเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เด†เดจเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดฃเดฑเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚, เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ, เดจเดฒเตเดฒเดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต,ย  เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎเต‡….

เด…เดคเต‡ เดฎเต‹เดณเต‡…, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดฏเด‚, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดญเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต†

เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เด†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดคเต, เดžเดพเตป.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚,

เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฒเต€เดต, เดžเดพเตป

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡

เด…เดคเต† เด’เดฒเดฟเดต…

เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฟเด™เตเด•เดณเดพเดดเตเดš เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•. เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเต‚เดณเตเด•.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฒเต€เดตเดพ….

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚, เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.

เด’เดฒเดฟเดต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเตผเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.

เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ, เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฒเต€เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด†เดจเตเดฑเดฟ, เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ, เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเต‹เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต, เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดšเดพเดŸเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต†, เด†เดณเต เดชเดพเดตเดฎเดพ…

เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เด’เดฒเต€เดต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต,

เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ , เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดฒเตเดฒเต‡…

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเตย  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ, เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด’เดฒเต€เดตเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฏเดฏเตเด‚ เดเดฏเตเดžเตเดšเดฒเตเด‚, เดจเดฎเตเดฎเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต,

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เด’เดฒเต€เดต,

เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดฎเต†เตฝเดฑเตเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‹เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..

เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดฒเดฟเดต,

เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟเดตเดฐเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดตเตเด‚.

เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†,

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡, เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดจเดพเด•เตเด‚, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ เดคเต€เดฐเต‚…

เด’เดฒเต€เดต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดฐเดฃเด‚.

เดถเดฐเดฟ เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ,

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ, เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ, เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต, เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเตย  เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต. เด†เดจเตเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต†เดฏเดพเดฃเต, เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต.

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต, เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต. เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑเดฏเต† เดตเดพเดถเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เด†เดฃเต, เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เดตเตเด‚.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเต†ย  เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต†, เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต. เด’เดฒเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฒเต€เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เดธเด–เดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเตย  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเต†, เด†เดฐเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดทเต‡เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด’เดฒเต€เดตเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเต† เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ, เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเต เด†เดฐเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚, เด…เดคเดพเดฏเดคเตย  เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ , เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเด‚. เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ย  เดšเต‡เดฐเตเด• เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดคเดจเตเดจเต†ย  เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เดŸเดคเตเดคเตเด•เดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒ.

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต ,เด’เดฒเดฟเดต.

เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดถเดตเตเด‚ เดšเต€เดคเตเดค เดตเดถเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†ย  เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑเดฏเต†ย  เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพย  เด—เดตเตบเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดตเตพ, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹…

เดžเดพเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดŸเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต

เด’เดฒเต€เดต

เดจเดพเดณเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดจเต€ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต.

เด’เดฒเต€เดต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฒเต€เดตย  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฒเต€เดตเดฏเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเต† เดตเดฟเดฒเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต†ย  เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟ, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.ย  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ, เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต, เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†, เดžเดพเตป เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดจเดพเดฏเดฟ, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเตย  เดตเดจเตเดจเต, เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต, เดชเด•เตเดทเต† เดŽเตปย  เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.

เด…เดคเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†, เด…เดคเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต , เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเดŸเดฟเด•เดณเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ, เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚. เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด‚.

เดฎเดพเด•เตเดธเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด†เดจเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดžเดพเตปย  เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต,

เด…เดตเตผ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต,ย  เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเตเด•เต†เตฝเดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡..

เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเตย  เดงเต€เดฐเดตเดจเดฟเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเดคเตเดคเด‚เด— เดธเด‚เด˜เดฎเดพเดฃเต, เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด—เตƒเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดจเตเดจเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดจเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเต† เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต, เดžเดพเตป เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹

เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†, เด…เดตเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฐเตเด‚ย  เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเตย  เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

Recent Stories

37 Comments

  1. Kaamuki season 2 undane undakuvo brui..๐Ÿ™„?

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ Poli

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. เดคเตเดฎเตเดชเดฟ ๐Ÿฆ‹

    Entho ithang petan teerallu ennoru ith.๐Ÿ™‚

  5. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

    15 ne adutha part tharaatto

    1. K เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† post เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†

      1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

        Appo varan vaigum athu parashnam alla engile okkw

        1. เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
          เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‹
          เดŸเตˆเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต

  6. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  7. Super ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com