๐ŸงžUniverse 5 ๐Ÿงž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 344

Views : 4280

เดฎเต‹เดจเต‡… เดฎเต‹เตป เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด† เด•เดพเตผเดกเต เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ, เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‹เดจเต†,ย  เดจเต€ เด† เด•เดพเตผเดกเต เดคเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚,ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.

เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡…. เด† เด•เดพเตผเดกเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเต.

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดจเต†.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ, เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเด• เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,

เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดฎเต‹เดจเต†,

เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡..ย  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต, เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฎเตเดฎ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต†,ย  เดžเดพเดจเตเด‚ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต,ย  เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเตˆเดตเด‚ เดคเดจเตเดจ เดฎเด•เดจเดพ เดจเต€, เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป.

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เตผเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด† เดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเต‹เดจเต† เดˆ เด•เดพเตผเดกเต เดจเต€ เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚.

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡…

เด…เดคเต เด…เดตเตป,ย  เดฐเดพเดœเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,ย  เด‡เดจเดฟ เด† เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚, เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚.

เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡ เด† เดชเดฃเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพเดคเต†ย  เดˆ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ย  เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดชเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเดฟเดฒเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต, เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.ย  เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎย  เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดพเตผเดกเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

เด…เดคเต เดฎเต‹เดจเต†,

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ, เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เต, เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ.

เด…เดตเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฟเตผเดฌเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต , เด† เด•เดพเตผเดกเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ, เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดซเดฒเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต,ย  เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต, เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚, เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต..

เด’เดฒเดฟเดตเต, เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹,

เด•เต‡เดŸเตเดŸเตย  เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹, เดšเดฟเดฒ เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดชเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚, เด† เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.

เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดฐเต‚เดช เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต, เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฃเด‚ เดจเตฝเด•เตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ,

เด…เดคเต เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต , เด† เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด† เดชเดฃเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต, เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเดฒเตเดคเดพเดฃเต, เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตย  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดตเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต‚…

เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเด•เตเดธเต เดžเดพเตป เด•เดพเตผเดกเดฟเดฒเต† เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเดพเด•เตเดทเตปเดธเต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‹ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด•เดพเตผเดกเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด’เดฒเต€เดต, เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต€ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต†ย  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเตย  เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด’เดฒเต€เดต, เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดž เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเดพเด•เตเดทเตป เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.ย  เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเดคเต เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเต€ เดตเดฟเดตเต‡เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเดคเดฐเด‚.

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด’เดฒเดฟเดต เด…เดตเดฐเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เด† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเดฅ, เด† เด•เดฃเตเด เดฎเดฟเดŸเดฑเดฟเดฏเดคเต, เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดธเดคเตเดฏเดธเดจเตเดงเดค, เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดดเด‚, เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต, เดธเตเดฅเดฟเดฐเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€, เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเดพเด•เตเดทเดฃเตฝ เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต, เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต,ย  เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡, เดŽ เดŸเดฟ เดŽเด‚ เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฃเด‚ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต, เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹

เด…เดคเต เดžเดพเตป,ย  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดตเตเด‚,

เด‡เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,ย  เดŽเดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.

เดถเดฐเดฟ เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดˆเดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ -เดตเดฐเตเด‚.

เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฒเต€เดต, เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ.

เด’เดฒเต€เดต,ย  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด…เดคเต เด’เดฒเต€เดต เดžเดพเตป เดฎเต†เตฝเดฑเตเดฑ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดŽเดจเตเดคเต,

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดนเต€เดจเดคเดฏเตเด‚, เดŽเตปเตเดฑเต†ย  เดฌเดฒเดตเตเด‚. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚, เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.

เด’เดฒเต€เดต ,ย  เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต, เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต†, เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดžเดพเดจเดพ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ,ย  เดจเดฟเดฆเตเดฐเดพเดฆเต‡เดตเดฟ เด•เดŸเดพเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ , เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ, เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต.ย  เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ,ย  เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ,

เด…เดฎเตเดฎเต‡ย  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ, เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต., เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต .

เด…เดฎเตเดฎเต‡…..

เด‰เด‚… เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†,

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต.

เด‰เด‚…เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ,

เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดจเตเดจเดตเตป เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด†เตปเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต,

เดŽเดจเตเดคเต‡…

เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.

เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต‹… เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต,

เด…เดคเต ,เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

เด…เดคเต‹.เด‡เดจเตเดจเดฒเต†, เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดพเด•เตเดธเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,ย  เด…เดชเตเดชเต‹ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต†ย  เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตปย  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดตเตป ,เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต,

เด…เดตเตป เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตย  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ , เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ , เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต,ย  เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดพเตผเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดฒเด•เตเดทเด‚ เดฐเต‚เดชเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดšเดฟเดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฟ, เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเด‚ย  เด…เดตเดจเต† เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝย  เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต, เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†,ย  เด† เด•เดพเตผเดกเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดจเตเดฎ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต, เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟ เด†เด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตย  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต, เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ, เด…เดตเตปเตเดฑเต†ย  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดจเดจเตเดฎ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.

เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†,

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚, เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต†, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เต†เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตปย  เด…เดตเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ , เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเด‚ .

เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹..?

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ.

เด†เตปเตเดฑเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹.. เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚,ย เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚.

เดธเต‡เดตเตเดฏเต‡เดดเตเดธเต เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต†, เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต,ย  เด† เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต, เดฎเดฑเตเดฑเต เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดเดฒเดฟเดฏเตปเดธเดฟเดจเต†,ย  เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดคเดŸเด™เตเด•เดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ย  เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดฑเต†เดธเตเดชเต†เด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚,ย  เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเดตเดพเตผย  เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เดจเดจเตเดฎ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต, เด…เดฎเตเดฎเต‡..

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ, เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ…

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดค เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เด…เดคเต‡ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ , เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏ เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ,ย  เดจเดฟเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต,เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เดฟ เดจเต€ย  เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.

เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡..

เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตย  เดตเดฟเดฒ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต, เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†,ย  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเต†, เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต†, เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต†, เดจเดฟเดฐเดธเตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเต†เดจเตเดจเดคเต, เดตเดฟเดฐเดณเดฎเดพเดฃเต. เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต เดฎเดพเด•เตเดธเต.

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด—เดพเดขเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.

เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต,

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต€เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹,ย  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†, เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เดถเดฐเดฟเดฏเต‡เดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚, เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

เด…เดฎเตเดฎเดฏเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†, เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดŸ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเตป, เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ย  เด•เดพเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต†เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด’เดฒเดฟเดต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเต‡

เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด†เดฐเต†,

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ

เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เต€ เดตย  เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต,

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต,ย  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.

เด’เดฒเต€เดต เด…เดตเตพ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เด…เดตเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต.

เด…เดคเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹..?

เด…เดคเต เด’เดฒเต€เดต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต,

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡, เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต,ย  เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต,เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต†ย  เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฒเต€เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เตเดตเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต..

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเตผ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เดค เด•เตเดฑเดžเตเดž เด†เดฃเต เด•เดพเตผ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.ย  เดตเต‡เด—เดค เด•เตเดฑเดžเตเดžเตย  เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต† เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เต เดตเดฟเดฆเตเดฏเด•เตพ.

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด†เดฃเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดšเตเดตเดชเตเดชเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฃเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ, เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดถเตเดฏเดค เด•เตˆเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดžเตเดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ,ย  เดธเดฆเดพ เดˆเดฑเดจเดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเต เดšเดฒเดจเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚, เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ, เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝย  เดชเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเดพเดตเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต, เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ, เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดถเดพเดจเตเดคเดค เด•เตˆเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต†,ย  เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ, เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเดธเด•เตเดคเดฟ เดจเตฝเด•เดพเดคเต†, เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดšเต†เดฒเตเดคเตเดคเดฟ..

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…)

Recent Stories

37 Comments

  1. Kaamuki season 2 undane undakuvo brui..๐Ÿ™„?

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ Poli

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. เดคเตเดฎเตเดชเดฟ ๐Ÿฆ‹

    Entho ithang petan teerallu ennoru ith.๐Ÿ™‚

  5. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

    15 ne adutha part tharaatto

    1. K เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† post เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†

      1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

        Appo varan vaigum athu parashnam alla engile okkw

        1. เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
          เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‹
          เดŸเตˆเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต

  6. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  7. Super ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com