๐ŸงžUniverse 5 ๐Ÿงž[ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 344

Views : 4280

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด†เดจเตเดฑเดฟ, เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเดžเตเดžเดคเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดŸเต†เด•เตเดจเต‹เดณเดœเดฟ เด…เดฒเตเดฒ, เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต, เด’เดฒเดฟเดตเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ, เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดŸเต†เด•เตเดจเต‹เดณเดœเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเตเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต.

เด†เดจเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต,

เด…เดคเต† เดฎเดพเด•เตเดธเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†, เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดคเตเดคเดฐเด‚ เดŸเต†เด•เตเดจเต‹เดณเดœเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด‡เดŸ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเด•เตเด‚.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ,ย  เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ.

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฃเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดšเดพเตพเดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต, เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเตเดทเตเดŸเดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ,

เด’เดฐเต เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ, เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดšเดพเตพเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฏ เดšเดพเตพเดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎ เดจเดฟเดจเตเดจเต†ย  เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดตเดฟเดทเดฎเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เด†เดจเตเดฑเดฟ…

เดฎเต‹เตป ,เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป.

เด†เดฐเดพ เดˆ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ,

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต,ย  เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ, เด…เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.

เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเต‹เตป เดชเต‹เดฏเดฟย  เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต†ย  เด•เดฃเตเดŸเต‹..

เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต, เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ..

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต.ย  เดชเตเดฐเดญเดพเดคเด•เตƒเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดจเดพเดณเด‚ เดŽเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตปย ย  เด•เดฃเตเดŸเต.

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ,เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต,ย  เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ. เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเต‹เดจเต†….

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡…

เด…เดคเต เดžเดพเตป,

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เด…เดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ , เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเต‚…

เด…เดคเต เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต,

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต, เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดตเตผ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดคเต€เดฏเดคเดฟ เด†เดฃเตย  เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดพเดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.

เด’เดฒเต€เดตเดพ….

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡ , เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฃเด‚ .

เด…เดคเต เดฎเต‹เดจเต‡….

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‚… เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฏเตเด•เตเด•เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต,

เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต,

เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต‡, เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเดพเดฏเดฟ,ย เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ย  เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†,

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡.., เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เด…เดตเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹..

เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต†, เด…เดตเดจเต† เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดšเด•เดณเดฟเตฝ, เดŸเตเดฏเต‚เดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚…

เดŽเดจเตเดจเดพ…เด‡เดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดพเตผเดกเต เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เดฎเต‹เดจเต‡.. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ..

4586 เด‡เดคเดพเดฃเต เดชเดพเดธเตโ€Œเดตเต‡เดกเต,เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดŽเดคเดพเด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต, เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดจเต€… เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดˆ…เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด’เดฒเต€เดต…

เด…เดคเต เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดฐเต‚เดช เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡,เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚, เดŽเดคเตเดฐ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต ,เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚

เดฎเต‹เดจเต‡….

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ,เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เด†ย  เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚.

เดฎเต‹เดจเต†….

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡…

เดฎเต‹เตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ,

เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡… เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต, เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ,

เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เดคเดจเตเดจ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚, เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต, เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดตเดฏเดฑเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเตเดšเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดพเดคเตฝ.

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตย  เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเตย  เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ,เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเตย  เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด’เดฒเดฟเดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต†,เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดญเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ, เด…เดตเดฐเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดฃเด‚,เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ย  เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เดพเตผ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดพเด•เตเดธเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดฒเดฟเดฎเดฟเดฑเตเดฑเดกเต. เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด† เดฌเต‹เตผเดกเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, 12 เดจเดฟเดฒเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด‚เด—เต, เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ, เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฐเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด’เดฐเต, เดญเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.

เด‡เดฑเด™เตเด™เต เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดตเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,.เด’เดฐเต เดฌเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต, เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ

CEO เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดš เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดžเดพเตปย  เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต, เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเต†เดฏเดฟเด‚เดฌเต‹เตผเดกเต. เดฎเดพเด•เตเดธเต เดœเต‹เตบ, เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚, เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต.

เด…เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚, เด†เดณเตเด•เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚, เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดซเดฏเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด† เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดเดฑเต† เดฎเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด…เดžเตเดšเดฐเดฏเต‹เดŸเต†, เดžเดพเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดนเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต, เด…เดคเตเดฐเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป.

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚, เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต† เดนเต‹เดณเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ย  เดฐเต‚เดชเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต…

เดŽเดจเตเดคเดพ… เด’เดฒเต€เดต,

เดŽเดจเตเดคเดพ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด’เดฒเดฟเดต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เตเด•.

เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด† เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดพเตผเดกเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฃเด‚ เดšเต†เดฒเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.

เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดฐ เดฐเต‚เดช เดšเต†เดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..?

เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเด‚.

เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด‡เดจเตเดจเดตเตผ เด’เดฐเต เดฒเด•เตเดทเด‚ เดฐเต‚เดชเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เด“เด•เตเด•เต‡, เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฒเดตเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดพเด•เตเดธเต , เด‡เดคเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต.

เด’เดฒเดฟเดต, เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เด’เดฐเต เดฒเด•เตเดทเด‚ เดฐเต‚เดชเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดˆ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเตเด•, เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เดšเดพเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต ,เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด’เดฒเต€เดต.

เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต, เด† เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต 1000เดฐเต‚เดช เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดคเต† ,เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ…

เดจเต€ เด† เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดพเตผเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ, เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดณเดตเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹.. เดจเดพเดณเต† เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เตเด‚.

เด’เดฒเต€เดต, เด† เด•เดพเตผเดกเต เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.

เด…เดคเต†ย  เด’เดฒเต€เดต, เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดฐเดพเดฃเต, เด…เดคเดตเตผย  เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต….

เด’เดฒเดฟเดต เดชเตเดฒเต€เดธเต, เด…เดตเตผ เด† เดชเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฟ, เดŽเดคเตเดฐ เดšเดฟเดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ, เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ, เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด† เดชเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดŸเตเดŸเต†.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†ย  เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด’เดฒเต€เดต, เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฒเตเดฒเต†, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเตเดณเตเดณเดคเต, เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดคเตเดฏเด‚

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟ เดตเดฐเตเด‚, เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพย  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚, เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด•เดฐเดฎเดพเด•เตเด‚.

เด’เดฒเต€เดต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต, เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต, เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต , เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดžเดพเดจเดคเต,

เด’เดฒเดฟเดต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดตเต†เดฑเตเดคเต†,ย  เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต, เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดธเตเดฅเดพเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ, เด…เดชเด•เดŸเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฃเต . เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.

เดฎเดพเด•เตเดธเต ,เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..

เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‚, เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจย  เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดฑเตเดฑเตย  เดชเดฃเดฎเดพเดฃเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดตเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเดพเด•เตเดธเดฟ เดจเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚.

เด’ เดฒเต€เดตเดพ, เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚, เดชเด•เตเดทเต‡, เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เด†เดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดฃเตเดฃเตเดตเดพเดฐเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต ,เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต,

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด’เดฒเดฟเดต, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดคเตเดฎเดฎเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดฏเตเดฃเตเดŸเต, เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเด‚, เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเต‹เดจเต‡….

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต , เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡…

เด…เดคเต เดฎเต‹เดจเต‡.. เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดชเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเตย  เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡…

เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเต‹เตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเดคเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเต‹เดจเต†, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฃเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.

เด…เดตเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต†ย  เดฐเต‚เดชเด‚ เดฎเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคย  เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

37 Comments

  1. Kaamuki season 2 undane undakuvo brui..๐Ÿ™„?

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ Poli

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. เดคเตเดฎเตเดชเดฟ ๐Ÿฆ‹

    Entho ithang petan teerallu ennoru ith.๐Ÿ™‚

  5. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

    15 ne adutha part tharaatto

    1. K เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† post เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†

      1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

        Appo varan vaigum athu parashnam alla engile okkw

        1. เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
          เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‹
          เดŸเตˆเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต

  6. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  7. Super ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com