๐ŸงžThe universe 2๐Ÿงž [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ ] 326

Views : 29431

๐ŸงžThe universe 2๐Ÿงž

Author : Pranaya Raja | Previous Part


 

เด’เดฒเต€เดต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต‡เดซเต เดนเต—เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต, เดชเตเดฑเด‚เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดคเตเดฎ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดตเดจเดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต. เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เดตเดณเตผเดจเตเดจ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚, เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดฐเตเด•เดณเตเด‚, เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดตเดณเตผเดจเตเดจ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚, เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดพเตฝเดชเดพเดฆเด‚ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเด‚ เดตเต€เดœเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดคเตเดฎ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดจเตเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ, เดชเดฒเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต†, เดชเดฒเดตเดฟเดง เด•เดฒเดชเดฟเดฒ เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจย  เดจเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดณเด•เดณเดพเดฐเดตเดตเตเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด…เด•เดฒเตเดจเตเดจ เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เด•เตเดณเดฟเตผเด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚, เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดšเตเดŸเตเดŸเตเดชเตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดจเตเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดจเดŸเดจเตเดจเตเดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ,ย  เดชเดฒเดคเดฐเด‚ เดตเตผเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเตเดทเตเดชเด™เตเด™เดณเตเด‚, เดชเดฒเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฏเตเด•เดณเตเด‚, เดญเดฏเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเตƒเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดธเตเดฎเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดตเต‡, เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เตผเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดžเดพเตป เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด…เดคเตเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเตเดฅเดฒเด‚, เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เต.

เด’เดฒเต€เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเต‡เด—เดคเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ, เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚, เด’เดฒเต€เดต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ,ย  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฐ เดฒเต‹เด•เตเด•เต‹, เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด’เดฒเต€เดต, เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต

เดฎเดพเด•เตเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เต.

เด’เดฒเต€เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดธเตเด•เตเดตเดฏเตผ เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต

Recent Stories

39 Comments

  1. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  2. Super ๐Ÿ’•

  3. เดฌเตเดฐเต‹ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดŸเตเดŸ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต เดฌเตเดฐเต‹

  4. Entha bro late aavunnath njaghal oke katta waitingilan oru date paranjude bro

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com