๐Ÿงžโ€โ™€๏ธThe Universe 7 ๐Ÿงžโ€โ™€๏ธ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 453

Views : 4479

๐ŸงžUniverse 7๐Ÿงž

Author : Pranayaraja | Previous Part

ย เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ 5th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต. 6th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต.

 

เด•เดพเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเตเด‚, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ. เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดญเต€เดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ, เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดฎเดพเดธเด•เดฒเด‚ เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฆเตƒเดถเตเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต. เด…เดคเต† เด…เดตเตพ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดญเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต.เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เตปเตเดฑเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต†,

เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚,

เดŸเดฟ, เดจเต€ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดšเตเดšเดฑเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹…

เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต.

เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ,…..

เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดŸเต‹เตผ เดคเดจเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต.

เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ,

เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฒเต€เดต,

เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเต‹เดฃเดธเต, เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดจเต† เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ….

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ , เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ , เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ,

เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต†,

เด…เดคเต†, เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเตผเด—เตเด—เด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดชเตเดชเต‹, เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเตเด•เตพ, เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.

เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚.

เดŽเดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚

เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดจเต† เดธเดœเตเดœเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเด‚.

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเดจเดพเด•เตเดฎเต‹…

เด‡เดฒเตเดฒ, เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เด’เดฒเต€เดต,

เด‡เดตเตป เดธเดœเตเดœเดจเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเต†เตฝเดฑเตเดฑ เด‡เดตเดจเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เด† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เดธเดนเดพเดฏเด•เดฎเดพเดฃเต.

เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเตเด•เตพ, เด‡เดตเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต.

เด‡เดตเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒ, เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†.

เด…เดตเดฐเต† เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเดจเดพเดตเตเดฎเต‹…

เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต‹, เด…เดคเต‹ เดชเดŸเดชเตŠเดฐเตเดคเดฟ เดตเต€เดฐ เดฎเตƒเดคเตเดฏเต เดจเต‡เดŸเดฃเดฎเต‹..

เด’เดฒเต€เดต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดถเดฐเดฟ, เดฎเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดพเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เต†, เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเตŠเดฐเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚, เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ

เดฎเดฐเดฃเด‚, เดธเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏ.

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ, เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดฎเตเดฎเต‡….

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดถเดฐเดฟ เด†เตปเตเดฑเดฟ,

เดžเดพเดจเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต€เดฐเดธเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฒเต€เดต, เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚,

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เตปเตเดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ , เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด† เดญเต€เด•เดฐ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. “ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดจเต€ เดคเตŠเดŸเตเดฎเดฒเตเดฒเต† ” . เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเด•เตผเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เด† เดฎเตเด–เด‚ , เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเตเดฏเด—เตเดฐเดค. เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเดฟเดดเดฟ เด—เต‹เดณเด™เตเด™เตพ, เดตเดฟเดฑ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ….

เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพ…

เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป,

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดžเดพเดจเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ, เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‹ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚, เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด‡เดตเดณเต†เดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต, เด’เดฒเต€เดต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเต‹…

เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡…

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚

เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป,

เดŽเดจเตเดคเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต

เดŽเดจเตเดคเต‡… เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดคเต เด•เต‡เด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹…

เด†เดฏเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต†,

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ,

เด†เดฃเต‹… เด…เดคเต† เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†,

เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เด† เดคเดฟเดฐเตเดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ,

เด…เดฒเตเดฒ, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เด†เดฐเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เดชเดดเดฏ เดถเต—เดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†,

” เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดจเต€ เดคเตŠเดŸเตเดฎเต‹ ” เดŽเดจเตเดจเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹….

เด‡เดคเดคเต เดคเดจเตเดจเต†,

เดŽเดจเตเดคเต,

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดคเต เดชเต€เดธเตเดธเดพเดฏเดฟ ,

เดฆเต‡…เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเต†, เดตเต‡เดฃเตเดŸ,

เด“… เดชเดฟเดจเตเดจเต†,

เดŽเดŸเดฟ เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†, เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ,

เด…เดฏเตเดฏเดŸ เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดชเต‚เดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†, เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดตเดพเดธเตเดตเดชเตเดจเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฒเตเดฒเต†,

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเต‡เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดšเดฐเด•เตเด•เต,

เดฆเต‡… เดฎเดพเด•เตเดธเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต,

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดฟ,

เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดฎเดฐเดฎเดพเด•เตเดฐเดฟ,

เดจเดฟ เดชเต‹เดŸเดฟ เดฎเดฐเดชเตเดชเดŸเตเดŸเดฟ,

เดžเดฎเตเดฎเดณเดฟเดฒเตเดฒเต†,

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพ…เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดš เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚,

เด“.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดŽเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต ,เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฑเดฏเดพเด•เตเด‚,

เดฆเต‡… เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.

เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเดพ… เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต.

เดžเดพเดจเด™เตเด™เดจเดพ… เดžเดพเดจเดคเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดชเดพเดตเด‚,

เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ,

เด‰เด‚…

เด‡เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏ,

เดจเดฟ เดชเต‹เดŸเดพ เด•เดดเตเดค เดฎเต‹เดฑเดพ…

เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เด…เดตเตพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ, เด…เดตเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด’เดจเตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‡…

เด“… เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพ… เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‹เดฑเดฟ.

เดžเดพเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เด…เดคเต เดžเดพเตป,

เด‰เด‚… เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ,

เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดšเต‚เดŸเดพเดตเดพเดคเต†เดŸเดฟ , เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต€ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ, เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒ เด†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝย  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเตป เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดพเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดžเดพเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต

เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต;

เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ, เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ, เด•เดฎเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ , เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเด•เตพ, เด…เดตเดณเต† เดฆเตเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดดเตเดคเตเดคเดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดญเต€เด•เดฐ เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดชเตเดฐเดฏเต‹เดœเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดจเตเดจเต เด† เดญเต€เด•เดฐ เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ. เด† เดธเต‡เดซเต เดนเต—เดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต, เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ… เดฎเต‹เดจเต†, เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ…

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ,

เดŸเดพ.. เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†,

เดธเดคเตเดฏเด‚,

เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต†,

เดตเดฏเตเดฏ, เด…เดคเดพเดŸเดฟ,

เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต†,

เด†เดตเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ… เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด† เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฐเดพ เดˆ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚.

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต , เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต…

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด•เต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…

เด† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต‹…

เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต†,

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ, เดชเดฑเดฏเต† เดŸเดพ เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต.

เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚,

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเตเดŸเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚,

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ… เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ,

เด“ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚

เด† เด•เดพเดฃเดพเด‚

เดŸเดพ… เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‡…

เด“เด•เตเด•เต† เดŸเดฟ,

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดชเต‚เดคเดจเดฏเต† เด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเดฟเดถเดพเดถเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑเดฏเต† เด•เตเดฑเต† เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ,ย  เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹, เด…เดคเต‹ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต‹ , เด† เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด† เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ… เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดตเดพ.. เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ย  เด…เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดตเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเต เด† เดธเดพเดงเดจเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†,ย  เด…เดคเดฟเดจเต† เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดŸเตเดŸเดพ… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป,

เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด† เดชเดดเดฏ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด“เดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..?

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเดฒ เดชเตเด•เดžเตเดžเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต.เด’เดฐเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดžเดพเตป เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต. เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดญเดฏเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต† เดญเดฏเด‚, เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดญเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดžเดพเตป เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต.เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเดคเดฟเดจเต† เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต† , เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเดพ..

เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด•เดพเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ, เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต†, เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†, เดญเดฏเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฌเดฒเดนเต€เดจเดค .

Recent Stories

47 Comments

  1. เด…เดชเตเดชเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†

  2. Bro new postinu waiting annu. Any updation๐Ÿง

    1. เดŽเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฎเด•เตเด•เดณเต†, เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ, เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ

      1. เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟ

        Y๐Ÿง๐Ÿง

  3. Nalla reedik orukarauam parayam. Inakuruvikal, arunanchali, love and war idhil edenkilum onnenkilum theerkade pudiya oru story ini start cheyth pokarth. Kore kalam aayi ni vaayikunna aalukale orumadhiri unnakkanmar aakunnu

    1. Nee eni peadikkandaa muthee njan eniyareyum unnakkanakkilla… ๐Ÿ˜Š

  4. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐ŸŒบ๐ŸŒบ

  5. Antho maxinte sobavam anikke digest cheyyanilla. Kurache koode pratical aaye azhithiyal nannayirikkum bro. Aa credit card theriche vaagikunna ore scene thannal nallathayirikkum. Pinne aaa ahagaram ulla sobavam onne kurachude. Katha appol kooduthal nallathayirikkum. Devaki ammayoode ulla scene allam nallathane. But aaa credit card theriche vaagikanam. Ore fan request aaye kande koode. Namamal anthe fantansy azhuthialum kurache logic ullathe nallathane. Aa credit card scene maha bore ayye๐Ÿ˜ฌ.
    Bakki allam nalla reethiyil thanne aane pone. I like it.

  6. Antho maxinte sobavam anikke digest cheyyanilla. Kurache koode pratical aaye azhithiyal nannayirikkum bro. Aa credit card theriche vaagikunna ore scene thannal nallathayirikkum. Pinne aaa ahagaram ulla sobavam onne kurachude. Katha appol kooduthal nallathayirikkum. Devaki ammayoode ulla scene allam nallathane. But aaa credit card theriche vaagikanam. Ore fan request aaye kande koode. Namamal anthe fantansy azhuthialum kurache logic ullathe nallathane. Aa credit card scene maha bore ayye๐Ÿ˜ฌ.
    Bakki allam nalla reethiyil thanne aane pone. I like it. โค

    1. Adutha bhagam เดŽเดตเดฟเดŸเต†

  7. เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เดฌเตเดฐเต‹ เดˆ เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚

    เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚
    เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด…เดนเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เดคเดพเดจเดพเดฃเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดถเดฐเดฟ เดคเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเดจเดฟ เดตเดฟเดกเตเดขเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต
    เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด†เดณเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดฎเตเดชเตผเด•เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฆเดตเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เด…เดฑเตเดฑเดพเดšเตเดšเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ
    เดชเด•เตเดทเต† เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† ๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ
    เด† เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เดพเตผเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเดฟ เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต
    เดชเตˆเดธ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเต‹
    เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดชเตˆเดธ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดšเดฟเดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏ เดฒเต‹เดœเดฟเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดณเดพเดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เดพเตผเดกเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดกเตเดขเดฟ เดทเต‹ เด“เดซเตโ€Œ เด…เดฒเตเดฒ

    เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดชเดดเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดฏเตเดžเตเดœเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดฌเดพเดงเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดšเดพเดฒเดจเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเดฟ เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต

    เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹
    เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดจเดพเดฃเต, เด…เดนเดจเตเดค เด‰เดณเตเดณเดตเดจเดพเดฃเต, เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเตˆเดธ เดตเดฟเดตเต‡เด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตˆเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเดจเดพเดฃเต, etc…

    เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†
    เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต

    เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฒเตเดฏเต‚เดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต เด’เดฒเต€เดต เด† เด’เดฒเต€เดต เด…เดฎเตเดฎ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เดพเตผเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเตป เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต
    เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เด•เดพเตผเดกเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ

    เดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿคญ

    1. Preamicha penne enth can alum koode poranam enne bro vhindikko…. Vilicherakki kondu varan changuttam undo… Utharam tharanam

      1. Anthe thanne aayalum kurache logic ullathe nallathalle. Next partil ee criticism thankal manasilakiyal valare nallathayirikkum. Max loka parichayam kuravane. Appo avanekal lokaparichayam ulla aale paryunnathe vilakalpikkuna nayakanaye maxine therike konde varanam.avan veruthe card kodukkunna scene reality aayalum fantasy aayalum agane aregilum cheyyo. Think it bro. Athinte logic chilapo vaayanakkarkke ulkollan bhudhimutte undakum. Chilapol vaayankkar tharunna suggestions krithikarthakare valare adhikam sahayikkum.

        Azhuthnnathe broyude ezhttamane. Njan ante suggestion paranjenne olle. Athe add cheythal katha kooduthal manoharmayirikkum.

        1. Bro aa credit card avarude kazhilullathine pala karanangal unde…. Athinte karanam poornamayariyanamengile aa rangam varanam. Chila madatharangal chila samayam upagaramavum. Athine vendi thanne chertha oru bagamanath. Pinne nee logic scn paranjonde parayaa.. Anadharayavare makkale pole oru prayamayavar snehicha avark vendi avar enthum chaiyum, abubhavam ullathonde koodiyaa njan ithezhuthiye๐Ÿ˜Š

  8. Pwolichu mone

  9. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดœเดฟเดคเดฟเตป

    Sneham maathram โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com