๐Ÿงžโ€โ™€๏ธUnivers 6๐Ÿงžโ€โ™€๏ธ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 476

Views : 4187

๐Ÿงžโ€โ™€๏ธ Universe 6 ๐Ÿงžโ€โ™€๏ธ
Author : Pranayaraja | Previous Part


 

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต. เด•เดพเตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚,ย  เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดซเต†เดฏเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเตป, เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต†, เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚.

 

เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†, เดžเดพเตปย  เด† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต , เด•เตเดฑเดšเตเดšเด•เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเตเด‚. เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟ, เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดˆ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ,ย  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฌเดจเตเดงเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเดจเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเด•เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฃเดฎเดพเด•เตเด‚. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดค.

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดดเตเด•เดฟ เด…เด•เดฒเตเด•เดฏเดพเดฃเต, เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑเดฏเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เดตเดพเดšเดพเดฒเดฏเดพเดฏเดฟ.

 

เดฎเดพเด•เตเดธเต,

 

เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ,

 

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต† , เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตย  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต.

 

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ,

 

เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดฃเตเด‚ , เดจเต€เดฏเตเด‚ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเตเด‚ย  เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต

 

เด“… เด…เดคเดพเดฃเต‹, เด…เดคเต เดžเดพเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตย  เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ…

 

เด†เดฃเต‹, เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ.

 

เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ… เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ,

 

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดจเต€ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฒเดฐเตเด‚ย  เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ, เด…เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเตพ, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต,

 

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†, เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป.

 

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹, เดŽเดŸเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ,

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเดจเตเดงเดฎเตเดฃเตเดŸเต

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ, เดชเดฑเดฏเดŸเดพ…

 

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เดพเด‚เดท เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต.

 

เดฎเดพเด•เตเดธเต,ย  เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเต† เดตเดŸเตเดŸเตย  เด†เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ.

Recent Stories

51 Comments

  1. Octopus ๐Ÿ™

    เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚?
    เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฏเต……..?
    Waiting โฃ๏ธ

  2. เดคเตเดฎเตเดชเดฟ ๐Ÿฆ‹

    Actually ee max njanau nte ullilulla illenkil njan akanam ennu.. Conceptulla parts ahnu fullummu….๐Ÿ˜…

  3. Octopus ๐Ÿ™

    Bro Superโค๏ธ
    เด’เดฒเดฟเดต เดซเดพเตปเดธเตโ€Œ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿคญ๐Ÿ”ฅ
    Angel เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸ, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‡เดฏเต ๐Ÿค—…….

    เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต 4 เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฌเตเดฐเต‹ โฃ๏ธ
    With Love ๐Ÿ’–

  4. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœโค๐Ÿ–ค,
    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…
    เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚….
    โค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–ค

  5. Spr เด“เดฐเต‹ เดธเต€เดจเตเด‚ spr last angel เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ nxt part เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  6. เด•เดณเดฟเดฏเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com