?‍♀️The Universe 7 ?‍♀️ [ പ്രണയരാജ] 453

?Universe 7?

Author : Pranayaraja | Previous Part

 എല്ലാവരും ക്ഷമിക്കണം ഞാൻ നോക്കിയപ്പോ എൻ്റെ ലിസ്റ്റിൽ 5th പാർട്ട് മാത്രമാണ് കാണിച്ചത്. 6th പാർട്ട് അതിൽ കാണിക്കാത്തതു കൊണ്ട് അത് പോസ്റ്റ് ചെയ്തത് എനിക്ക് മനസിലായില്ല. അതു കൊണ്ടാണ് ഈ പ്രശ്നം ഉണ്ടായത്.

 

കാർ നേരെ വീട്ടിലെത്തിയതും ഞാനും എയ്ഞ്ചലും, വീട്ടിലേക്കോടി കയറി. ഉള്ളിൽ നല്ല ഭീതി നിറഞ്ഞിരുന്നു. ഞാൻ നേരെ എൻ്റെ മുറിയിലേക്കോടി, കട്ടിലിൽ ചാടിക്കിടന്നു. എൻ്റെ ദേഹമാസകലം വിറയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ആ സമയം എൻ്റെ മിഴികളിൽ ഒരു ദൃശ്യം പതിഞ്ഞത്. അതെ അവൾ എയ്ഞ്ചൽ ഇപ്പോ ഉള്ളത് എൻ്റെ മുറിയിൽ തന്നെയാണ് . അവളുടെ മുഖത്തും ഭയമുണ്ട്.പെട്ടെന്നു മുറിയിലേക്ക് ആൻ്റി കയറി വന്നു.

എന്താ… നിങ്ങൾ കോളേജിൽ പോയിട്ട് തിരിച്ചു വന്നെ,

എന്താ പ്രശ്നം,

ടി, നീ ഇവനോട് കച്ചറയുണ്ടാക്കിയോ…

എന്താ ഒന്നും മിണ്ടാത്തത്.

സിമോണിയ,…..

ഒലീവയുടെ ശബ്ദമായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് ഒലീവയുടെ രൂപം മുറിയിൽ വന്നു. ഉടനെ മുറിയുടെ ടോർ തനെ അടഞ്ഞു.

ഒരു വലിയ പ്രശ്നം ഉണ്ട് സിമോണിയ,

എന്താ ഒലീവ,

മിനിമോണസ്, മാക്സിനെ അറ്റാക്ക് ചെയ്തു.

ഈശ്വരാ….

എയ്ഞ്ചൽ , അവളാണ് മാക്സിനെ രക്ഷിച്ചത്.

ഒരു നിമിഷം , സിമോണിയ നിലത്തേക്കിരുന്നു. ആ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകിയിരുന്നു.

എന്തു പറ്റി സിമോണിയ,

എൻ്റെ മകൾ ശക്തികൾ ഉപയോഗിച്ചല്ലെ,

അതെ, മറ്റു മാർഗ്ഗങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

അപ്പോ, മോണിമസുകൾ, അവളെ തേടി വരും.

അവളെ മാത്രമല്ല മാക്സിനേയും.

എനിയെന്തു ചെയ്യും

എത്രയും പെട്ടെന്ന് ഇവനെ സജ്ജമാക്കണം.

അതു കൊണ്ട് അവരെ നേരിടാനാകുമോ…

ഇല്ല, അതെനിക്കുമറിയാം.

പിന്നെ എന്തു ചെയ്യാനാണ് ഒലീവ,

ഇവൻ സജ്ജനായാൽ മെൽറ്റ ഇവനെ ട്രെയിൻ ചെയ്യും. ആ ട്രെയിനിംഗ് അവരെ നേരിടാൻ സഹായകമാണ്.

കൂട്ടമായി വരുന്നവരാണ് മോണിമസുകൾ, ഇവൻ ഒറ്റയ്ക്ക്.

ഇവൻ ഒറ്റയ്ക്കല്ല, എയ്ഞ്ചൽ കൂടിയില്ലെ.

അവരെ ഇവർക്ക് നേരിടാനാവുമോ…

തോറ്റു കൊടുത്ത് മരണം സ്വീകരിക്കണമോ, അതോ പടപൊരുതി വീര മൃത്യു നേടണമോ..

ഒലീവ നീ പറഞ്ഞതാണ് ശരി, മരണം നിഴലായുണ്ട് പിറകെ, അപ്പോ പൊരുതി നോക്കാം, ജയിച്ചാൽ ജീവിതം, അല്ലെങ്കിൽ

മരണം, സിമോണിയ.

എയ്ഞ്ചൽ, മാക്സ് എനി മുതൽ ഈ വീടിനു വെളിയിൽ നിങ്ങൾ ഇറങ്ങാൻ പാടില്ല.

അമ്മേ….

എയ്ഞ്ചൽ ഞാൻ പറഞ്ഞു.

ശരി ആൻ്റി,

ഞാനതു വേഗം സമ്മതിച്ചെങ്കിലും എയ്ഞ്ചൽ മുഖം തിരിച്ചു കൊണ്ട്, അവളുടെ നീരസം പ്രകടിപ്പിച്ചു.

എനിക്കു കുറച്ചു ജോലികൾ ചെയ്യാനുണ്ട് ഒലീവ, ഞാൻ വരാം,

അതും പറഞ്ഞ് ആൻ്റി മുറിക്കു വെളിയിലേക്കു പോയി.

ഞാൻ ബെഡിൽ തന്നെ കിടന്നു. ദേഷ്യം പിടിച്ച മുഖവുമായി അടുത്തിരുന്ന , കസേരയിൽ എയ്ഞ്ചൽ ഇരുന്നു.

കുറച്ചു മുന്നെ നടന്ന ആ ഭീകര നിമിഷങ്ങൾ മനസിൽ ഓടി നടന്നു. ആ സമയം ഒരു വാക്ക് മനസിൽ മുഴങ്ങി കൊണ്ടിരുന്നു. “ എൻ്റെ ചെക്കനെ നീ തൊടുമല്ലെ ” . ഒരു നിമിഷം ഞാനവളെ നോക്കി. വല്ലാത്ത ഒരാകർഷണം അവളോടു തോന്നി.

ദേഷ്യത്തിൽ ചുവന്നു തുടുത്ത ആ മുഖം , ചുണ്ടുകൾ കടിച്ച് ദേഷ്യം അടിച്ചമർത്താനുള്ള അവളുടെ വ്യഗ്രത. അടങ്ങിയിരിക്കാത്ത മിഴി ഗോളങ്ങൾ, വിറ കൊള്ളുന്ന ആ മുഖം എല്ലാം എൻ്റെ മനസിനെ അവൾക്കരികിലേക്കു ക്ഷണിക്കുകയാണ്. അപ്രതിക്ഷിതമായ ഒരു പ്രതികരണം അവളിൽ നിന്നും നേരിടേണ്ടി വന്നു.

എന്താ….

എന്താ നോക്കി പേടിപ്പിക്കുകയാ…

നാണമില്ലേ ഇവനെ നോക്കാൻ,

ആ സമയം ഞാനുമൊന്നു ഞെട്ടി, എൻ്റെ അമ്മോ ഇതെന്തൊരു സാധനം, അല്ല ഞാൻ നോക്കിയത് ഇവളെപ്പോ കണ്ടു, ഒലീവ പറഞ്ഞ പോലെ പെണ്ണുക്കൾക്ക് ആയിരം കണ്ണുണ്ടോ…

എന്താ ആലോചിക്കുന്നേ…

ഓരോന്നു നോക്കുമ്പോ ചിന്തിക്കണം

വൃത്തി കെട്ടവൻ,

എന്തോ… എന്താ പറഞ്ഞത്

എന്തേ… നേരത്തെ നടന്നതിൽ കാതു കേക്കാണ്ടായോ…

ആയെന്നാ തോന്നണെ,

എങ്കിലെ നന്നായി,

ആണോ… അതെ ഞാനൊരു കാര്യം ചോദിക്കട്ടെ,

വേണ്ട, ആ തിരുവാ തുറക്കണ്ട,

അല്ല, അവിടെ വച്ച് ആരൊ എന്താെ പറഞ്ഞത് കേട്ട പോലെ തോന്നി.

പെട്ടെന്ന് എയ്ഞ്ചൽ ഒന്നു ഞെട്ടിയ പോലെ തോന്നി, എന്നാൽ അതെല്ലാം പെട്ടെന്നു മറച്ചു പിടിച്ചു കൊണ്ട്, പഴയ ശൗര്യത്തോടെ അവൾ ചോദിച്ചു.

എന്തു കേട്ടെന്നാ പറഞ്ഞെ,

” എൻ്റെ ചെക്കനെ നീ തൊടുമോ ” എന്നോ മറ്റോ….

ഇതതു തന്നെ,

എന്ത്,

നിൻ്റെ കാത് പീസ്സായി ,

ദേ…എയ്ഞ്ചലെ, വേണ്ട,

ഓ… പിന്നെ,

എടി നീ അങ്ങനെ പറഞ്ഞില്ലെ, സത്യം പറ,

അയ്യട ചെക്കൻ്റെ പൂതി കണ്ടില്ലെ, നീ വല്ല ദിവാസ്വപ്നവും കണ്ടെന്നു വെച്ച് എൻ്റെ മേലേക്ക് വരല്ലെ,

അയ്യോ മേത്തു കേറാൻ പറ്റിയ ചരക്ക്,

ദേ… മാക്സ് വാക്കുകൾ സൂക്ഷിച്ച്,

ഒന്നു പോടി,

നീ പോടാ മരമാക്രി,

നി പോടി മരപ്പട്ടി,

ഞമ്മളില്ലെ,

അങ്ങനെ വഴിക്കു വാ…എയ്ഞ്ചലിനോട് കളിച്ച ഇങ്ങനെ ഇരിക്കും,

ഓ.. പിന്നെ, എനിയും നിന്നോട് ,നിന്നാലെ ഞാനും നിന്നെ പോലെ തറയാകും,

ദേ… മാക്സ് എന്നെ ദേഷ്യം പിടിപ്പിക്കരുത്.

അല്ലേ നിനക്ക് എപ്പോയാ… ദേഷ്യമില്ലാത്തത്.

ഞാനങ്ങനാ… ഞാനതാരോടും സഹിക്കാൻ പറഞ്ഞിട്ടുമില്ല.

അയ്യോ പാവം,

എന്നാ പിന്നെ നിനക്ക് പൊയ്ക്കൂടെ മാക്സ് എന്തിനാ ഇവിടെ ഇരിക്കുന്നത്.

എയ്ഞ്ചൽ,

ഉം…

ഇത് എൻ്റെ മുറിയ,

നി പോടാ കഴുത മോറാ…

ഇത്തവണ അവൾ ശരിക്കും ഞെട്ടി, അവൾ മുറിയിൽ മൊത്തം കണ്ണോടിച്ചു. പിന്നെ ഒരു വളിഞ്ഞ ചിരി പാസ്സാക്കിയിട്ട് വാതിൽ ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു.

ഒന്നവിടെ നിന്നേ…

ഓ… മാക്സ്, അറിയാതെ പറ്റി പോയതാ… രാവിലെ നടന്നതിൻ്റെ ഭയത്തിൽ സോറി.

ഞാനതിന് ഒന്നും ചോദിച്ചില്ലല്ലോ ഒന്നു നിക്കാനല്ലെ പറഞ്ഞത്.

അത് ഞാൻ,

ഉം… മനസിലായി,

എന്തു മനസിലായി, നിയെന്താ പറഞ്ഞു വരുന്നത്.

ചൂടാവാതെടി , പെണ്ണേ… ഇത്രയും നേരം നീ എൻ്റെ മുറിയിൽ എല്ലാം മറന്നിരുന്നെങ്കിൽ അതിൽ എന്തോ ഉണ്ട്.

മാക്സ്, വെറുതെ മനക്കോട്ട കെട്ടണ്ട, നിന്നെക്കാൾ നല്ല ആമ്പിള്ളേര് എൻ്റെ പിന്നാലെ നടന്നിട്ടുണ്ട് എന്നിട്ടു പോലും എനിക്കൊന്നും തോന്നിയിട്ടില്ല.

അവളുടെ ആ വാക്കുകൾ എനിക്കു ശരിക്കും കൊണ്ടു. എന്നിൽ  ദേഷ്യം ഉണർത്താൻ അതു മാത്രം മതായായിരുന്നു.

ആണോ എന്നാ ഇറങ്ങ് എൻ്റെ മുറിയിൽ നിന്ന്.

ഞാനവളുടെ കൈക്കു പിടിച്ചു വലിച്ചു കൊണ്ട് വാതിൽ ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു.

മാക്സ് എന്താ ഇത്

എന്നെ വിട്;

അവളെ വലിച്ച് വാതിലിനു പുറത്താക്കിയ ശേഷം ഞാൻ വാതിൽ കൊട്ടിയടച്ചു. എന്നിട്ടും എൻ്റെ ദേഷ്യം അടങ്ങിയിരുന്നില്ല. ഞാൻ ബെഡിൽ കിടന്നു ഏറെ നേരം.

?????

മാക്സ് വാതിൽ കൊട്ടിയടച്ചതും എയ്ഞ്ചൽ നിശ്ചലയായി അവിടെ നിൽക്കുകയായിരുന്നു. അങ്ങനെ ഒരു പ്രതികരണം അവനിൽ നിന്നും അവൾ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല. ഒരു നിമിഷം ആ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകി.

അവിടെ അവൾക്കു നിൽക്കുവാൻ സാധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. അവൾ തൻ്റെ മുറിയിലേക്കോടി, ബെഡിൽ ചാടി കയറി, കമന്നു കിടന്നു കൊണ്ട് പൊട്ടിക്കരയുകയായിരുന്നു.

മനസിൽ വല്ലാത്ത ഒരു വിങ്ങൽ , ഇന്നു വരെ അനുഭവിക്കാത്ത പുതിയ അനുഭൂതികൾ, അവളെ ദുഖത്തിൽ ആഴ്ത്തി.

?????

ബെഡിൽ കിടക്കുമ്പോഴും ആ ഭീകര രൂപം തന്നെ മനസിൽ തെളിഞ്ഞു വരുന്നു. അതിനെ ഓർമ്മകളിൽ നിന്നും പറിച്ചെറിയാൻ സാധിക്കാത്തതു പോലെ.

അതിനു മുന്നിൽ തനിക്ക് ഒന്ന് അനങ്ങാൻ പോലും സാധിച്ചില്ല. തന്നിൽ ശക്തികൾ ഉണ്ട് എന്നിട്ടു താൻ എന്തു കൊണ്ട് അത് പ്രയോജനപ്പെടുത്തിയില്ല എന്ന ചോദ്യം അവനിൽ അലയടിച്ചു.

ഇന്നു ആ ഭീകര രൂപം തന്നെ കൊന്നിരുന്നെങ്കിൽ, ഓർക്കാൻ പോലും വയ്യ. ആ സേഫ് ഹൗസിൽ തന്നെ കഴിഞ്ഞാൽ മതിയായിരുന്നു. ഒന്നും അറിയേണ്ടതില്ലായിരുന്നു.

പെട്ടെന്നു ഫോൺ റിംഗ് ചെയ്തു, അതെടുത്തു നോക്കിയപ്പോൾ ഡെൽറ്റ. എനിക്കു ഒത്തിരി സന്തോഷം തോന്നി ഞാൻ വേഗം കോൾ അറ്റൻഡ് ചെയ്തു.

എന്താ… മോനെ, എവിടെയാ…

വീട്ടിൽ,

ടാ.. കള്ളം പറയാതെ,

സത്യം,

ഇന്നെന്താ നീ കോളേജിൽ വരാത്തെ,

വയ്യ, അതാടി,

അതായിരിക്കും എയ്ഞ്ചലും വരാത്തെ,

ആവോ… എനിക്കറിയില്ല.

അതെന്താ… നിൻ്റെ വീട്ടിൽ തന്നെ അല്ലെ അവളും ഉള്ളത്.

ഒരു നിമിഷം ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി ആർക്കും അറിയാത്ത ആ രഹസ്യം അവളെങ്ങനെ അറിഞ്ഞു.

നിന്നോടാരാ ഈ ഇല്ലാത്തതൊക്കെ പറഞ്ഞത്.

എന്നോട് കള്ളം പറയണ്ട മാക്സ്, എയ്ഞ്ചൽ പറഞ്ഞല്ലോ നിൻ്റെ അമ്മയും അവളുടെ അമ്മയും ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ട്സ് ആയിരുന്നെന്നും ഇപ്പോ നിൻ്റെ കൂടെ ആരുമില്ലാത്തതു കൊണ്ട് അവർ അങ്ങോട്ടു വന്നതാണെന്നും.

ഇതൊക്കെ ഇവൾ എപ്പോ പറഞ്ഞു എന്നു ചിന്തിക്കുമ്പോയാണ് , ഡെൽറ്റയുടെ ശബ്ദം വീണ്ടും കേട്ടത്.

മാക്സ്…

മാക്സ്, കേക്കുന്നുണ്ടോ…

ആ കേൾക്കുന്നുണ്ട്.

അവൾ നിനക്ക് വയ്യാത്തതു കൊണ്ട് ലീവ് എടുത്തതാണോ…

നീയിങ്ങനെ വേണ്ടാത്തത് ചിന്തിച്ചു കൂട്ടണ്ട മോളെ,

ഒന്നു പോടാ, പറയെ ടാ അവൾ എവിടെയാ ഉള്ളത്.

ആർക്കറിയാം,

മാക്സ്, വേണ്ടട്ടോ… എനിക്കറിയാം നിനക്ക് അവളെ ഇഷ്ടമാ.. അവൾക്ക് നിന്നെയും,

ഒന്നു പോടി ആദ്യം പറഞ്ഞത് ശരിയാ… നീയൊക്കെ അങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോ എനിക്കും തോന്നിയിരുന്നു.  എന്നാൽ ഇപ്പോ എനിക്കും ഇല്ല,

ഓ അത് കാണാം

ആ കാണാം

ടാ… ബെൽ അടിച്ചു, ഞാൻ പിന്നെ വിളിക്കാവേ…

ഓക്കെ ടി,

അതും പറഞ്ഞ് ഞാൻ കോൾ കട്ട് ചെയ്തു. അവളാണ് എല്ലാത്തിൻ്റെയും തുടക്കം വെറുതെ ഇരുന്നവൻ്റെ മനസിലേക്ക് ആ പൂതനയെ കേറ്റാൻ നോക്കിയ പിശാശ് വെറുതെ ഡെൽറ്റയെ കുറെ ചീത്ത വിളിച്ചു കൊണ്ട് പിന്നെയും കിടന്നു.

എയ്ഞ്ചൽ,  അവളെ എനിക്ക് ഇഷ്ടമാണോ, അതോ വെറുപ്പാണോ , ആ ആർക്കറിയാം. ഒന്നും മനസിലാവുന്നില്ല. നേരത്തെ ആ പണ്ടാരം മാറിയിൽ ഇരുന്നപ്പോ എന്തൊക്കെയോ തോന്നി തുടങ്ങിയതാ… പക്ഷെ അതു വാ.. തുറന്നതും  അതു പോയി കിട്ടി.

കുറച്ചു നേരം കൊണ്ട് ചെവി തിന്നു ആ സാധനം. അതിനെ സഹിക്കാൻ നമ്മളെ കൊണ്ടാവില്ലെ,  അതിനെ അതിൻ്റെ വഴിക്കു വിടുന്നതാ എനിക്കു നല്ലത്. അതിനു വട്ടാ… എന്നാലും അവൾ ഇന്നില്ലായിരുന്നെങ്കിൽ ഞാൻ,

അതോർത്തു തുടങ്ങിയതും എൻ്റെ ചിന്തയിൽ ആ പഴയ ചോദ്യം ഉണർന്നു വന്നു. എന്നിൽ ശക്തികൾ ഉണ്ടായിട്ടും എന്തു കൊണ്ട് ഞാൻ അതിനെ നേരിട്ടില്ല. എനിക്ക് ഒന്ന് ഓടാൻ പോലും സാധിച്ചിരുന്നില്ല. ഞാൻ തളർന്നു പോയിരുന്നു .എന്തു കൊണ്ട്..?

എന്തായിരിക്കും അതിനു കാരണം എന്നു ഞാൻ തല പുകഞ്ഞാലോചിച്ചു.ഒരെത്തും പിടിയും കിട്ടുന്നില്ല, ഞാൻ ആ ചോദ്യത്തിന് ഉത്തരം കിട്ടിയേ മതിയാകൂ എന്നു തീരുമാനിച്ചു കണ്ണുകൾ അടച്ചു. ആ രൂപം മനസിൽ തെളിഞ്ഞതും ഭയന്നു വിറച്ചു.

അതെ ഭയം, എന്നിലെ ഭയമാണ് എന്നെ തളർത്തിയത്. എനിക്കു പ്രതികരിക്കാൻ കഴിയാതെ പോയത് ഞാൻ ഭയത്തിന് അടിമപ്പെട്ടതു കൊണ്ടാണ്.ഇല്ലായിരുന്നെങ്കിൽ ഞാനതിനെ തോൽപ്പിച്ചേനെ , അതെനിക്കുറപ്പാ..

അല്ല ഒരു വിശ്വാസം മാത്രം. എന്നാലും പ്രതികരിക്കാതെ ഇങ്ങനെ എയ്ഞ്ചലിനു മുന്നിൽ നാണം കെടേണ്ടി വരില്ലായിരുന്നു.  ചിന്തകൾ കാടു കയറി, എൻ്റെ മുഖത്ത് പുഞ്ചിരി വിരിഞ്ഞു.

അതെ, അതു തന്നെ, ഭയം അതാണ് എൻ്റെ ബലഹീനത .

ഒലീവ,…

മാക്സ്…

എനിക്കു കിട്ടി ഒലീവ, എൻ്റെ ബലഹീനത എന്തെന്നു ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു. എൻ്റെ ഭയമാണ് എൻ്റെ ബലഹീനത,

മാക്സ്, ഗുഡ്, അപ്പോ എനി നിനക്ക് അറിയേണ്ടത്, നിൻ്റെ ബലം എന്തെന്നാണ്. അല്ലെ.

അതെ , ഒലീവ, പക്ഷെ അതിനു മാത്രം  എൻ്റെ പക്കൽ കൃത്യമായ ഉത്തരമില്ല.

വിഷമിക്കാതിരിക്കൂ… മാക്സ്, ആദ്യം മെൽറ്റ ചോദിച്ചപ്പോൾ നിനക്ക് നിൻ്റെ ബലവും ബലഹീനതയും അറിയില്ലായിരുന്നു. എന്നാൽ ഇപ്പോ നിനക്ക് നിൻ്റെ ബലഹീനതയെന്തെന്ന് അറിയാം, അല്ലെ,

അതെ ഒലീവ,

സമയം എടുത്താൽ നിനക്ക് നിൻ്റെ ബലമെന്തെന്നും തിരിച്ചറിയാനാവും, എനിക്കതിൽ വിശ്വാസമുണ്ട് മാക്സ്, നിന്നിൽ എനിക്കു വിശ്വാസമുണ്ട്.

താക്സ് , ഒലീവ, നിൻ്റെ വിശ്വാസം ഞാൻ കാക്കും. എനി ഞാൻ എൻ്റെ ബലത്തെ തേടും അതിനെ ഞാൻ കണ്ടു പിടിക്കും.

സമയം ഒരുപാടായി മാക്സ്, നീ റെസ്റ്റ് എടുക്ക്,

അതു വേണോ,

വേണം, കുറച്ചു മുന്നെ നന്നായി ഭയന്നതല്ലെ ഒന്നു ഉറങ്ങ് , മനസ് ശാന്തമാകും.

ഒലീവ അതു പറഞ്ഞപ്പോൾ അത് ശരിയാണെന്ന് എനിക്കും തോന്നി . ഞാൻ കുറച്ചു നേരം കിടന്നുറങ്ങി.

?????

എയ്ഞ്ചൽ ഇതുവരെ കിടന്നിട്ടില്ല, അവൾ കമയ്ന്നു കിടന്നു കരയുകയാണ്. ഇതു വരെ ആ ദുഖം അവളെ വിട്ടു പോയിട്ടില്ല.

മോളെ,…

പിന്നിൽ നിന്നും അമ്മയുടെ ശബ്ദം കേട്ടതും അവൾ തലയുയർത്തി നോക്കി, അമ്മയെ കണ്ട മാത്രയിൽ തന്നെ ചാടിപ്പിടഞ്ഞ് എഴുന്നേറ്റു . അടുത്ത ക്ഷണം തന്നെ അമ്മയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ട് അവൾ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞു.

എന്താ… എന്താ ഉണ്ടായെ,

അമ്മയുടെ സുന്ദരി എന്തിനാ കരയുന്നെ,

പറയെടാ….

അത് അമ്മേ… മാക്സ്

എന്താ… അവൻ ചീത്ത പറഞ്ഞോ എൻ്റെ കുട്ടിയെ,

എന്നെ അവൻ മുറിക്കു പുറത്താക്കി വാതിൽ അടച്ചു.

അതിനു നീ എന്തിനാ കരുയുന്നെ,

അത്, അതെനിക്ക് അറിയില്ല അമ്മേ..

നിനക്കവനെ ഇഷ്ടമാണോ….

അത് , അമ്മേ…

പറ, നിനക്ക് അവനെ ഇഷ്ടമാണോ…

അങ്ങനെ ചോദിച്ചാ എനിക്കും അറിയില്ല അമ്മേ…

ശരി, ആ മുറിയിൽ എന്താ നടന്നത്.

അവൾ ആ മുറിയിൽ നടന്നത് അമ്മയോടു പറഞ്ഞു. എല്ലാം വിശദമായി സിമോണിയ കേട്ടു .എല്ലാം കേട്ടു കഴിഞ്ഞ അവൾ തൻ്റെ മകളെ നോക്കി പുഞ്ചിരി തൂകി. വാത്സല്യത്തോടെ ആ ശിരസിൽ തലോടി കൊണ്ടിരുന്നു.

അമ്മ എന്താ ഒന്നും പറയാത്തെ,

ഞാൻ എനി എന്തു പറയാനാ..

അതെന്താ… അമ്മ അങ്ങനെ പറയുന്നത്.

നിനക്ക് അവനോട് പ്രണയമാണ് ,എയ്ഞ്ചൽ,

അല്ല അമ്മ, അമ്മയ്ക്കതു തോന്നുന്നതാ..

തോന്നൽ അല്ല ഏയ്ഞ്ചൽ, നീ പുറമെ പറയുന്നതും കാണിക്കുന്നതും അല്ല, നിൻ്റെ മനസു പറയുന്നതാണ് ഞാൻ പറഞ്ഞത്. നി അവനെ പ്രണയിക്കുന്നു എയ്ഞ്ചൽ.

ഇല്ല അമ്മേ….

അല്ല, എയ്ഞ്ചൽ നീ.. അവനെ പ്രണയിക്കുന്നു, അവൻ നിന്നെയും.

ഇല്ല, ഞാൻ അവനെ പ്രണയിക്കുന്നില്ല, അവൻ എന്നെയും പ്രണയിക്കുന്നില്ല.

അവൻ നിന്നെ പ്രണയിക്കുന്നില്ല എന്ന് നിനക്ക് എങ്ങനെ പറയാനാവും.

അവൻ ഇന്ന് ചെയ്തതു തന്നെ അതിനു തെളിവല്ലെ. കൺ മുന്നിൽ കണ്ട കാഴ്ച്ച അസത്യമാകുമോ…

നിന്നെ പുറത്താക്കി വാതിൽ അടച്ചതാണോ എയ്ഞ്ചൽ നീ പറയുന്നത്.

അതെ, അതു തന്നെ,

എന്നാൽ അതു അസത്യമാണ്. നീയത് തെറ്റിദ്ധരിച്ചതാണ്. അതവൻ്റെ പ്രണയമായിരുന്നു. നീയത് കാണാതെ പോയി.

അമ്മയ്ക്കു ഭ്രാന്താ.. മുഖത്തിനു നേരെ വാതിൽ കൊട്ടിയടച്ചാണോ പ്രണയം കാട്ടുക.

നിനക്കു സ്നേഹത്തിൻ്റെ ഭാഷ പറഞ്ഞു തരുന്നതിൽ ഞാൻ പരാജിതയാണ് മോളെ,

അമ്മേ…

അതെ, നീ പറഞ്ഞ ആ വാക്കുകൾ മനസിലിട്ട് ഒത്തിരി പ്രതീക്ഷയോടെ അവൻ നിന്നോട് ചോദിച്ചത്. എന്നാൽ നീ പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ നിനക്കോർമ്മയുണ്ടോ എയ്ഞ്ചൽ.

അമ്മയത് പറഞ്ഞപ്പോൾ എയ്ഞ്ചലിൻ്റെ മനസിൽ ആ വാക്കുകൾ അലയടിച്ചു “മാക്സ്, വെറുതെ മനക്കോട്ട കെട്ടണ്ട, നിന്നെക്കാൾ നല്ല ആമ്പിള്ളേര് എൻ്റെ പിന്നാലെ നടന്നിട്ടുണ്ട് എന്നിട്ടു പോലും എനിക്കൊന്നും തോന്നിയിട്ടില്ല.

നീ പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ അവനു വേദന പകർന്നതിൻ്റെ ഫലമായാണ് അവൻ അങ്ങനെ പ്രവർത്തിച്ചത്, അത് അവൻ്റെ പ്രണയമല്ലേ…

അമ്മേ…അത്,

അന്ന് അവനെ മിനിമോണിമസ്  പിടിക്കാൻ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ “എൻ്റെ ചെക്കൻ എന്നു നീ പറഞ്ഞത് നിൻ്റെ പ്രണയമല്ലേ…

അമ്മേ… പ്ലീസ് എനിക്കൊന്നും അറിയില്ല.

ഒന്നും അറിയില്ലെന്നു പറഞ്ഞ്, നല്ലൊരു ജീവിതം കളയരുത്, എനിക്ക് അതു മാത്രമേ… പറയാനൊള്ളൂ…

അതും പറഞ്ഞ് സിമോണിയ ആ മുറിയിൽ, നിന്നും പുറത്തേക്കു പോയി. എയ്ഞ്ചൽ ആ ബെഡിൽ മലർന്നു കിടന്നു. അവളുടെ മനസിൽ അമ്മ പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ മാത്രം

” നീ അവനെ പ്രണയിക്കുന്നു എയ്ഞ്ചൽ

അതിനു കൃത്യമായ ഒരു ഉത്തരം അവളുടെ പക്കലില്ല. മാക്സിനോട് അകാരണമായ ദേഷ്യമാണ്, അതെന്തു കൊണ്ട്. അന്ന് അവനെ “എൻ്റെ ചെക്കൻ എന്നു പറഞ്ഞത് എന്തിന്, ഇന്നവൻ എന്നെ മുറിക്കു പുറത്താക്കിയതിന് ഒരു ഭ്രാന്തിയെ പോലെ കരഞ്ഞതെന്തിന് ?

ഉത്തരമില്ലാത്ത ചോദ്യങ്ങൾ മാത്രം. ഇതിനെയൊക്കെയാണോ പ്രണയം എന്നു പറയുന്നത്. എങ്കിൽ എനിക്കും പ്രണയമാണോ..? അറിയില്ല, എനിക്കൊന്നും അറിയില്ല. മാക്സിനെ ഞാൻ പ്രണയിക്കുന്നുവോ ഇല്ലയോ അതിനൊരു ഉത്തരം കണ്ടെത്തിയെ മതിയാകൂ….

ഉടനെ മുറി തുറന്ന് ഞാൻ പുറത്തേക്കിറങ്ങി. അപ്പോയാണ് ബാൽക്കണിയിൽ അമ്മയും മാക്സും നിൽക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടത് ,ഞാൻ അവിടേക്കു നടന്നു. അവരുടെ മുന്നിൽ ചെല്ലാൻ ഒരു മടി തോന്നി അതു കൊണ്ടു തന്നെ വാതിലിനരികിൽ നിന്നും അവരുടെ സംസാരം കേൾക്കാനായി മറഞ്ഞു നിന്നു.

മാക്സ്…

എന്താ ആൻ്റി ,

ഞാനൊരു മരുന്നു തയ്യാറാക്കിയിട്ടുണ്ട്,

ആൻ്റി ,

ഇന്നു വൈകുന്നേരം അതു നീ കഴിക്കണം.

അതെന്തിനാ… ആൻറി,

നിൻ്റെ ശക്തികൾ പൂർണ്ണമായി ഉണർത്താൻ അതു സഹായിക്കും.

അതു വേണോ ആൻ്റി,

വേണം, മാക്സ്, നമുക്കു സമയം കുറവാണ്.

ശരി ആൻ്റി…

ആൻ്റി , എനിക്കൊരു കാര്യം പറയാനുണ്ട്.

എന്താ മാക്സ്,

അതു കേട്ടിട്ട് ആൻ്റിക്കു തീരുമാനിക്കാം എന്നെ സഹായിക്കണമോ വേണ്ടയോ എന്ന്.

എന്താ… മാക്സ്, നീ.. എന്താ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ പറയുന്നത്.

അത്, ആൻ്റി ,

മടിക്കണ്ട മാക്സ്, ആൺക്കുട്ടികൾ വെട്ടി തുറന്ന പോലെ സംസാരിക്കണം.

ആൻ്റി, എയ്ഞ്ചലിനെ എനിക്കു വിവാഹം കഴിക്കുവാൻ ആവില്ല.

മറഞ്ഞിരുന്നു കേട്ടു കൊണ്ടിരുന്ന എയ്ഞ്ചലിന് ആ വാക്കുകൾ വേദന പകർന്നു. അതെന്തു കൊണ്ടെന്ന് അവൾക്കും മനസിലായില്ല. ആൻ്റിയിൽ നിന്നും അവൻ പ്രതീക്ഷിച്ച പ്രതികരണങ്ങൾ ഒന്നും കാണാതെ മാക്സും ആൻ്റിയെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു.

ആൻ്റി ,

ഇതു ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചതാ… മാക്സ്.

എനി ആൻ്റി തന്നെ പറയൂ… എന്നെ  സഹായിക്കണമോ…?

തീർച്ചയായും മാക്സ്,

ഞാൻ എയ്ഞ്ചലിനെ വിവാഹം കഴിക്കും എന്ന പ്രതീക്ഷയിലല്ലെ ആൻ്റി എന്നെ സഹായിക്കാൻ വന്നത്.

ഒരിക്കലുമല്ല മാക്സ്,

ആൻ്റി ,

അതെ മാക്സ്, നി പറഞ്ഞത് എൻ്റെ ഒരാഗ്രഹം മാത്രമായിരുന്നു. എയ്ഞ്ചലിന് ഭാഗ്യമില്ലാതെ പോയി നിന്നെ പോലെ ഒരുവനെ അവൾക്കു നഷ്ടമായി, അല്ലാതെന്തു പറയാൻ.

പക്ഷെ ആൻ്റി ,

മാക്സ്, നീ എൻ്റെ കൂട്ടുക്കാരി, സ്കെൽട്ടയുടെ മകനാണ് നീ… അവൾ ഇപ്പോ, നിൻ്റെ അമ്മയുടെ സ്ഥാനമാ എനിക്ക്.

സിമോണിയ അതു പറഞ്ഞതും അവൻ അവളെ കെട്ടി പിടിച്ചു. അവളുടെ കൈകൾ അവൻ്റെ ശിരസിൽ തലോടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ആ തലോടലിൽ ഒരു മാതൃത്വ സ്നേഹം അവനും അനുഭവയോഗ്യമായി.

മാക്സ്…

എന്താ… ആൻ്റി ,

എയ്ഞ്ചൽ , അതു വിട്, അവളല്ലാതെ മറ്റാരോ നിൻ്റെ മനസലില്ലെ,

ഇല്ല ആൻ്റി ,

മാക്സ് എന്നോട് കള്ളം പറയരുത്.

ഒരിക്കലും ഇല്ല, ആൻ്റിയോട് ഞാൻ കള്ളം പറയില്ല. ഡെൽറ്റയോട് ഒരു ഇഷ്ടം തോന്നിയിരുന്നു. അത് അവൾ തന്നെ പറിച്ചെറിഞ്ഞു.

അപ്പോ എനി വേണം നിനക്കു നിൻ്റെ പെണ്ണിനെ കണ്ടെത്താൻ,

സിമോണിയ അതു പറഞ്ഞപ്പോൾ പുച്ഛത്തിൽ കലർന്ന ഒരു പുഞ്ചിരിയായിരുന്നു, അവൻ്റെ മറുപടി.

ഉം, എന്തു പറ്റി മാക്സ്,

ഒന്നുമില്ല ആൻ്റി ,

പറയെടാ… ചെക്കാ..

അങ്ങനൊരാൾ എനിയില്ല ആൻ്റി,

നീയെന്താ… പറഞ്ഞു വരുന്നത്.

എനിക്ക് ഒറ്റയ്ക്കു കഴിയുന്നതാണ് ഇപ്പോ കൂടുതൽ പ്രിയം.

മാക്സ്,

അതെ, ആൻ്റി ഞാൻ നന്നായി തീരുമാനിച്ചെടുത്ത തീരുമാനമാണ്.

മാക്സ്, ഇതു നല്ല തീരുമാനമല്ല,

ആണ് ആൻ്റി, ആൻ്റിക്കറിയോ, ആദ്യം ഞാൻ കണ്ട പെണ്ണ് ഡെൽറ്റയാ… അവളെ തന്നെ ഞാൻ തിരഞ്ഞെടുത്തു ,അത് ആ വഴി പോയി. പിന്നെ എനിക്കു വരാനുള്ള അപകടവും, ആൻ്റിയുടെ ചോദ്യവും എല്ലാം കൂടെ ആയപ്പോ സത്യം പറയാലോ എയ്ഞ്ചലിനെ ഇഷ്ടപ്പെടാൻ ഞാൻ ശ്രമിച്ചിരുന്നു. എന്നാൽ അവൾക്കു ഞാൻ,

അവൾക്കു നീ….

അവളുടെ പിന്നാലെ നടന്നു വെറുപ്പിച്ച ആൺക്കുട്ടികളിൽ ഒരാൾ മാത്രമാണ്, എന്നോടവൾക്കു ദേഷ്യവും.

ആ വാക്കുകൾ പകർന്ന വേദനയാണോ എന്നറിയില്ല, എന്നാലും എയ്ഞ്ചലിൻ്റെ മിഴികൾ നിറഞ്ഞൊഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

രണ്ടു വട്ടം ഇതെന്നെ കൊണ്ടാവില്ലെന്നു ഞാൻ പഠിച്ചു. ഇത്രയും കാലം ഒറ്റയ്ക്കു ജീവിച്ചു എനിയും അതെനിക്കു സാധിക്കും.

കുറച്ചു കാലം കഴിയുമ്പോ കുറ്റബോധം തോന്നും മാക്സ്.

നാളെയെ കുറിച്ച് ഞാൻ ചിന്തിക്കാറില്ല ആൻ്റി ,

മാക്സ്,

അതെ ആൻ്റി , ചെറുപ്പത്തിലെ ഒലീവ തന്ന ട്രെയിനിംഗിൻ്റെ ഗുണം ഇപ്പോയാ ഉണ്ടായത്.

നീയെന്താ ഈ പറയുന്നത്.

ഒരു കണ്ണാടി കൂട്ടിൽ കുറേ കൊല്ലം ആരെയും കാണാതെ ആരോടും മിണ്ടാതെ, എന്നും ഒരു ചിട്ടയിൽ ജീവിച്ച എനിക്ക് നാളെ എന്ന ഒന്ന് ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ഇന്ന് ഞാൻ എന്തു ചെയ്യുന്നുവോ അതു തന്നെയാണ് എൻ്റെ നാളെയും. അതു കൊണ്ട് എനിക്കന്ന് നാളെ എന്ന ഒന്നില്ല, ഇന്ന് , അതിൻ്റെ റിപ്പിറ്റേഷൻ മാത്രം.

മോനെ നീ….

തീരുമാനിച്ചു കഴിഞ്ഞു ആൻ്റി,

കൂടുതൽ കേട്ടു നിൽക്കാനാവാതെ എയ്ഞ്ചൽ കരഞ്ഞു കൊണ്ട് അവളുടെ മുറിയിലേക്കോടി.

എൻ്റെ മകൾ കാരണം,

അയ്യോ… ആൻ്റി എന്തിനാ അങ്ങനെ ചിന്തിക്കുന്നത്. ഇതിൽ എയ്ഞ്ചലിൻ്റെ ഒരു കുറ്റവും ഇല്ല, ഇതെൻ്റെ തീരുമാനമല്ലെ.

അവനോട് കൂടുതൽ ഒന്നും പറയാൻ സിമോണിയയ്ക്കും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

ആൻ്റി എനിക്കൊന്നു കിടക്കണം,

ഉം…

ഞാൻ കൃത്യ സമയത്തിന് വരാം.

ശരി മോനെ,

അതും പറഞ്ഞ് മാക്സ് തൻ്റെ മുറിയിലേക്കു പോയി. അവൻ പോകുന്നത് സിമോണിയ നോക്കി നിന്നു. അവളുടെ കണ്ണുകളും ഈറനണിഞ്ഞിരുന്നു.

?????

എയ്ഞ്ചലിൻ്റെ മുറിയുടെ വാതിൽ തുറന്ന് സിമോണിയ അകത്തു കയറി.

എയ്ഞ്ചൽ….

അമ്മ വിളിച്ചതും കമഴ്ന്നു കിടന്നു കരഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്ന അവൾ വേഗം എഴുന്നേറ്റ് അമ്മയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. എന്നാൽ സിമോണിയ അവളെ അടർത്തി, മാറ്റി. അമ്മയുടെ ആ പ്രതികരണത്തിൽ സംശയം തോന്നിയ എയ്ഞ്ചൽ അമ്മയെ തന്നെ ഉറ്റു നോക്കി. ആ മുഖത്ത് കോപമുള്ളത് അവൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞു.

എന്തു പറ്റി അമ്മേ…

ഒന്നുമറിയാത്ത ആ ചെക്കനെ നീ…

അമ്മേ….

ഞാൻ ഒന്നും പറയുന്നില്ല, മോളെ, നഷ്ടം നിനക്കാ… അതൊരിക്കൽ നിനക്കു മനസിലാവും.

അമ്മേ…ഞാനവനെ വിവാഹം കഴിച്ചോളാം.

വേണ്ട, മോളെ നീ കഷ്ടപ്പെട്ട് ത്യാഗം ഒന്നും ചെയ്യണ്ട….

അമ്മേ…ഞാൻ,

എനി വിവാഹം , അത് അവൻ്റെ ജീവിതത്തിലില്ല.

അമ്മ എന്താ പറയുന്നെ,

അവനൊരു ആൺക്കുട്ടിയാടി, ഞാൻ കേട്ടതാ അവൻ്റെ ആ ഉറച്ച തീരുമാനം.

അമ്മേ…

എയ്ഞ്ചൽ മതി , അവന് ട്രെയിനിംഗിനുള്ള സമയമായി വാ പോവാം.

കൂടുതൽ ഒന്നും പറയാതെ , നിറമിഴികളോടെ അവൾ അമ്മയെ അനുഗമിച്ചു. അവർ അണ്ടർ ഗ്രൗണ്ടിൽ പ്രത്യേകം ഒരുക്കിയ ട്രൈനിംഗ് പ്ലേസിലേക്കു ചെന്നു. മാക്സ് അവരെ അവിടെ കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എയ്ഞ്ചലിന് എന്തു കൊണ്ടോ ആദ്യമായി അവനെ ഫേസ് ചെയ്യാൻ സാധിച്ചില്ല.

മാക്സ്…

വിളി കേട്ടതും അവൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കി. ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അവൻ വിളിച്ചു.

ആൻ്റി…

മാക്സ് , ഞാനൊരു കാര്യം പറഞ്ഞാൽ അനുസരിക്കുമോ…

അനുസരിക്കാം ആൻ്റി,

ഉറപ്പാണോ…

ഉറപ്പ്,

നിനക്കെന്നെ അമ്മേ… എന്നു വിളിച്ചു കൂടെ,

ഒരു നിമിഷം മാക്സ് നിശ്ചലനായി. എന്തു പറയണം എന്നറിയാത്ത അവസ്ഥ.

ഞാൻ നിന്നെ സ്വന്തം മോനെ പോലെയാ കണ്ടത്.

നിനക്ക് ഇഷ്ടല്ല എങ്കിൽ,

അമ്മേ….

പെട്ടെന്ന് മാക്സ് അമ്മേ എന്നു വിളിച്ചതും സിമോണിയ അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. അതു കണ്ട ഏയ്ഞ്ചലിന് അസൂയ തോന്നിയെങ്കിലും അവൾ ചെയ്ത തെറ്റുകൾ അവളെ പിന്നോക്കം വലിച്ചു.

മോനെ മരുന്നു കുടിക്കാൻ തയ്യാറാണോ…

അതെ ആൻ്റി , സോറി അമ്മേ…

ഇതു കഴിക്കുന്നതിനു മുന്നെ ഞാൻ പറയുന്നത് മുഴുവനായി കേൾക്കണം.

അവനത് തലയാട്ടി സമ്മതം മൂളി.

ഇത് കഴിച്ച് അഞ്ചു നിമിഷം കഴിഞ്ഞാൽ അസഹനീയമായ വേദനയായിരിക്കും.

അവൻ്റെ മിഴികളിൽ ചെറുതായി ഭയം നിഴലിക്കുന്നത് സിമോണിയ കണ്ടു.

മോൻ ഭയപ്പെടേണ്ട, അമ്മയില്ലെ കൂടെ,

അവനതിനു തലയാട്ടി.

ആ വേദന നീ സഹിക്കണം.  നീ നിൻ്റെ മേൽ കൺട്രോൾ നേടിയെടുക്കണം.

അവൻ വീണ്ടും തലയാട്ടി.

നിൻ്റെ മാറുന്ന രൂപത്തെ കണ്ട് ഭയപ്പെടരുത്, ശാന്തനായിരിക്കണം, പിന്നെ,

എന്താ അമ്മേ…

നിനക്ക് ഈ രൂപം തിരിച്ചു വരാൻ ആറു മണിക്കൂർ സമയം എടുക്കും.

കാര്യം മനസിലായതു പോലെ അവൻ പുഞ്ചിരി തൂകി.

ഓരോ സമയവും നിൻ്റെ സ്പീഷ്യസിൻ്റെ ശക്തികൾ ഉണരുന്നത് നിനക്കറിയാനാവും. ആ സമയം അനുഭവിക്കുന്ന വേദന നീ സ്വയം നിയന്ത്രണത്തിലാക്കണം.

തലയാട്ടി അവൻ സമ്മതം മൂളി,

സിമോണിയ അവനെ ഒന്നു കൂടെ തൻ്റെ മാറോടു ചേർത്തണച്ചു. നെറുകയിൽ ഒരു മുത്തം നൽകി . ഒരമ്മയുടെ പൂർണ്ണ സ്നേഹം അവനെ അടിമപ്പെടുത്തുന്നത് അവനറിഞ്ഞു. ആ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു.

അമ്മയുടെ കുട്ടനെന്തിനാ കരയുന്നെ ,

ഒന്നുമില്ല.

പേടിയുണ്ടോ നിനക്ക്,

ഇല്ല.

എന്നാ മരുന്നു കഴിക്കാം.

ഒരു ദീർഘ ശ്വാസം എടുത്തു കൊണ്ട് അവൻ സമ്മതം മൂളി.

സിമോണിയ ഒരു കൊച്ചു കുപ്പി അവനു മുന്നിൽ വെച്ചു. മഞ്ഞ നിറത്തിൽ തിളങ്ങുന്ന ആ വസ്തുവിനെ അവൻ നോക്കി. പതിയെ ആ കുപ്പി അവൻ കയ്യിലെടുത്തു. പതിയെ തുറന്ന് വായിലേക്ക് ഒഴിച്ചു.

ഒരു തരം വല്ലാത്ത ചവർപ്പ് രുചി. ഇറക്കാനാവാതെ തുപ്പാനായി അവൻ തുനിഞ്ഞതും സിമോണിയ അവൻ്റെ വാ പൊത്തി പിടിച്ചു , മൂക്കു കൂടെ പൊത്തിയതും അവനറിയാതെ അതിറങ്ങി പോയി.

ആ………

ഒരലർച്ചയായിരുന്നു അടുത്ത ക്ഷണം. ചുട്ടു പൊള്ളുന്ന എന്തോ ഒന്ന് തൻ്റെ വയറു ലക്ഷ്യമാക്കി സഞ്ചരിക്കുന്നത് അവന് അറിയാൻ കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. തൻ്റെ ആന്തരിക അവയവങ്ങൾ പോലും എരിഞ്ഞമരുന്നതു പോലെ അവനു തോന്നി.

മുട്ടു കുത്തി ഇരുന്ന്, മുഷ്ടി ചുരുട്ടി പിടിച്ച്, തലയുയർത്തി മുകളിലേക്കു നോക്കി നിർത്താതെ അലറുകയാണ്. അവൻ്റെ കണ്ണിൽ നിന്നും കണ്ണുനീർ തുള്ളികൾ നിറഞ്ഞൊഴുകുകയാണ്. ഇതൊന്നും കണ്ടു നിൽക്കാനാവാതെ വാ.. പൊത്തി കരയുകയാണ് ഏയ്ഞ്ചൽ.

മാക്സിനു വേണ്ടി കണ്ണീരൊഴുക്കുന്ന തൻ്റെ മകളെ സന്തോഷത്തോടെയാണ് സിമോണിയ നോക്കിയത്. മകളുടെ മനസിലെ പ്രണയം ആ അമ്മ തിരിച്ചറിഞ്ഞതാണ്. അതു കൊണ്ട് മാത്രമാണ് അവളുടെ ആവിശ്യം ഇല്ലാഞ്ഞിട്ടു കൂടി, അവളെ വിളിച്ചു വരുത്തിയത്. അവളുടെ ഉള്ളിലെ പ്രണയത്തെ ഉണർത്തുവാൻ വേണ്ടി.

മുള്ളിനെ മുള്ളു കൊണ്ട് വേണം എടുക്കുവാൻ, അതെ അവൾ കാരണം മാക്സ് എടുത്ത തീരുമാനം അവൾ തന്നെ അവനെ കൊണ്ട് മാറ്റിക്കണം. അതിന് അവൾക്കെ കഴിയൂ… അതിന് അവൾ ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ച ആ പ്രണയം ഉണരണം, അതു ഉണർത്താൻ എനിക്കറിയാം.

മാക്സ് പെട്ടെന്നു ശാന്തനായി . അതിയായ വേദന കൊണ്ടാവാം അവൻ ക്ഷീണിതനായി കാണാം. അവന് വെള്ളം കൊടുക്കുന്നതിനെ കുറിച്ച് സിമോണിയ ചിന്തിക്കുമ്പോയെക്കും എയ്ഞ്ചൽ ഒരു കുപ്പി വെള്ളവുമായി അവനരികിലേക്കോടി.

അവൾ അവനരികിൽ അവനോടു ചേർന്നിരുന്നു. അവൻ്റെ താടിയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് മൂടി തുറന്ന കുപ്പി വായോട് ചേർത്ത് വെച്ച് അവനെ വെള്ളം കുടുപ്പിച്ചു. ആർത്തിയോടെ അവൻ ജലം പാനം ചെയ്തു.

ആ കാഴ്ച്ചകൾ കണ്ട് ആനന്ദിക്കുകയായിരുന്നു സിമോണിയ, ആ സമയം അവൻ മിഴികൾ തുറന്നു നോക്കിയതും തന്നോട് ചേർന്നിരിക്കുന്ന എയ്ഞ്ചലിനെ കണ്ടത്, അടുത്ത ക്ഷണം അവൻ അവളിൽ നിന്നും അകലം പാലിച്ചു.അവൻ്റെ ആ പ്രവർത്തി അവളെ വേദനിപ്പിച്ചു എന്നത് ആ മുഖത്ത് നിന്നും വായിച്ചെടുക്കാനാവും, ഇതെല്ലാം കണ്ട് സിമോണിയ ചിരിയടക്കാൻ പാടു പെടുകയായിരുന്നു.

ആ സമയം അവൻ്റെ കൈകളിൽ കറുത്ത വർണ്ണത്തിൽ ഞരമ്പു പോലെ എന്തോ ഒന്ന് ഉയർന്നു വന്നു. അതു പതിയെ ദേഹത്ത് പടരാൻ തുടങ്ങി.

അമ്മേ….

എന്താ മോനെ,

ഇതു നോക്കിയെ..

അവൻ തൻ്റെ കൈ അമ്മയ്ക്കു കാണിച്ചു കൊടുത്തു.

മാക്സ് എനിയാണ് നീ വേദന അനുഭവിക്കാൻ പോകുന്നത്.

അമ്മേ….

എയ്ഞ്ചൽ,

എന്താ അമ്മേ…

അവനു മുന്നിൽ അവനെ ഫേസ് ചെയ്തു നിൽക്ക്,

അമ്മേ…

പറഞ്ഞത് ചെയ്യ് എയ്ഞ്ചൽ,

അമ്മയുടെ സ്വരം കടുത്തതും അവൾ വേഗം അങ്ങനെ നിന്നു.ഇരുവരു മുഖാമുഖം.

അമ്മേ.. ഇവൾ എന്തിനാ…

മാക്സ് മരുന്നു തന്നത് ഞാനാണ്. എനിക്കറിയാം എന്തു വേണമെന്ന്,

എയ്ഞ്ചൽ നിൻ്റെ ശരീരം ഹാർഡ് ആക്ക്,

ശരി അമ്മേ…

പെട്ടെന്ന് അവൻ്റെ മുഖത്തും ആ കറുത്ത ഞരമ്പുകൾ തെളിഞ്ഞ വന്നു. അതു കണ്ണിലേക്കും കയറി പോയി. നിമിഷ നേരം കൊണ്ട് അവൻ അലറി വിളിച്ചു. നേരത്തെ അലറിയതിലും പത്തു മടങ്ങ് ഉച്ചത്തിൽ.

എയ്ഞ്ചൽ അവനെ കെട്ടിപ്പിടിക്ക്,

അമ്മേ അത്,

എന്തെ, നിനക്കു പറ്റില്ലെ,

എങ്കിൽ മാറി നിക്ക് ഞാൻ ചെയ്തോളാം.

അതും പറഞ്ഞ് വിമോണിയ അവനരികിലേക്കു നടന്നതും , എയ്ഞ്ചൽ അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. അതു കണ്ടതും സിമോണിയ ചിരിച്ചു പോയി. അതി കഠിനമായ വേദന മൂലം അവനും അവളെ ഇറുക്കെ പുണർന്നു.

അവൻ അവളെ വാരി പുണർന്നതും ഒരു നിമിഷം അവൾ അറിഞ്ഞു തൻ്റെ ദേഹത്തിലൂടെ ഒരു വൈദ്യുത പ്രവാഹം ഉണ്ടായതു പോലെ. അവളും ആ ആലിംഗനം ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ട് അവൻ്റെ മാറിലേക്കു ചേർന്നു. ഒരു പൂച്ച കുട്ടിയെ പോലെ അവൾ അവൻ്റെ മാറിൽ ഒളിച്ചു.

അവനിലെ വേദന വർദ്ധിക്കുന്നതിന് അനുസരിച്ച് അവൻ അവളെ കൂടുതൽ കൂടുതൽ ശക്തമായി വാരിപ്പുണരാൻ തുടങ്ങി. അവൾക്ക് അതു ചെറിയ തോതിൽ കഷ്ടതകൾ നൽകി തുടങ്ങി. അത്ര ശക്തമായിരുന്നു അവൻ നൽകുന്ന പ്രഷർ..

അമ്മേ….

എന്താ എയ്ഞ്ചൽ,

എനിക്കു താങ്ങാനാവുന്നില്ല.

ശരി, ഞാൻ നോക്കി കൊള്ളാം,

മാക്സ് ശ്വാസം വലിച്ചു വിട് മോനെ.

അമ്മ പറയുന്നത് കേൾക്കു മോനെ,

ശ്വാസം വലിച്ചു വിടെടാ…

മാക്സ് പതിയെ ശ്വാസം വലിച്ചു വിടാൻ തുടങ്ങി, അതു എയ്ഞ്ചലിന് കുറച്ച് ആയാസം ലഭിച്ചു. എന്നാൽ വേദന മൂലമുള്ള അലർച്ച ഇതുവരെ അവൻ നിർത്തിയിട്ടില്ല. എയ്ഞ്ചൽ അവനിലേക്ക് തല ചായ്ച്ചു കിടന്നു കൊണ്ട് അവൻ്റെ ഹൃദയതാളം ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ആ താളത്തിൽ ലയിച്ച് മിഴികൾ പുൽകി അവൻ്റെ ചൂടു പറ്റി, അവനിലേക്കു ചേർന്നു നിന്നു.

അങ്ങനെ തന്നെ മോനെ,

നീ നിന്നെ നിയന്ത്രിക്കാൻ പഠിക്ക് മോനെ,

നിൻ്റെ ശക്തികൾ നിന്നെയല്ല, നീ നിൻ്റെ ശക്തികളെ നിയന്ത്രിക്കുകയാണ് വേണ്ടത്.

ശ്വാസം വലിച്ചു വിട് മാക്സ്,

പതിയെ അവൻ്റെ കാലുകൾക്ക് മാറ്റം സംഭവിച്ചു തുടങ്ങി, അതു പതിയെ ഒന്നായി, അവ വളരുവാൻ തുടങ്ങി. അവൻ പതിയെ ഒരു പാമ്പു മനുഷ്യ രൂപത്തിലേക്കു മാറാൻ തുടങ്ങി. അവൻ്റെ ദേഹ മാറ്റം അവൾ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

മാക്സ് തന്നിൽ നിന്നും അകലാൻ ശ്രമിക്കുകയാണെന്നു കരുതി. എയ്ഞ്ചൽ അവനെ ശക്തമായി പുണർന്നു. ഒരു വല്ലാത്ത ആവേശത്തോടെ അവനെ തന്നിലേക്കു ചേർത്തു.

പതിയെ പതിയെ മാക്സ് പൂർണ്ണരൂപം കൈവരിച്ചു. അവൻ കുറച്ചു ശാന്തത കൈവരിച്ചു. പതിയെ അവൻ്റെ ശാസോച്ഛാസം നേരെയായി, അതു കണ്ട സിമോണിയ എയ്ഞ്ചലിനെ വിളിച്ചു.

എയ്ഞ്ചൽ,…

എന്നാൽ അവൾ ഒന്നും അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. അവൾ മറ്റൊരു ലോകത്തിലായിരുന്നു. പ്രണയം തുടിക്കുന്ന ഒരു ലോകത്ത് അതു മനസിലാക്കിയ വിമോണിയ അവളെ തട്ടി വിളിച്ചതും ഞെട്ടി കൊണ്ട് അവൾ അവനിൽ നിന്നും അടർന്നു മാറി.

അവനിൽ നിന്നും അടർന്നത് അവൾക്കു സഹിക്കാനായില്ല എന്നത് അവളുടെ മുഖത്ത് പടർന്ന വിഷാദ ഭാവത്തിൽ നിന്നും വ്യക്തമാണ്. തൻ്റെ മകൾ പ്രണയ പരവശയായത് തിരിച്ചറിഞ്ഞ സിമോണിയ അവളെ കൂടുതൽ പ്രകോപിപ്പിക്കാനായി പറഞ്ഞു.

എയ്ഞ്ചൽ നീ.. മുറിയിലേക്കു പൊയ്ക്കോ…

ഞാനിവിടെ നിന്നോളാം അമ്മേ…

ഞാൻ പറഞ്ഞത് കേട്ടില്ലെ നീ മുറിയിലേക്ക് പൊയ്ക്കോ…

അല്ല, എന്തെങ്കിലും സഹായം ആവിശ്യമായി വന്നാലോ…

ഒരു ആവിശ്യവുമില്ല, എനി നിൻ്റെ ആവിശ്യം ഇല്ലാത്തതു കൊണ്ടാണ് നിന്നോട് മുറിയിൽ പോകാൻ പറഞ്ഞത്.

അമ്മേ…ഞാനിവിടെ നിന്നാൽ എന്താ പ്രശ്നം.

നിനക്ക് മുറിയിൽ പോയാൽ എന്താ പ്രശ്നം.

എയ്ഞ്ചൽ നിനക്കു ഞാൻ പറയുന്നത് കേൾക്കാൻ പറ്റുമോ ഇല്ലയോ…

എനി ഒന്നും പറഞ്ഞിട്ടു കാര്യമില്ലെന്നു മനസിലായതും കലി തുള്ളി കൊണ്ട് അവൾ തൻ്റെ മുറി ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു. തൻ്റെ മക്കൾ നടന്നു പോകുന്നതും നോക്കി സിമോണിയ പുഞ്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു.

മുറിയിൽ എത്തിയ ഏയ്ഞ്ചൽ ബെഡിൽ കിടന്നു. അവളുടെ മനസ് ഇപ്പോയും അവിടെയാണ്, മാക്സിനൊപ്പം. അവൻ്റെ ചൂടു പറ്റി നിന്ന നിമിഷങ്ങൾ മാത്രമാണ് അവളുടെ ചിന്തകളിൽ. തനിക്കെന്താണ് സംഭവിച്ചത് എന്ന് അവൾക്ക് മനസിലാവുന്നില്ല.

മാക്സ്… ആ പേരു മാത്രമാണ് ഇപ്പോൾ അവളുടെ മനസു മന്ത്രിക്കുന്നത്. അവൻ്റെ സാന്നിധ്യം അവൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ആദ്യമായി അവൾക്ക് സ്വന്തം അമ്മയോട് ദേഷ്യം തോന്നി . അവൾ സ്വയം തിരിച്ചറിയുകയാണ്.

അതെ അവൾ പ്രണയത്തിലാണ്, മാക്സ് അവനെ തനിക്കിഷ്ടമാണ്. പ്രണയത്തിൻ്റെ അനുഭൂതി അവളെ കീഴ്പ്പെടുത്തി കഴിഞ്ഞു.

( തുടരും….)

47 Comments

  1. ബ്രോ കഥകൾ എവിടെ

  2. Bro new postinu waiting annu. Any updation?

    1. എനി നോക്കണ്ട മക്കളെ, അങ്ങേര് എഴുത്ത് നിർത്തി, നാട് വിട്ടു പോയി. ???

      1. ക്രിസ്റ്റി

        Y??

  3. Nalla reedik orukarauam parayam. Inakuruvikal, arunanchali, love and war idhil edenkilum onnenkilum theerkade pudiya oru story ini start cheyth pokarth. Kore kalam aayi ni vaayikunna aalukale orumadhiri unnakkanmar aakunnu

    1. Nee eni peadikkandaa muthee njan eniyareyum unnakkanakkilla… ?

  4. പാവം പൂജാരി

    ♥️♥️??

  5. Antho maxinte sobavam anikke digest cheyyanilla. Kurache koode pratical aaye azhithiyal nannayirikkum bro. Aa credit card theriche vaagikunna ore scene thannal nallathayirikkum. Pinne aaa ahagaram ulla sobavam onne kurachude. Katha appol kooduthal nallathayirikkum. Devaki ammayoode ulla scene allam nallathane. But aaa credit card theriche vaagikanam. Ore fan request aaye kande koode. Namamal anthe fantansy azhuthialum kurache logic ullathe nallathane. Aa credit card scene maha bore ayye?.
    Bakki allam nalla reethiyil thanne aane pone. I like it.

  6. Antho maxinte sobavam anikke digest cheyyanilla. Kurache koode pratical aaye azhithiyal nannayirikkum bro. Aa credit card theriche vaagikunna ore scene thannal nallathayirikkum. Pinne aaa ahagaram ulla sobavam onne kurachude. Katha appol kooduthal nallathayirikkum. Devaki ammayoode ulla scene allam nallathane. But aaa credit card theriche vaagikanam. Ore fan request aaye kande koode. Namamal anthe fantansy azhuthialum kurache logic ullathe nallathane. Aa credit card scene maha bore ayye?.
    Bakki allam nalla reethiyil thanne aane pone. I like it. ❤

    1. Adutha bhagam എവിടെ

  7. വായനക്കാരൻ

    ബ്രോ ഈ കഥ ഇതുവരെ വായിച്ച അനുഭവം വെച്ച് ഇതിന്റെ റിവ്യൂ പറയാം

    ആദ്യം മാക്സ് എന്ന കഥാപാത്രത്തെ കുറിച്ച് പറയാം
    അഹങ്കാരവും അഹന്തയും താനാണ് എപ്പോഴും ശരി താൻ പറയുന്നത് സമ്മതിച്ചുകൊടുക്കാത്തവർ ഒക്കെ അവന് എതിര് എന്ന് കരുതുന്ന തനി വിഡ്ഢി ആയിട്ടാണ് അവനെ തോന്നുന്നത്
    ചെറുപ്പം മുതൽ അത്രയും കാലം ആളുകളുമായി സമ്പർക്കം ഇല്ലാതെ ജീവിച്ച അവന് അമ്മ എന്ന പദവിയോടൊന്നും അത്ര അറ്റാച്ച്മെന്റ് ഉണ്ടാകില്ല
    പക്ഷെ ദേവകിയമ്മ എന്ന ആ സ്ത്രീയെ അമ്മ എന്നുവിളിച്ചു അവൻ കാട്ടിക്കൂട്ടുന്ന കോപ്രായങ്ങൾ ഒക്കെ ?‍♂️
    ആ ക്രെഡിറ്റ്‌ കാർഡ് കൊടുത്തത് ഒക്കെ തനി വിഡ്ഢിത്തമായാണ് എനിക്ക് തോന്നുന്നത്
    പൈസ ഉണ്ട് എന്നുവെച്ചു ഇമ്മാതിരി മണ്ടത്തരം ചെയ്യുന്ന ആളുകളോ
    എന്നിട്ട് ആ പൈസ എന്തിന് ചിലവാക്കി എന്ന് നോക്കിയ അവന്റെ അസിസ്റ്റന്റിനോട്‌ മണ്ടത്തരമായ ലോജിക് പറഞ്ഞ് ആളാവാൻ നോക്കുന്നു
    ബുദ്ധി ഉള്ള ആളായിരുന്നേൽ ദേവകിയമ്മക്ക് ആവശ്യമുള്ള പൈസ കൊടുക്കുവായിരുന്നു ചെയ്യേണ്ടിയിരുന്നത് അല്ലാതെ ക്രെഡിറ്റ്‌ കാർഡും അതിന്റെ നമ്പറും പറഞ്ഞുകൊടുത്തു വിഡ്ഢി ഷോ ഓഫ്‌ അല്ല

    അവനെക്കാൾ കൂടുതൽ മനുഷ്യരുമായി ഇടപഴകിയ അവന്റെ അസിസ്റ്റന്റിനോടും എയ്ഞ്ജലിനോടും അവൻ ബാധങ്ങളെ കുറിച്ച് വാചാലനാകുന്നത് കാണുമ്പോ തനി കോമഡി ആയി തോന്നുന്നു

    സത്യം പറയാലോ
    മാക്സ് എന്ന കഥാപാത്രം ഒടുക്കത്തെ അഹങ്കാരം പിടിച്ചവനാണ്, അഹന്ത ഉള്ളവനാണ്, താനൊരു വലിയൊരു സംഭവം ചെയ്യുന്നു എന്നപേരിൽ പൈസ വിവേകം ഇല്ലാതെ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നവനാണ്, etc…

    ശരിക്കും പറഞ്ഞാൽ അവൻ അവന്റെ അമ്മയോട് ചെയ്യുന്ന തെറ്റാണ് ഇതൊക്കെ
    അവന്റെ അമ്മ അവന് വേണ്ടി ചെയ്തുകൊടുത്ത കാര്യങ്ങൾ ഒട്ടും വില കൽപ്പിക്കാതെ പെരുമാറുന്നു

    അവന്റെ അമ്മയുടെ വാല്യൂസ് മുഴുവൻ അറിയുന്ന ആളാണ് ഒലീവ ആ ഒലീവ അമ്മ ശരിയാണ് ചിന്തിച്ചിരുന്ന കാര്യങ്ങളാണ് അവനോട് പറഞ്ഞിരുന്നത് എന്നിട്ടും അവൻ അത് കേൾക്കുന്നില്ല

    ഇപ്പോഴും ആ ക്രെഡിറ്റ്‌ കാർഡ് കൊടുത്തത് അവൻ എത്രമാത്രം വലിയ വിഡ്ഢിയാണ് എന്ന് വീണ്ടും വീണ്ടും ഓർമിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്
    എന്നിട്ട് ഒരു പ്രശ്നം ഉണ്ടായിട്ടും വീണ്ടും ആ കാർഡ് ആ സ്ത്രീയെ തന്നെ ഏൽപ്പിക്കുന്നത് ?‍♂️

    തന്റെയുള്ളിൽ നന്മയും സ്നേഹവും ഉണ്ടെന്ന് കാണിക്കാൻ ഇമ്മാതിരി വിഡ്ഢിത്തരം ചെയ്യുന്നത് ?

    1. Preamicha penne enth can alum koode poranam enne bro vhindikko…. Vilicherakki kondu varan changuttam undo… Utharam tharanam

      1. Anthe thanne aayalum kurache logic ullathe nallathalle. Next partil ee criticism thankal manasilakiyal valare nallathayirikkum. Max loka parichayam kuravane. Appo avanekal lokaparichayam ulla aale paryunnathe vilakalpikkuna nayakanaye maxine therike konde varanam.avan veruthe card kodukkunna scene reality aayalum fantasy aayalum agane aregilum cheyyo. Think it bro. Athinte logic chilapo vaayanakkarkke ulkollan bhudhimutte undakum. Chilapol vaayankkar tharunna suggestions krithikarthakare valare adhikam sahayikkum.

        Azhuthnnathe broyude ezhttamane. Njan ante suggestion paranjenne olle. Athe add cheythal katha kooduthal manoharmayirikkum.

        1. Bro aa credit card avarude kazhilullathine pala karanangal unde…. Athinte karanam poornamayariyanamengile aa rangam varanam. Chila madatharangal chila samayam upagaramavum. Athine vendi thanne chertha oru bagamanath. Pinne nee logic scn paranjonde parayaa.. Anadharayavare makkale pole oru prayamayavar snehicha avark vendi avar enthum chaiyum, abubhavam ullathonde koodiyaa njan ithezhuthiye?

  8. Pwolichu mone

  9. ജിത്തു ജിതിൻ

    Sneham maathram ❤️❤️❤️

Comments are closed.