๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 7 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 277

Views : 9245

เด…เดคเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹?

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต???ย ย 

 

เด…เดคเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดฟเด–เดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดนเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฐเต‡. เดธเดœเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเด–เดพเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ.

 

ย เด…เดคเต†เดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚. เด…เดตเดณเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด†เดฃเต‹?

 

เดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด—เตพเดซเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฃเด‚. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต.

 

เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹? เดจเต€ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดŸเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเตเดจเตเดจ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเด–เดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ เดŠเดตเต‡.

 

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด•เต‡เดฒ.

 

เด“เดนเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดˆเด—เต‹ เดชเต†เด™เตเด™เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดฟเดฒ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹? เดจเต€ เดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด™เดพเดคเดฟเดฏเดพย 

เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฒ เด•เตเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเดšเตเดšเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดŸเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดฎเดฟเด–เดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดจเดพเดณเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚.

 

เดถเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดตเต‡โ€ฆ

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเด–เดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเต€เดฐเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ. เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เดกเต†เดฏเตเดธเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเด‚.

 

เดธเดœเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดœเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฐเดพเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเด‚เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.ย 

 

เดธเดœเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เด•เตเด•เดณเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด—เตพเดซเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดฎเดฟเด–เดพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดทเตเดŸเดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เดฆเตเดƒเด–เดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเดจเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.

 

เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต. เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดธเดฟเดตเดฟเตฝ เดธเตผเดตเต€เดธเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเตผเดŸเตˆเด‚ เดœเต‹เดฌเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดดเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด‚.ย 

 

เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดชเดพเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ. เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต.

 

เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฟเด–เดพ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.ย 

 

เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดเดคเต‹ เดชเดฃเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเดšเตเดšเต.ย 

เดธเดœเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดฟเด–เดพ เดŽเดชเตเดชเต‹ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเดฟเด–เดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.ย 

 

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเดพเดดเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดœเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเด•เตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดพเดตเด‚. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเด–เดพเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟ เดกเต†เตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ.ย 

 

เดธเดœเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป เด—เตพเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต.

 

เดฎเดฟเด–เดพ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเต. เดธเดœเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดธเดœเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เดธเดœเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเด–เดพ เดกเต†เตฝเดนเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.

 

เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดต เดตเดฟเด•เดพเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฟเด–เดพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดตเดŸเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดกเต†เตฝเดนเดฟเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚……

 

เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด…เดคเดพเดฃเต late เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต.ย 

 

เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ 5K เด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ words เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ post เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดœเต‹เดฒเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเต เดชเด•เตเดทเต† เดซเต‹เตบ เด…เดงเดฟเด• เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดจเดฟ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเตเตปเดชเต เด‰เดณเตเดณ part เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚.

 

 

 

 

 

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

3 Comments

Add a Comment
  1. Super aayittund bro๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    16เดพเตฆ เดตเดฏเดธเดฟเตฝ เดฎเดฟเด– เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตชเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      bro เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹?

      เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด† part เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜.

      เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ เดจเดพเตป.

      เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. bt เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

      เด† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดˆ part เตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต.

      เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.

      ๐Ÿ˜…

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
      เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เดจเต‹เด‚ เด•เตƒเดคเตผเดคเตเดฅเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com