๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 7 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 277

Views : 9245

เดŽเดจเดฟเดšเตเดšเต เดเด•เตเดฐเต€เด‚ เดฎเต‡เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚. เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฐเดฟเดถเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹. เดฎเดฟเด–เดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด•เตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดšเตเดšเดจเดพ เดจเดจเตเดตเดฎเตเดฎ เดชเดพเดตเด‚ย 

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดจเต€ เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดฟ เด•เดพโ€เดจเตเดคเดพเดฐเดฟ.

 

เดจเดพเตป เดจเดจเตเดตเดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพย 

เด•เตŠเดšเตเดšเตป เดชเดฏเด™เตเด•เดฐ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฑเดฟ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด…เดคเต‡เดฏเต เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดšเดพเดคเตเดคเดจเต เดเด•เตเดฐเต€เด‚ เด‡เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเต‹? เดžเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด•เตเดคเตเดคเดฟเดšเดพเดคเตเดคเตป เดจเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดชเต€เดคเตเดคเตผ เด…เดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต.

 

เด™เต‡….!!!! เด…เดคเต เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดŸเดฟ เด•เดพโ€เดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹?

 

เดˆ เดฌเดฒเตเดฏเดšเดพเดคเตเดคเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดฟเดŸเต เด•เตŠเดšเตเดš.

 

เดŽเดŸเดฟ เดจเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดพเดคเต† เด† เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดฎเดฟเด–เดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดฟเด–เดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡? เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต. เดฎเดฟเด–เดพ เดžเดพเตป เด•เดŸเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดคเดŸเดตเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡. เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดŸเดฟ.

 

เดฎเดฟเด–เดพ เดจเต€ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹ เด‡เดคเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดชเดพเดฐเดฎเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดจเดฎเดพ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดžเดพเตป เด•เดŸเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดคเดŸเดตเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด™เต‡….เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเดœเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹? เดฎเดฟเด–เดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดŸเต€ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฒเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ. เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚. เดฎเดฟเด–เดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

3 Comments

Add a Comment
  1. Super aayittund bro๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    16เดพเตฆ เดตเดฏเดธเดฟเตฝ เดฎเดฟเด– เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตชเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      bro เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹?

      เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด† part เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜.

      เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ เดจเดพเตป.

      เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. bt เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

      เด† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดˆ part เตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต.

      เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.

      ๐Ÿ˜…

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
      เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เดจเต‹เด‚ เด•เตƒเดคเตผเดคเตเดฅเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com