๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 7 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 277

Views : 9245

 

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด…เดตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.

 

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ? เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดจเต€ย  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเต. เดŸเดฟ เดฐเต‡เดฃเต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฐเต†. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฐเต‡เดฃเตเดตเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

 

เด…เดคเต‡เดฏเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด’เดฐเตเดชเต‹เดณ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดพ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดเดฑเตเดฑเด‚ เดฆเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด† เดŠเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดพ. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเต‡เดฃเตเดตเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เดชเด•เตเดทเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเต‡เดฃเตเดตเตเด‚ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹? เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเด–เดพ. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดธเดธเต‚เดทเตเดฎเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดžเดพเตป เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต.ย 

 

เดฎเดฟเด–เดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดฐเตเดคเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต.

 

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‚เดฐเต†เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเด–เดพ. เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต€ เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฟเด–เดพเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดคเต‹เดณเดคเตเดคเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย 

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

3 Comments

Add a Comment
  1. Super aayittund bro๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    16เดพเตฆ เดตเดฏเดธเดฟเตฝ เดฎเดฟเด– เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตชเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      bro เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹?

      เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด† part เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜.

      เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ เดจเดพเตป.

      เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. bt เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

      เด† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดˆ part เตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต.

      เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.

      ๐Ÿ˜…

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
      เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เดจเต‹เด‚ เด•เตƒเดคเตผเดคเตเดฅเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com