๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 7 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 277

Views : 9245

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเตƒเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.ย 

 

เดฎเดฟเด–เดพ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย 

 

เด…เดžเตเดšเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚…..

 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดนเตŒเดธเต เดธเตผเดœเตปเดธเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.

 

เดฎเดฟเด–เดพ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเตเดชเดจเตเดจเดคเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพ.

เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดธเดœเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดธเดœเดฟ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดœเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดฟเด–เดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดธเดœเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป.

 

เดธเดœเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดพเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดตเดฟเดณเตเด‚ เดคเดŸเดตเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเดžเตเดšเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดฎเดฟเด–เดพ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดœเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.

 

เดกเดพ เดธเดœเดฟ เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต†เดŸเดพ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.ย 

 

เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเต‚เดคเตเดฐเดงเดพเดฐ เด…เดตเดณเดฒเตเดฒเต‡.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดตเตผเดทเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดดเดฒเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ เด•เดดเตเดตเต‡เดฑเดฟ.

 

เด’เดฐเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดŸเดพ เดจเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ.

 

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดŸเดพ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹? เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‡เตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดฎเดฃเตเดŸเตป.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

3 Comments

Add a Comment
  1. Super aayittund bro๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    16เดพเตฆ เดตเดฏเดธเดฟเตฝ เดฎเดฟเด– เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตชเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      bro เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹?

      เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด† part เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜.

      เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ เดจเดพเตป.

      เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. bt เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

      เด† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดˆ part เตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต.

      เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.

      ๐Ÿ˜…

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
      เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เดจเต‹เด‚ เด•เตƒเดคเตผเดคเตเดฅเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com