๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 7 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 277

Views : 9245

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเดพเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡. เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดพเตปเดธเดฟ…..

 

เดจเดจเตเดตเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตŠเดšเตเดš.ย 

 

เด™เต‡…..?

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดตเตพ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจ.

เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต.

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ.

 

เด•เตŠเดšเตเดš เดจเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†?

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ?

 

เด‡เด™เตเด™เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพ เด•เตŠเดšเตเดš. เด…เดตเตพ เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด…เดคเต‡เดฏเต เด•เตŠเดšเตเดš เดจเดจเตเดตเดฎเตเดฎ เด•เตŠเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดจเดพ? เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดฟเด–เดพเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

เดŽเดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต?

 

เด…เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† เดจเดพเตป เด•เตŠเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจ.

 

เด“ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต.

 

เดˆเดˆเดˆ เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดจเดจเตเดตเดฎเตเดฎเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเต‹?

 

เดจเดจเตเดตเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฏ เด‡เดธเตเดŸเตเดŸเดพ

เดจเดจเตเดตเดฎเตเดฎ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพ. เด‰เดฎเตเดฎ.. เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดšเตเดšเต.

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ.

 

เดตเดพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดšเตเดšเดพ. เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดŽเดŸเดฟ เด•เดพโ€เดจเตเดคเดพเดฐเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚.

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹? เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

3 Comments

Add a Comment
  1. Super aayittund bro๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    16เดพเตฆ เดตเดฏเดธเดฟเตฝ เดฎเดฟเด– เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตชเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      bro เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹?

      เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด† part เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜.

      เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ เดจเดพเตป.

      เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. bt เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

      เด† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดˆ part เตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต.

      เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.

      ๐Ÿ˜…

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
      เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เดจเต‹เด‚ เด•เตƒเดคเตผเดคเตเดฅเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com