…๐Ÿ˜ˆเด•เตเดทเต†เดคเตเดฐเต€เดฏเตป๐Ÿ—ก๏ธ…{2} [๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก] 243

Views : 17890

…๐Ÿ˜ˆเด•เตเดทเต†เดคเตเดฐเต€เดฏเตป๐Ÿ—ก๏ธ… 2

Author : ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

 

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ……( เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเต เด•เดฅ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 4 th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ awaiting เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต…. Sorry for that delay)…..lag เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด‡เดคเต…… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดธเดฟเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดคเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต….. เด’เดฐเต เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดกเต เดชเต‹เดตเตเด‚… เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดฅ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเต…….

 

 

 

 

เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดœเต‹เดฌเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต….. เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ 4 เด†เดตเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเตผเดตเดฃเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดธเดพเดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดคเตเด• เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดพเดคเต† เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ…. เด•เตเดดเดฟ เดŽเดฃเตเดฃเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฏเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต…. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฐเต‚เดช เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดญเดพเด—เด‚ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต‡เดคเต……

 

“เดธเต….. เดธ… เดธเตผ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต ”

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเดตเตป เดœเต‹เดฌเดฟ เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดนเตผเดทเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 

 

“เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดœเต‹เดฌเดฟ เดธเดพเดฑเต†…… เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ……?

 

เดนเตผเดทเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตฝ เดœเต‹เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดœเต‹เดฌเดฟ, เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเตป เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเต† เดคเดฒเต‹เดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‚เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดนเตผเดทเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต….เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเตผเดทเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

 

“เด…เดคเต….. เดธเดพเตผ……เดžเดพเตป…”

 

เดœเต‹เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดนเตผเดทเดจเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต..

Recent Stories

The Author

๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

25 Comments

  1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

    Akash bro sry for delay inn uplaod cheyyan pattiyilla…..prblms parayaan ahnel orupaadind….@ni___ranjan idhaanu ente insta id thaangalkk avde vann msg ayakkam ….next part il krch koode editum cheyyan ind

  2. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

    Next part will be on july 10….๐Ÿ‘€๐Ÿ˜Œ

    1. 2023 July aano

      1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

        Sry bro…. I had an accident on last few months… Im briefly resting..njan 23 nu upload cheyyam. Kadha next part ok aahnu

        1. ๐Ÿ˜โค๏ธ

  3. Dragons ๐Ÿ‰

    เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต€เดžเตเดžเต เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    เด‡เดชเตเดชเดณเตเด‚ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ

    เด‡เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต

    Anyway เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹

    Waiting for the next part โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Idaam bro….. ๐Ÿ˜Œ
      Odane indavilla…..
      Chila family prblms….. ๐Ÿฅฒ

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹. เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  5. Bro เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเต เด“เดซเต เดชเต‡เตผเดทเตเดฏ ith baaki idduvo … Please ๐Ÿ˜•

    1. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Awaiting listil ind 30 page ezuthi editing baakki aahnu….. ๐Ÿ’™
      Pettannu tharan sremikkam

  6. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      ๐Ÿ˜˜

  7. แดนแดฟโ„๐•š๐•ก๐•ก๐•–๐•ฃ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘ .เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Odane indavilla bro…… Veed pani nadakkuvanu… ๐Ÿฅฒ

  8. เด…เดฅเตผเดตเตเดตเดตเต‡เดฆเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    เดชเต‡เดœเต‚เด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดดเต‚เดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดพเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเต‚เดจเตเดจเต

    1. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Aduthel settakkam……. โค๏ธ

  9. Pages kuravanu ennathozhichal nalloru story.nalla ezhuthuโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Next oru 40 pages settakkam…..

  10. Super ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Tenkz macha….๐Ÿ’›

  11. เดฐเต‚เดฆเตเดฐ

    โคโคโคโคโค

    1. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      เดนเดพเตผเดณเต€เดŸเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเดพเดฃเต‹….. ๐Ÿ˜‚
      Tenkz….. Rudra.. ๐Ÿ’™

  12. EKANA๐Ÿ–คFARIDUN๐Ÿ˜ˆ

    Adpoli aanuto.. Myth kadhakalil aduthoru verity aayi vannallo.. Kathirikam ethra venelum nirthi povathirunnalatheeta… Ennalum kure karyangal manassilavan und. Samayamundallo. Apo tata ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜ป๐Ÿฅฐ

    1. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      เดจเดจเตเดจเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดพ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต….. ๐Ÿ’™
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿฅฒ…. ๐ŸคŒ

  13. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

    เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเต†เดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดนเตเดฃเต… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเต‡เตฝ เด†เดนเตเดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฃเต†….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เดฐเต 30 เดชเต‡เดœเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com