๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ3๏ธโƒฃ [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3444

Views : 123747

เด’เดฐเต เดนเตˆเดกเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดˆ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ เดตเดณเดฐเต† เดชเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจ เด“เตผเดฎโ€ฆ. เดตเดณเดฐเต† เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดˆ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚โ€ฆ.

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด†เดฆเดฟเดตเดพเดธเดฟ เดŠเดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฑเต‹เดกเตเด‚, เดตเตˆเดฆเตเดฏเตเดคเดฟ เด•เดฃเด•เตเดทเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดจเด‚ เดšเดพเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เดŸเตเดฐเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตเดชเต‹เตบเดธเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด’เดชเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‡เดฌเดฟเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆ.”

“เดˆ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†โ€ฆ.”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ.”

 

เด—เต—เดฐเดฟ เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฐเดตเดฟเด•เตเดฎเดพเตผ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆ.

*********************************************

เดฌเดพเด•เตเด•เต เดŸเต เดชเตเดฐเดธเดจเตเดฑเตโ€ฆ.

PWD เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเต….

 

เดšเดพเดจเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเต†เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฒเดฟเตฝ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดตเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดถเตˆเดตเดฏเตเด‚…..

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดฅเตเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต……..

 

“เดคเดพเด™เตเด•เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฌเตเดธเตเด•เตเดฐเตˆเดฌเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฐเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต….”

“เดตเดฟเดจเต… เดŽเดจเตเดคเดพ?????”

“เดฎเดฟเดฅเตเตป เดธเตผ เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตปโ€ฆ”

“เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฑเต‡เดžเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒ….”

“เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…..”

“เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฒเต€เดธเตโ€Œเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ… เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….”

 

เดถเตˆเดต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเตพ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

 

“เดนเดฒเต‹…..”

“เดนเดฒเต‹ เดฎเดพเดกเด‚โ€ฆ..”

“เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹????”

“เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดพเดกเด‚โ€ฆ. เด’เดฐเต 15 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ.”

“เด“เด•เตเด•เต‡โ€ฆ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเดพเด‚โ€ฆ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดกเต—เตบเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฅเตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ”

“เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดพเดกเด‚โ€ฆ.”

“เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดกเต—เตบเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฑเต‡เดžเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ..”

“เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดกเด‚โ€ฆ”

 

เดถเตˆเดต เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดธเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆ.

************************************************

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

52 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿ‘

  2. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด†เตพ เด†เดฃเตโ€Œ joker เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ. ๐Ÿ˜
    ๐Ÿ‘Œ ๐Ÿ‘Œ ๐Ÿ‘Œ ๐Ÿ‘Œ ๐Ÿ‘Œ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku…. เด† เด’เดฐเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป

  3. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    Super,๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œโ™ฅ๏ธ
    So joker revealed.
    One of the good suspens thriller recently read.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉtnku

  5. เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  6. Super broo
    Chodhyangalvorupadu unde chodhikkuvaan
    Bt nthu chodhikkaam ennu last part vannittu mathi ennu vijaeokkunnu

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Ok๐Ÿ‘๐Ÿ‘

      เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดŸ เด†เดฏเดฟเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚.

  7. avante ammaykkum devunte kudumbathinum vendi avan jeeikkanamayirunnu
    enkilum ithu njan pratheekshichathanu karanam bro ee kadha gourishankarathile thudangiyathanu

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เดณเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดถเดฟเด•เตเดท เดŽเดŸเตเดŸเต เดตเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚….

  8. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  9. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ bro เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เต…..

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ๐Ÿ‘

      1. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

        โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          ๐Ÿฅณ

  10. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป

    ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดชเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเดฏเต‹…… Y sad?

  11. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณtnku

  12. เด‡เดฌเตเดจเต

    Dear sai bro เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเด•…..
    Super…..
    No words……
    But Nevin เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ.. ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

    เด‡เดทเตเดŸเด‚ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku….. เดชเด•เตเดทเต† เดจเต†เดตเดฟเดจเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…

  13. Waiting to see you in big screen as a director or script writer๐Ÿ™Œ๐Ÿ™Œ๐Ÿ™Œ๐Ÿ™Œ๐Ÿ™Œ๐Ÿ™Œ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดคเด™เตเด•เต เด…เดšเตเดšเต……

  14. What happened to the mother and the brother of Devayani?

    Who is the sixth one killed by Joker?

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดฆเต‡เดตเต เดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‹ เด†เตปเดกเต เด…เดฎเตเดฎ… เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ kanam๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

      6 เดฎเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡…. เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดพเดคเด•เด‚

  15. เด† เด†เดธเดฟเดกเต เดŸเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเต‹?
    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ ‘

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดฎเตเดฎเต…..

      Tnku๐Ÿฅณ

  16. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณtnku

  17. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด•เต—เดคเตเด•เด•เดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฆเตเดตเต‹เด—เดœเดจเด•เดตเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดพเดจเดฟเตผเดญเดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฅ . เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดตเดคเดฐเดฃ เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตปเดฎ . เด“เดฐเต‹ เด•เตŠเดฒเดฏเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฆเตƒเด•เตเดธเดพเด•เตเดทเดฟเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเดพเดฐเต†เดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ , เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดจเดฟเดฏเดฎ เดจเดŸเดชเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต. เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต… เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดตเดฐเตเดคเดฒเต‹……..

  18. Onnum parayanilla pwli โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดคเด™เตเด•เต… ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  19. เดฒเต‹เดฒเตป

    เด†เดถเดพเดจเต‡ เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต†เดตเตฝ เดเดฑเตเดฑเด‚โ˜€๏ธโ˜€๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต…. ๐Ÿฅณ

  20. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†…….

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

      Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค part climax เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต†เดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‹ ๐Ÿค”๐Ÿค”

      1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

        เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดฌเตเดฐเต‹…??? เด‡เดคเตเดชเต‹เดฐเต†…๐Ÿ˜Ž

    2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…

      1. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

        Mmm เด‡เดจเดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดตเตŠ เด…เดฑเต€เดฒเตเดฒ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…

          1. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

            เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ bro เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เต…..

        2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          ๐Ÿ‘

  21. เดชเดดเดฏ เดธเดจเตเดฏเดพเดธเดฟ

    Entha paraya class item โคโคโค

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต… ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  22. เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ เดฏเต†เดธเต เดฏเต†เดธเต… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดคเดพ เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต†….

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com