๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ ๐Ÿ”Ÿ [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3375

Views : 102923

เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดซเดฏเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….

“เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดš เด•เต‡เดธเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเต†เตปเดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏ เด‡เดจเตเดฑเดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เต‡เดธเตเด•เดณเตเดŸเต† เดŽเดซเต เด เด†เตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพ…. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตผ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเด• เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….”

เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเตป เดซเดฏเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดฅเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…..

“เดธเตผ เด‡เดคเต เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเดšเตเดš เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….”

เดฎเดฟเดฅเตเตป เด† เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต….

“เดตเต—… เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเต† เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดซเดฏ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†….”

“เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเตผ…. เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเด• เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….”

“เดฎเตเดฎเต…..”

เดฎเดฟเดฅเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

“เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….” เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดฟเดฅเตเตป เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

“เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ… เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเดณเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฎเดพเดกเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเต‚….” เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดจเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเตเดกเต เด†เดฏเดฟ…

“เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดฎเดพเด‚……”

“เดนเดพเดฏเต เดตเดฟเดจเต…..” เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดตเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟ…

“เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดธเตผ…” เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…

“เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต….”

“เดธเตผ เด‡เดคเต เดฎเดพเตผเดคเตเดค เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚, เดตเดŸเด•เดฐ เดธเตˆเดฌเตผ เดธเต†เตฝ CI เด†เดฃเต… เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เด‚ เดฎเต†เดฎเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…”

“เด“เด•เตเด•เต‡… เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต….”

“เดตเดฟเดจเต เด…เดจเตเดจเต เดฎเต†เดฑเตเดฑเต€เดฐเดฟเดฏเตฝเดธเต เด•เดณเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเต เดธเตผ เดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเดฆเตผ เด‡เตป เดฒเต‹ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.. เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…
เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดธเต‹…..”

“เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต……”

“เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต เดธเตผ…”

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

56 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿ‘

  2. 163

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      163/2016๐Ÿ‘

  3. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ๐Ÿฅณ

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด•เดพเตผเดกเต เด†เดธเต, เด•เดฟเด™เต, เด•เตเดตเต€เตป เดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต‹….

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Atlast๐Ÿ‘๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

      1. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

        เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เด’เดดเตเด•เตเด•เต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต‡เดคเต.
        เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.๐ŸŒบ๐ŸŒบโ™ฅ๏ธ

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          Tnku

  5. Exciting, thrilling and one of the best I have read in online platform. You should consider publishing in hard copy paper back format.

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Thank you…..

      For ur support and wishes

  6. เดชเดพเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Sambhavam polichu kidilan katta waiting

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  7. Very nice and beautiful

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. password guesse เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† password เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†

    1. เดคเดพเดฐเดพเดฆเดพเดธเต

      My guess ; เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ

      1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

        เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดŸเตเดคเตเดค partil

    2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  9. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  10. เดธเด–เดพเดตเต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿ‘. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚

  11. CR NO. 1/11/17 เด†เดฃเต‹ เดชเดพเดธเตโ€Œเดตเต‡เดกเต? เด“เดฐเต เด—เดธเตเดธเต เด†เดฃเต

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฒเตเดฒ… เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ nokkam๐Ÿ‘

  12. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป

    ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku achaya

  13. In my view, Joker is not a villain but the real Heroโ€ฆ. So please let him not suicide at the end โ€ฆ. Itโ€™s a humble request

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Its not in my hand.

      1. Anyway you are a gifted writer โ€ฆ this is your third novel i am reading. Very clear writing, different styles, different genreโ€ฆ. Waiting to see your name on the big screen

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          Tnks for ur words and support…

  14. เด‡เด™เตเด™เตพ jeethu joseph lite version aanenn thonnunnuโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ Sai bro

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เด•เต‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸ

  15. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    Bro this is totally confusing. เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดธเดฟเดฌเดฟเด เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดคเดตเดฃ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต chapter9เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ doubtsum เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟ…..
    เดŽเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเต‹ โคโคโคโค
    เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ joker เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ revenge เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ part เดฌเตˆ part เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† body recover เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ…..

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดคเด™เตเด•เต เด•เตเดŸเตเดŸเตปเดธเต….

      เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป?

  16. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เดตเตผเด—เตเด—เต€เดธเต เด•เตเดฐเดฟเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเด•เตป เดจเต†เดตเดฟเดจเตเด‚ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด‚. เดชเดฟเตป เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ devayani เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† (เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•) เดคเต€เดฏเดคเดฟ เด†เดฏเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ‘

  17. เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต.password Cr No 1/11/17 เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹. เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ‘๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

      เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ… เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ nokkm

  18. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚… Tnku

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Allatto

  19. เด‡เดฌเตเดจเต

    Dear… Sai….
    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ…. เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฒเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดจ…
    Page เด•เดณเตโ€ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† pw hint เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดŠเดนเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† share เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†…

    Next part เดจเดพเดฏเดฟ waiting……..

    เด‡เดทเตเดŸเด‚ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ
    เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดค เด‡เดทเตเดŸเด‚ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดคเด™เตเด•เต… ๐Ÿ‘

      Paranjolu

      1. เด‡เดฌเตเดจเต

        เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….
        เด…เดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…
        So เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…..

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          1/11/17 alla๐Ÿ‘

  20. Sai bro,

    Super story man. Thrill adiche pandaaram adangi Adutha part udane tharane

    Lolan

    1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

      เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เดตเตผเด—เตเด—เต€เดธเต เด•เตเดฐเดฟเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเด•เตป เดจเต†เดตเดฟเดจเตเด‚ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด‚. เดชเดฟเตป เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ devayani เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† (เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•) เดคเต€เดฏเดคเดฟ เด†เดฏเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ

      1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

        ๐Ÿ‘… เดชเดฟเตป เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต partil

    2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดคเด™เตเด•เต… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเด‚… ๐Ÿ‘

  21. เด‡เดฌเตเดจเต

    ๐Ÿ˜ โค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  22. โฃ๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com