๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 5๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 272

Views : 45498

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 5๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 

เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดธเดพเดฆเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเต†เดŸเดฟ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฐเดพเดฏเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เตผ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.

“เดนเดพ เดฎเดนเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต”

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเดพเดฆ ?”

เดฎเดนเดฟ เด”เตฝเดธเตเด•เตเดฏเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดจเต€ เดฎเตเด•เตเดคเดชเต‚เตผ เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเด‚…………… เด…เดตเดฟเดŸเต† 12 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเตเดฃเตเดŸเต……………….เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚…………..เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพ…………….เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฐเด‚เด—เต‹เดฒเดฟ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ……………เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดฒเดฟเดฏ เดฎเต‹เดณเดพ เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต……………….เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต…………….เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเต† เดจเต€ เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป…………….. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดนเดพเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเต€ เดตเต‡เดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป………………เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต”

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เตผ เด…เดตเดจเต† เดšเตเดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดเดคเตŠเดฐเต เด†เดœเตเดžเดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดถเดฟเดฐเดธเดพเตฝ เดตเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.

“เดถเดฐเดฟ เดฆเดพเดฆ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚”

เดฎเดนเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

“เดฎเดนเดฟ เด…เดฎเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹”

เด‰เดฎเดพเดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

47 Comments

  1. เดชเดŸเตเดŸเดพเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดชเดŸเตเดŸเดพเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป……..เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  2. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ

    เดฌเตเดฐเต‹ เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเดพ…. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ…. เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚…..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เด™เตเด™เดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเดพเดฏเดจ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚….. เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ……..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……..
      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚……
      เดจเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..
      เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜Š

  3. Kidu เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ spr เดธเดฟเดจเตเดคเต‚เดฐเดฟเดฏเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป
    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเดพเดฎเตเดชเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฃเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    nxt part เดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดŸเดจเต† post เด†เด•เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Devil……….
      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……..
      เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเด‚ เดจเต‡เดŸเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹……
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  4. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตปโค๏ธ๐Ÿ–ค,
    เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต, เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดธเดจเตเดฆเตผเดญเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต†เดšเตเดšเด‚!!! เดจเดฒเตเดฒ improove ment เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เดชเดพเดคเดพเดณเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดดเตเดจเตเดจ เดจเดพเด—เดคเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเด—เตเดฐเดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต!!!
    เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเตผ เด†เดฏเดพเตฝ เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเด•!?? เดฐเดพเดงเดพเดฎ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜!!! เดธเดฟเดจเตเดงเตเดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹? เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเดฒเต‹!!!
    เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดนเต†เดฏเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต!!!
    เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต‚เดช เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดฌเต‹เตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†!!! เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต…..
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†!!! Be safe โค
    Waiting for next part……..
    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป……..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……
      เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดจเตเดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……
      เดชเดพเดคเดพเดณ เดตเดฟเดตเดฐเดฃเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..
      เดชเดพเดตเด‚ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ ๐Ÿ˜ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….
      เดฎเดนเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเด™เตเด™เดจเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดชเต†เด™เตเด™เตพเดฎเดพเดฐเดพ……
      เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟ เด…เดตเดจเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเดพเดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒ…….. เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹…..
      เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดšเตเดฐเตเตพ เด…เดดเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…… เด‰เดฑเดชเตเดชเต….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

      1. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

        โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค

  5. เดธเดพเดคเตเดคเดพเตป

    ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜ เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดณเต† เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเดพเดคเตเดคเดพเตป…….
      เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……
      เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ….. ๐Ÿ˜
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  6. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    Reading mode on…โค๏ธ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป……
      เด†เดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜Š๐Ÿค—

      1. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

        เด•เต‹เดตเดฟเดกเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดพเตผเดกเดฟเดฒเต† เดตเต‹เดณเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตผเดธเต เด‡เตฝ เด’เดฐเดพเดณเต เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเต 15 เดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตŠเดณเตเดณเต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดžเตเดšเดพเดฏเดคเตเดคเตโ€Œ เดตเด• เดจเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด‡เดจเตเดจเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดฃเด‚…เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดณเตเดชเตเดชเดจเตเดจเต เดตเดฏเตเดšเตเดšเดพเตฝ เด† เดซเต€เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ…

        1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

          เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…….เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต……
          เดœเต‹เดฒเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹……
          เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเต‡เดซเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡….
          เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เด† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เด‚เด—เต€เด•เดพเดฐเด‚……
          เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดฌเตเดฐเต‹……
          เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..
          เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡…โค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿค—

  7. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    Suspense เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเตเดฒเตเดฒเต‡ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•
    เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเดฃเต†
    เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Revathy…….
      เดธเด–เดพเดตเต‡……. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเตเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…….
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเดตเต‡……
      เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด‡เดŸเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต……. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต†……
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿค—โค๏ธ๐Ÿ˜

  8. Charu๐Ÿฅฐ

    Nannayitund mashaa๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ superb๐Ÿ˜ nalla suspence annalo thannath๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š enthayalum next partne katta waiting ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Charu……..
      เดšเดพเดฐเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…….
      เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด†เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด…เดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต†…..
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดพเดตเต‡…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….
      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ๐Ÿค—๐Ÿ˜

  9. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ
    เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เด†เดฐเดพ
    เด‡เดจเตเดจเต†เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Mridul k Appukuttan……
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……
      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…..
      เดจเดพเดฏเดฟเด• เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดฌเตเดฐเต‹….. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…
      เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด•เต†เด•เตเดดเดฟเดฏเดฃเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  10. เดฒเตเดฏเดฟเดธเต

    ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ปโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดฒเต‚เดฏเดฟเดธเต……… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  11. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Mohankumar…….. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  12. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚
    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต adar suspense เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด•เดŸเตเดŸ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Dd………
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…….
      เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹……
      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  13. Thanks ๐Ÿ™

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Akku…….. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดธเดนเต‹ โค๏ธ

  14. โŒRMโŒ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @RM………. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  15. เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ๐Ÿ™

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตเด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ…….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚……
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  16. Nalla oru partum koodi โค nanayittund bro pakshe vegam kazhinju enna oru feeling…

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Pk……..
      เด†เดฃเต‹ เดฌเตเดฐเต‹……… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹……
      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  17. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดชเต†เดจเตเดฑเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต….โค๏ธ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป…..
      เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเต‡…….. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—โค๏ธ

  18. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป………
      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…
      เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเต เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดจเต……. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹?
      ๐Ÿ˜Š๐Ÿค—โค๏ธ

  19. Adipoli broo โค๏ธ โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Shibin……
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  20. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST………
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดจเต—เดซเต………..
      เดจเต—เดซเตเด•เตเด•เดพ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Shivadev……
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com